วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

ผลกระทบจากสุริยุปราคาในแต่ละลัคนาราศี จากวันนี้ ถึง 15 ธันวาคม เมื่อราหูเล็งอาทิตย์

On November 21, 2021

เป็นคำทำนายต่อเนื่องจากโพสต์ที่แล้ว ทำนายจากการเกิดสุริยุปราคา ว่ามีผลกับแต่ละลัคนาในเรื่องอะไรบ้าง ในช่วงวันนี้ถึง 15 ธค  2564 ถึงผลของพระราหูเล็งอาทิตย์ เป็นเวลา 29 วัน

ไม่มั่นใจว่าตนเองอยู่ลัคนาราศีใด?

ทักมาได้ที่ “ยิ่งกว่าตาเห็น”

เราตอบให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ราศีในที่นี้หมายถึง “ลัคนาราศี” ที่มาจากการวางลัคนาตาม วัน เดือน ปี และเวลาเกิด ซึ่งจะมีความถูกต้องแม่นยำกว่าการดูเดือนที่เกิด

ผู้อ่านท่านใดต้องการทราบลัคนาที่ถูกต้องของตัวท่าน สามารถส่ง “วัน เดือน ปี และเวลาเกิด” มาสอบถามได้ใน Facebook หรือ LINE@ “ยิ่งกว่าตาเห็น” โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือ คลิกที่ลิ้งค์นี้  https://lin.ee/jAOHUhU

#ราศีเมษ

สุริยุปราคามีผลต่อชาวเมษในด้าน โชคลาภ การเงิน บริวารและลูกหลาน

ให้ระวังบุตร บริวาร สัตว์เลี้ยงจะทำให้เดือดร้อน เสียเงินทองหรือผลประโยชน์พึงได้ อาจมีเรื่องหมกเม็ด แอบหนีเที่ยว ทำให้พ่อแม่หรือเจ้านายชาวเมษปวดหัวเล่น ยิ่งช่วง พ.ย.ชาวเมษอ่อนแรง ตามเค้าไม่ทัน

ขอให้ระวังช่วงเข้าเดือนธันวาคม จะใจร้อน มั่นใจสูง ทำให้เกิดความขัดแย้งกับผู้อื่นได้ง่าย

#ราศีพฤษภ

สุริยุปราคามีผลต่อชาวพฤษภในด้าน ตัวตน การงาน ภาระ ครอบครัว พ่อหรือแม่ บ้าน รถยนต์ อสังหาริมทรัพย์

ช่วงต้น พย. งานเข้าจนต้องเก็บตัว อาจถูกส่งตัวไปลุยงานต่างถิ่น หรือแอบซุ่มตรวจสอบใครอยู่เงียบๆ ผู้ที่รอขอสินเชื่อบ้าน รถ หรือที่ดิน ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่รอคอย  อาจต้องยื่นใหม่อีกรอบ ต้องมองหาแหล่งเงินหรือรายได้ใหม่ๆเข้ามาช่วยเหลือก่อน

การหมกมุ่นกับภารกิจอาจทำให้ละเลยคนใกล้ตัวหรือครอบครัวจนทำให้พวกเขานอยเอาได้นะ

#ราศีมิถุน

สุริยุปราคามีผลต่อชาวมิถุนในด้าน เพื่อนฝูง พี่น้อง คนใกล้ชิด อุปสรรคและหนี้สิน รวมถึงเรื่อง สูญเสีย ปกปิด หรือ แดนไกล

ช่วงเวลาที่ชาวมิถุน ควรอยู่นิ่งๆ อย่าพึ่งวางแผนในการใช้จ่าย หรือวางโครงการอะไรใหญ่โต ต้องระมัดระวังรอบคอบ

ดูแลผู้หลักผู้ใหญ่ รวมถึงพ่อและแม่ให้ดี  อาจเดินทางไกล หรือ เจ็บป่วย มีเรื่องเดือดร้อนที่อาจส่งกระแสที่เป็นปัญหาให้ทั้งตัวเราเอง พี่น้อง หรือคู่ครอง ที่แต่ละคนก็ลำบากอยู่แล้วให้ต้องมาร่วมมือกันช่วยให้ผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้ ทำเอาชาวมิถุนช่วงนี้ต้องคิดมาก จิตตกไปเลย เพราะแก้ปัญหาจนเหนื่อย

