วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 7 ก.พ.นี้

On February 6, 2022

เวลา 10.55 น. โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “กำเนิดศึกสองพิภพ (Warcraft)” : สงครามแห่งอาณาจักร “อาซีร็อธ” เมื่อความศิวิไลซ์ของอาณาจักรแห่งนี้กำลังเผชิญกับผู้รุกรานที่เป็นเผ่าพันธุ์นักรบ “ออร์ค” ผู้ซึ่งละทิ้งบ้านเกิดที่กำลังจะตายและหนีมาตั้งอาณานิคมที่ดาวดวงอื่น เมื่อประตูที่เชื่อมระหว่างสองโลกเปิดออก กองทัพฝ่ายมนุษย์ต้องเผชิญกับการถูกทำลายล้าง ขณะที่อีกฝ่ายหนึ่งเผชิญกับการสูญสิ้นเผ่าพันธุ์ จากทั้งสองด้านที่ต่างกัน สองวีรบุรุษของสองเผ่าพันธุ์โคจรปะทะกัน ซึ่งจะเป็นตัวตัดสินชะตากรรมของสายเลือด ที่จะพลิกประวัติศาสตร์ไปตลอดกาล

เวลา 15.00 น. โปรแกรม “แฮปปี้ มูฟวี่ ไทม์ (Happy Movie Time)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ทหารจิ๋วไฮเทคโตคับโลก” (Small Soldiers) : เรื่องราวของเมือง “วินสโลว์” บรรดาตุ๊กตาทหาร “คอมแมนโดเอลิท” ของเด็กเล่นรุ่นใหม่ล่าสุด ที่กลับมามีชีวิต เป็นหุ่นทหารจิ๋ว กระหายสงคราม มีความคิดเป็นของตัวเอง และเห็นมนุษย์เป็นศัตรู ทีมหุ่นสัตว์ประหลาด “กอร์กอนไนต์” อสูรกายใจดี ได้ออกมาช่วยปกป้องผู้คน เกิดเป็นสมรภูมิให้บรรดาตุ๊กตาจิ๋วก่อสงครามที่อาจลุกลามเกินมนุษย์จะหยุดยั้งได้

เวลา 20.50 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คู่สืบ คู่แสบ (Central Intelligence)” : เรื่องราวของอดีตเด็กอ้วนสุดเฉิ่ม “บ๊อบ สโตน” ซึ่งปัจจุบันกลายมาเป็นเจ้าหน้าที่ซีไอเอ เขากลับมาร่วมงานคืนสู่เหย้าของโรงเรียน โดยมีเป้าหมายแอบแฝงคือมาขอให้อดีตเพื่อนซี้สุดป็อป“คาลวิน จอยเนอร์” ซึ่งตอนนี้เป็นนักบัญชี ธรรมดาที่ยังคงหวนคิดถึงอดีตสมัยยังรุ่งโรจน์ ให้มาช่วยไขคดีลับสุดยอด กว่าจะรู้ว่าเพื่อนหลอกใช้ ก็ดันถูกพาไปเจอกับประสบการณ์สุดโหดในภารกิจสายลับ ที่ยากเกินจะกว่าถอนตัวเสียแล้ว


You must be logged in to post a comment Login