วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567

เปิดตัว 2 โรงแรมใหม่ล่าสุดในกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์วินแดม ในเดือนธันวาคม 2564 นี้

On November 30, 2021

เปิดตัว 2 โรงแรมใหม่ล่าสุดในกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์วินแดม ในเดือนธันวาคม 2564 นี้ วินแดม แบงค์กอก ควีน คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (Wyndham Bangkok Queen Convention Centre)  และวินแดม การ์เด้น แบงค์กอก สุขุมวิท 42 (Wyndham Garden Bangkok Sukhumvit 42)  มอบสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ยอดเยี่ยมในทำเลทอง

ไซมิส แอสเสท (Siamese Asset) บริษัทก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ร่วมทุนกับบริษัทบริหารจัดการโรงแรมชั้นนำจากสหราชอาณาจักร คิว กรีน โฮเทลส์ (Kew Green Hotels) พร้อมเปิดตัวโรงแรม 2 แห่ง ใจกลางกรุงเทพฯ ภายใต้เครือ วินแดม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (Wyndham Hotel & Resorts) ในช่วงเดือนธันวาคม 2564 นี้

วินแดม แบงค์กอก ควีน คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (Wyndham Bangkok Queen Convention Centre) ประกอบด้วยห้องพักและห้อง    สวีทจำนวน 110 ห้อง จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 ธันวาคม 2564 โรงแรมฯ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เพียง 50 เมตร และวินแดม การ์เด้น แบงค์กอก สุขุมวิท 42 (Wyndham Garden Bangkok Sukhumvit 42) ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทจำนวน 135 ห้อง จะเปิดให้บริการในวันที่ 15 ธันวาคม 2564 โรงแรมฯ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าเอกมัยเพียง 263 เมตรเท่านั้น

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ คิว กรีน โฮเทลส์ (Kew Green Hotels) ในการเปิดตัวโรงแรมวินแดมทั้ง 2 แห่งนี้ในกรุงเทพฯ ทั้งสองโรงแรมเป็นตึกที่สร้างขึ้นใหม่และตั้งอยู่บนทำเลที่ดีมาก และด้วยชี่อเสียงและความเชี่ยวชาญของวินแดม เรามั่นใจได้ว่าจะสามารถนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการอันยอดเยี่ยมให้กับแขกทุกท่านที่มาเยือน” นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) กล่าว

วินแดม แบงค์กอก ควีน คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าและสถานบันเทิงชั้นนำใจกลางเมือง ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาที และสามารถเดินไปยังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาปรับปรุงและขยายพื้นที่ขนาดใหญ่ที่จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในปีหน้า นอกจากนี้โรงแรมยังตั้งอยู่ติดกับสวนเบญจกิตติซึ่งกำลังขยายพื้นที่ให้ใหญ่ขึ้นเพื่อสร้างเป็นสวนป่า และเชื่อมต่อทางเดินไปยังสวนลุมพินีที่อยู่ใกล้กัน

โรงแรมฯ ยังมีทัศนียภาพที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาและท่าเรือในกรุงเทพฯ อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อความสุขในการพักอาศัยครบครัน ได้แก่ สวนบนดาดฟ้า, สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้, ห้องฟิตเนส, ห้องอาหารไทยดั้งเดิม มารี กีมาร์ (Marie Guimar) และฟอลคอน ซีเคร็ต บาร์ (Falcon Secret Bar) ที่ตั้งอยู่บนดาดฟ้าของโรงแรมฯ

วินแดม การ์เด้น แบงค์กอก สุขุมวิท 42 (Wyndham Garden Bangkok Sukhumvit 42) ตั้งอยู่ย่านเอกมัย ซึ่งเป็นแหล่งรวมคาเฟ่, บาร์ และร้านอาหารยอดนิยมมากมาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับร้านอาหารและสถานบันเทิงย่านทองหล่อ โรงแรมฯ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำ, สปา และยิม รวมถึงบริเวณสันทนาการให้คุณได้รื่นรมย์กับวิวสวย ๆ มุมสูงของกรุงเทพฯจากสวนบนดาดฟ้า อีกทั้งยังมีห้องอาหารและร้านกาแฟสไตล์ญี่ปุ่น (Kei Izakaya, Kei – Matcha and Kohi) ที่บริเวณชั้นล่างของโรงแรมฯ อีกด้วย

เพื่อฉลองการเปิดโรงแรมทั้งสองแห่งในเดือนธันวาคมนี้ วินแดม แบงค์กอก ควีน คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ และวินแดม การ์เด้น แบงค์กอก สุขุมวิท 42  ขอมอบราคาพิเศษสุดสำหรับการเข้าพัก ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาทสุทธิเท่านั้น รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน หมดเขต 31 มีนาคม 2565 (จำนวนห้องว่างขึ้นอยู่กับอัตราการเข้าพักในขณะนั้น)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่: อีเมล info_seq@siameseasset.co.th หรือ โทร: +66 22583888


You must be logged in to post a comment Login