พอเข้าเดือนธันวาคม ก็จะบรรเทาลง มีหนทางแก้ปัญหาไปได้

#ราศีกรกฎ

สุริยุปราคามีผลต่อชาวกรกฎในด้าน ลาภผล-รายได้ บุตร บริวาร สภาวะทางจิตใจ

คุณอาจได้รับรางวัลหรือโชคลาภ (หรือ ทุกขลาภ) มรดกตกทอดอะไรซักอย่าง ที่ทำให้คุณละเลย หรือ ปิดโอกาส ที่จะมีรายรับงามๆจากโปรเจ็คใหม่ๆที่คุณได้วางแผนไว้ก่อนหน้านี้

เดือนพย.ไม่ใช่ช่วงที่จะเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง

พอเข้าธันวาคม การงานก็จะเข้าที่เข้าทาง ลูกน้อง บุตรหลาน ขยันขันแข็ง สวนทางกับการเงินที่ยังคลุมเครืออยู่

#ราศีสิงห์

สุริยุปราคามีผลต่อชาวสิงห์ในด้านตัวตน การเงินและลาภผล รวมถึงครอบครัว บ้านเรือน อสังหาริมทรัพย์

คุณมีภารกิจที่ต้องรับผิดชอบ ที่เจ้านาย หรือคู่ครอง หรือหุ้นส่วนของคุณ เข้ามามีส่วนร่วมและมีบทบาทอย่างมาก สร้างลาภผลและรายได้อย่างเป็นเรื่องเป็นราว จนดูเหมือนคุณจะถูกบดบังรัศมี และถูกลบเหลี่ยม มองข้ามความสำคัญไป

หรืออีกนัยหนึ่ง คู่ครองตัวจริงของชาวสิงห์ เริ่มเข้ามาติดตามสอดส่องชีวิตส่วนตัวของคุณ จนต้องประเคนทั้งของขวัญและรางวัลให้กับกิ๊ก เพื่อขอลดบทบาทลงชั่วคราว แล้วไปจัดการเรื่องทรัพย์สินเงินทองในครอบครัว ก่อนจะหมดความสำคัญในบ้านไปมากกว่านี้

#ราศีกันย์

สุริยุปราคามีผลกับชาวกันย์ ในด้าน ความขัดแย้ง ปัญหาสุขภาพ อุปสรรค คนใกล้ตัว ญาติพี่น้อง ผู้หลักผู้ใหญ่

ช่วงนี้ชาวราศีกันย์ดูจะหงุดหงิดติดขัด ไม่ค่อยถูกใจกับผู้หลักผู้ใหญ่ หรือรุ่นพี่ที่เคยเคารพนับถือ จากที่สนิทสนมกัน ชีวิตสงบสุข ก็เริ่มมีเรื่องไม่ถูกใจกันเหมือนเดิมเสียแล้ว อาจมีเรื่องให้เข้าใจผิด สื่อสารไม่ชัดเจน แล้วก็ไม่เคลียร์กันให้ชัดๆอีกด้วย

แต่ไม่เป็นไรแค่ชั่วคราว เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

#ราศีตุลย์

สุริยุปราคาส่งผลชาวตุลย์ในเรื่อง บุตรหลาน บริวาร ความก้าวหน้า โชคลาภ ทางไกล การสูญเสีย และการเงิน

ขอให้ชาวราศีตุลย์ละเอียดถี่ถ้วนเป็นพิเศษในช่วงนี้ ระวังการถูกปิดบังเรื่องราว ข้อมูล เอกสารผิดพลาด อันเกิดจากการกระทำของบุตร บริวาร ลูกจ้าง หรือสัตว์เลี้ยง จนทำให้คุณต้องเสียทรัพย์สินผลประโยชน์ไปอย่างน่าเสียดาย

หรืออาจเป็นการจำใจต้องเสียเงินทุนก้อนใหญ่ไปกับการเดินทางท่องเที่ยวของลูกหลาน หรือส่งลูกน้องไปทำงานต่างถิ่นก็ได้

#ราศีพิจิก

สุริยุปราคาส่งผลกระทบต่อชาวพิจิกในเรื่องที่เกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ (บ้าน รถ ที่ดิน ) ครอบครัว คู่ครอง และเรื่องงานของเจ้าชะตา

เดือนพฤศจิกายนที่เหลือนี้ คุณค่อนข้างเก็บตัว เพราะงานที่สุมรุมตัวคุณมากมายก่ายกองในขณะนี้ ต้องบริหารจัดการให้ดี อย่าให้มีปัญหากับนายจ้าง หุ้นส่วน หรือคู่ครอง หรือแม้แต่คุณพ่อ คุณแม่ เจ้าของสมบัติ เพราะเป็นที่มาของรายได้ผลประโยชน์ที่ควรจะได้ หรือ อาจถูกให้จบสิ้นหนทางในการได้บริหารงานต่อไป ยังไงก็ตามคุณเป็นคนกว้างขวางและฉลาดรอบตัว คุณเอาตัวรอดได้เสมอ

