วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

ชวนฉลองปีใหม่กับ แลนด์มาร์คสุดคูลใจกลางเมืองส่งท้ายปี สนุกทั้งย่านสยามสแควร์ & สวนหลวงสามย่าน

On December 25, 2021

PMCU (สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาฯ) ชวนเฉลิมฉลองเทศกาลสุดพิเศษในช่วงปีใหม่นี้ ด้วยบรรยากาศอบอุ่นกับไฟประดับสีสันสดใสทั่วพื้นที่ พบกับ 7 จุดไฮไลท์ ภายใต้   คอนเซ็ปต์ L.O.L “Light of Laugh” ถ่ายภาพ เช็คอิน ช้อปหลากหลายของขวัญ ของฝาก แฟชั่น ร้านอาหาร ที่พร้อมใจกันมอบโปรโมชั่นเด็ด ส่งท้ายปี ครบทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวที่ชวนทุกคนมาสังสรรค์มาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะทั้งพื้นที่สยามสแควร์ และสวนหลวง-สามย่าน ครบจบในย่านเดียว วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2565

ภายในพื้นที่สยามและสามย่านมีการประดับตกแต่งเพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยไฟนีออนสีสันสดใสเท่ห์มีสไตล์พร้อมทั้งแต่งเติมด้วยลูกกวาดกล่องของขวัญหลากสีสันเข้ากับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ให้เช็คอินถ่ายภาพแบบคูลๆ สุดประทับใจกันได้ตลอดเดือนธันวาคม ถึง 15 มกราคม 2565 นอกจากความสนุกสนานกับการกับเช็คอินถ่ายภาพแล้วชวนกันมาช้อป ชิม ชิลล์ กับหลากหลายร้านค้าสุดฮิต อินเทรนด์ พร้อมกับโปรโมชั่นส่งท้ายปีให้ช้อปปิ้งของขวัญจากร้านดังทั้งย่าน พร้อมตบท้ายด้วยการฉลองเทศกาลความสุขด้วยของอร่อยจากร้านค้ามากมายที่รายล้อมให้ถูกใจประกอบด้วย

จุดที่ 1 : Giant Gift Box ต้อนรับด้วยการสัมผัสประสบการณ์เดินลอดผ่านกล่องของขวัญประดับไฟขนาดใหญ่ยักษ์สุดเก๋ ถ่ายมุมไหนก็ปัง และต้นคริสต์มาส Mr.Snowman  ณ บริเวณทางเชื่อมรถไฟฟ้าบีทีเอส สยามสแควร์วัน

จุดที่ 2 : Prism Christmas Tree พบกับต้นคริสต์มาสดีไซน์เก๋ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงปริซึมตกแต่งด้วยไฟระยิบโทนสีน้ำเงิน ที่สามารถเก็บภาพสุดชิคลงโซเชี่ยลได้ไม่ซ้ำใคร  ณ  บริเวณทางลาด สยามสแควร์วัน

จุดที่ 3 : XXL Candy Bar บนต้นคริสต์มาสขนมหวานที่ใหญ่ที่สุดในสยามสแควร์ สูงถึง 9 เมตร ที่ยกขบวนขนมหวานสุดอลังกา สุดคิ้วท์ น่ารักน่ารับประทาน ชวนให้มาถ่ายภาพเช็คอินกับลูกกวาดสีสวย เติมหวานแบบไซส์ XXL ตลอดช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ ณ บริเวณสยามสแควร์ซอย 7

จุดที่ 4 : Goodwill Christmas สร้างความพิเศษที่ไม่เหมือนใครที่สร้างความสุขและรอยยิ้ม  ในธีมต้นคริสต์มาสแห่งความสุขที่ประดับด้วยถุงกระดาษของขวัญสีเขียวอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของแบรนด์ลิโด้ทั่วทั้งต้น โดยหลังจากจบเทศกาลแล้วถุงกระดาษแห่งกำลังใจนี้จะส่งต่อไปยังโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพื่อส่งความสุขไปยังผู้รับ เพราะเราเชื่อว่าความสุขที่ส่งต่อกันได้ง่ายที่สุดคือ “กำลังใจ” โดยทุกคนสามารถมาร่วมตกแต่งถุงกระดาษต้นคริสมาต์นี้ไปด้วยกันได้ ทุกวันเวลา 11.00 – 19.00 น. ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม นี้  ณ ลิโด้คอนเน็ค

จุดที่ 5 : Candy Bar ชวนมาแกะถุงของขวัญแห่งความสุขและความอร่อย ในธีม Candy Bar ที่ตกแต่งด้วยลูกกวาดหลากสี    และขนมหวานสีสันสดใสน่ารัก พร้อมขนกล่องของขวัญหลากสีหลายสไตล์มาเป็นตัวแทนแห่งการมอบความสุข ทั่วทั้งบริเวณจามจุรีสแควร์

จุดที่ 6 : Unwrapping Happiness ตื่นตาตื่นใจกับอุโมงค์ไฟกล่องของขวัญยักษ์ ที่ประดับด้วยไฟสวยงามตระการตาในบรรยากาศสุดร่มรื่นกลางลานโปร่งโล่งที่ให้ได้โพสต์กันทุกท่าทุกมุมไม่มีเบื่อ ที่น่าชวนคนพิเศษมาสร้างความสุขสุดพิเศษด้วยกัน บริเวณด้านในสวนหลวงสแควร์ ใกล้ลานน้ำพุ

จุดที่ 7 : Christmas Galaxy ไฮไลท์สุดปัง ต้นคริสต์มาสดีไซน์เก๋ล้ำ ด้วยไฟปิงปองนีออนประดับในธีมกาแลคซี่ รับรองว่าจะได้ภาพเท่ๆ ไม่ซ้ำใคร ถ่ายมุมไหนก็สวยเริ่ด ชิคๆ คูลๆ  สวยเด่นอยู่กลางลาน ที่บริเวณลานใจกลางสวนหลวงสแควร์ (หน้าร้านปิ้งเนย)

เช็คอิน ชิม ช้อป ชิล กับการถ่ายภาพฉลองปีใหม่…ครบ ทั้งย่านสยามสแควร์ สวนหลวง สามย่าน กับภาพเก๋ๆไว้โพสต์แล้ว แวะชิมร้านอร่อยร้านเด็ดในย่านดัง ในบรรยากาศสุดฟิน ขาช้อป พลาดไม่ได้ ธีม L.O.L “Light of Laugh”: 2022 New Year Celebration วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2565


You must be logged in to post a comment Login