วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

คปภ. ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต และ PTG มอบความอุ่นใจช่วงเทศกาลปีใหม่

On December 31, 2021

คปภ. ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต และ PTG มอบความอุ่นใจช่วงเทศกาลปีใหม่ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์)”แก่สมาชิก PT Max Card

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) พร้อมด้วย นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ นายรังสรรค์ พวงปราง กรรมการ บริษัท แมกซ์ การ์ด จำกัด ร่วมมอบความสุขและความอุ่นใจในช่วงเทศกาลปีใหม่ ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์)” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและค่าชดเชยรายได้ให้กับสมาชิก PT Max Card เพียงสมาชิก PT Max Card ใช้คะแนน 100 คะแนน แลกรับสิทธิ์ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน PT Max Rewards (ไม่จำกัดสิทธิ์ / สมาชิก ซึ่งผู้รับความคุ้มครองต้องไม่ใช่บุคคลเดียวกัน)

นายสาระ กล่าวว่า เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว และเพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น อันจะเป็นประโยชน์ต่อระบบการประกันภัยและประเทศโดยรวม เพื่อมอบความอุ่นใจให้มากขึ้น โดยความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ ไม่รวมการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกายและ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ วงเงิน 100,000 บาท  หรือ การเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ วงเงินคุ้มครองอยู่ที่ 50,000 บาท

ผลประโยชน์การเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุสาธารณะ วงเงิน 100,000 บาท ผลประโยชน์ค่าชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน กรณีได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ 200 บาทต่อวัน (สูงสุดไม่เกิน 30 วัน)

โดยกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2564 – 25 กุมภาพันธ์ 2565 หรือ มีผู้รับสิทธิ์ครบ 5,000 สิทธิ์

ด้านนายรังสรรค์ พวงปราง กรรมการ บริษัท แมกซ์ การ์ด จำกัด กล่าวว่า “PTG ได้มีการจัดตั้งบริษัท แมกซ์ การ์ด จำกัด ขึ้นเพื่อมุ่งเน้นดูแลสมาชิกผู้ถือ PT Max Card ที่มีมากกว่า 16 ล้านรายทั่วประเทศ ผ่านการนำเสนอประสบการณ์และบริการที่น่าประทับใจ พร้อมทั้งดีลดี ๆ ให้กับลูกค้าทุกท่านอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงวันหยุดปีใหม่นี้ เราคาดว่าคนไทยจะออกเดินทางท่องเที่ยวกันอย่างคึกคัก จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างเมืองไทยประกันชีวิตนำเสนอประกันคุ้มครองการเดินทางให้กับสมาชิก PT Max Card เพื่อให้ทุกคนได้เดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่อย่างมั่นใจตลอดทุกเส้นทาง”

หมายเหตุ :

– เงื่อนไขและความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

– ผู้ขอเอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น

– เริ่มต้นคุ้มครองตั้งแต่วันถัดไปของวันที่ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ เวลา 00.01 น. จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 24:00 น. และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ

– เงื่อนไขการพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามที่บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

– บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้ความคุ้มครองโครงการนี้กับสมาชิก PT Max Card เท่านั้น

– บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งกรมธรรม์ครั้งนี้ โดยการยืนยันความคุ้มครองผ่านทาง SMS เท่านั้น

– ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2564 – 25 กุมภาพันธ์ 2565 หรือ มีผู้รับสิทธิ์ครบ 5,000 สิทธิ์

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง


You must be logged in to post a comment Login