วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

SNNP ส่งซิกผลงาน Q4/64 เติบโตโดดเด่น ยอดขายในประเทศและตลาด CLMV ฟื้นตัวแรง

On January 7, 2022

SNNP ส่งสัญญาณแนวโน้มผลงานไตรมาส 4/64 เติบโตโดดเด่น ยอดขายภายในประเทศ ส่งออกในกลุ่มประเทศ CLMV ฟื้นตัวแรง โดยเฉพาะเวียดนามสดใสมาก หลังคลายล็อกดาวน์ ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล” มั่นใจรายได้ปี 65 โตกระฉูด พร้อมส่งสินค้านวัตกรรมกัญชง-กัญชา ขุมทรัพย์ใหม่ บุกตลาดในช่วงปลายไตรมาสแรกนี้ มีใบอนุญาตในการผลิตสินค้ากัญชง-กัญชาพร้อมทุกโรงงาน ภายใต้แบรนด์ สินค้า เจเล่ เบนโตะ เมจิคฟาร์ม และโลตัส

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินของบริษัทฯในไตรมาส 4/64 คาดว่าจะเติบโตอย่างโดดเด่นตามแผนงานที่วางไว้ โดยได้รับปัจจัยหนุนจากยอดขายสินค้าหลักจากภายในประเทศ และในตลาดต่างประเทศในกลุ่ม CLMV โดยเฉพาะในประเทศเวียดนามที่ฟื้นตัวแรง หลังคลายล็อกดาวน์ ทำให้ยอดขายกลับมาคึกคัก

สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2565 บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าส่งสินค้านวัตกรรมกัญชงและกัญชา ภายใต้แบรนด์สินค้าของบริษัทฯ รองรับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ซึ่งปัจจุบันโรงงานของบริษัทฯได้มีใบอนุญาตผลิตสินค้ากัญชง-กัญชาพร้อมทุกโรงงาน ซึ่งพร้อมส่งสินค้าที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากกัญชงลงสู่ตลาดต่อเนื่องตั้งแต่ไตรมาส 1/65

ทั้งนี้ ในช่วงปลายเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้เปิดตัวขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมใบกัญชา รสบาร์บีคิว เริ่มวางจำหน่ายที่ห้างโมเดิร์นเทรด และร้านสะดวกซื้อตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม 2564 โดยจำหน่ายในราคาซองละ 30 บาท ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม

“เรามั่นใจว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานในปี 2565 จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย แม้จะมีสายพันธุ์ใหม่แพร่ระบาด แต่ถ้าเทียบกับในปีที่ผ่าน ความกังวลของผู้บริโภคเริ่มลดลง ทำให้มั่นใจว่ายอดขายในปีนี้ให้แข็งแกร่ง ผลักดันให้รายได้ของบริษัทฯ เติบโตได้ต่อเนื่อง ทั้งจากยอดขายหลักในประเทศ และการขยายการลงทุนในกลุ่มประเทศ CLMV ซึ่งเป็นตลาดที่สำคัญรองจากประเทศไทย” นายวิโรจน์กล่าวในที่สุด


You must be logged in to post a comment Login