#ราศีธนู

สุริยุปราคามีผลกระทบกับชาวราศีธนูในด้าน ความก้าวหน้า ผู้หลักผู้ใหญ่ เพื่อนฝูง พี่น้อง เรื่องที่เกิดขึ้นกระทันหัน

การแก้ปัญหาที่ชาญฉลาดและความอดทน จะนำมาซึ่งลาภผลที่ดีแก่ตัวคุณเอง ช่วงนี้เหมาะกับคำว่าเก่ง หล่อ-สวยและรวยมาก

ติดอยู่ที่คุณอาจไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจคนรอบข้างเหมือนอย่างแต่ก่อน ซึ่งอาจเป็นอุปสรรคปัญหา นายจ้างก็ไม่อยู่เป็นที่พึ่งซะอย่างนั้นเพราะหนีไปพักร้อนซะนี่

ถ้าผ่านด่านนี้ไปได้ เรียกชาวธนูว่า เก่ง หล่อ สวยและรวยมาก ก็ถูกต้องแล้ว

#ราศีมังกร

สุริยุปราคามีผลกับชาวมังกรในเรื่อง การเงิน ลาภผล บริวาร ลูกหลาน ผู้หลักผู้ใหญ่ การเสี่ยงโชค การสูญเสีย ต่างถิ่นต่างแดน

ชาวมังกรอาจต้องยอมคร่ำเครียด เสียทรัพย์สินไม่ใช่น้อย เพื่อบุตรหลานหรือบริวาร เพื่อไปศึกษาต่อ หรือไปทำภารกิจในที่ต่างถิ่นต่างแดน

ถ้าหากไม่ใช่เพื่อสิ่งนี้แล้ว อาจเป็นเพราะบุตรหลาน บริวารเหล่านี้ หรือตัวท่านเอง ไปก่อเหตุให้จำต้องเสียทรัพย์สินไปแบบไม่ทันได้เตรียมตัวเตรียมใจ

#ราศีกุมภ์

สุริยุปราคามีผลกระทบกับชาวราศีกุมภ์ ใน เรื่องของตัวตน คู่ครอง ครอบครัว อสังหาริมทรัพย์ และหน้าที่การงาน

ชาวราศีกุมภ์ช่วงนี้ ดูว่าเป็นผู้ที่มีออร่า ความร่ำรวย ผลงานดีเด่น

ต้องระวังการกระทำที่เกินหน้าเกินตา ทำให้คู่ครอง หุ้นส่วน ผู้ที่เข้ามาร่วมทำภารกิจร่วมกันกับคุณ ถูกคุณข่ม หรือถูกมองข้ามความสำคัญไป หรือระวังอาจมีปัญหากับคู่ครอง หุ้นส่วน ผู้ร่วมงาน ที่มีคุณวุฒิ หรือวัยวุฒิสูงกว่า เพราะผ่านกลางธันวาคมไปแล้ว พวกเค้าจะมีความสำคัญกับการประเมินผลงาน และผลประโยชน์ของคุณอย่างมากทีเดียว

#ราศีมีน

สุริยุปราคามีผลกับชาวราศีมีนในด้าน สังคม พี่น้อง  คู่ครองหรือหุ้นส่วน ครอบครัว อสังหาริมทรัพย์ สุขภาพ อุปสรรค การพลิกผัน และ ผู้หลักผู้ใหญ่หรือความก้าวหน้า ซึ่งราศีมีนจะเกี่ยวข้องกับบุคคลเสียเป็นส่วนใหญ่

ชาวมนุษย์ปลาราศีมีน ผู้ต้องอยู่อย่างเก็บเนื้อเก็บตัว ยังจะต้องเผชิญกับปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นกับเจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่ เรื่องที่ดูเหมือนจะสำเร็จอยู่แล้ว ก็มีอุปสรรค ยืดเยื้อซะงั้น ไม่มีความมั่นใจ พูดได้ไม่เต็มปาก การสื่อสารผิดพลาดได้ง่าย

แต่ถึงยังไงก็มีเรื่องดีๆของคนรอบตัวให้ชื่นใจ จนเป็นที่อิจฉาของคนอื่นแล้วจะสร้างปัญหาให้เราได้ ทางที่ดี มีอะไรดีก็ให้ภูมิใจอยู่เงียบๆ

อดทนหน่อยนะชาวมีน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ปีหน้าอะไรๆก็จะดีมากแล้วนะ

#ยิ่งกว่าตาเห็น

#สุริยุปราคา2564

#ดวงดาวบอกเหตุ


You must be logged in to post a comment Login