วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

UniPin เตรียมจัดประกวดรูปถ่าย ทักษะ คอสเพลย์ และมังงะ ให้กับแฟนของ Genshin Impact ในประเทศไทย

On November 8, 2021

Unipin ได้เตรียมจัดอีเวนท์ต่างๆซึ่งจะมาพร้อมกับของรางวัลให้กับเหล่าแฟนๆและผู้เล่น Genshin Impact ในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ อีเวนท์ชุดนี้เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Unipin ผู้นำด้านบริการต่อยอดความบันเทิงดิจิทัลจากประเทศอินโดนีเซีย และ Genshin Impact กิจกรรมเหล่านี้จะมีขึ้นบนโซเชียลมีเดียระหว่างเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน 2564 ซึ่งจะมีสิ่งตอบแทนมากมายมานำเสนอ

อีเวนท์แรกคือการประกวด Photo Story โดยแฟนๆและเหล่าผู้เล่นสามารถถ่ายรูปตนเองในขณะกำลังเล่น Genshin Impact ในลักษณะที่เป็นธรรมชาติ และอัพโหลดรูปเหล่านี้ขึ้น Instagram feed หรือ Facebook post โดยใช้บัญชีอินสตาแกรมและเฟสบุ๊คตนเอง และใส่แฮชแทก #UniPinGIPhotoStory

ระหว่างที่กำลังเก็บรูปอิริยาบทในการเล่นเกม ผู้ที่เล่นเพื่อการแข่งขันยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรม Show Off Your Skill เพื่อเพิ่มทักษะของตัวเอง ผู้เล่นเพียงต้องเข้าต่อสู้กับ Boreas หรือ Azhdaha และบันทึกการต่อสู้เอาไว้ โดยปาร์ตี้ที่ออกคอมโบได้ดีที่สุดจะได้รับเงินสด ของที่ระลึกพิเศษ และ UniPin Credit กลับไปชื่นชม

อีเว้นท์ถัดมาคือ SEA Cosplay Competition ซึ่งการประกวดคอสเพลย์ภูมิภาคเอเชียอาคเนย์นี้เปิดกว้างแก่ผู้แต่งคอสเพลย์ทุกท่านที่อยากอวดชุดคอสตัวละคร Genshin Impact ตัวโปรด งานนี้มีการชิงชัยหลายหมวดหมู่ ประกอบด้วย คอสเพลย์สุดยอดของเอเชียอาคเนย์ (SEA Best Cosplay) ผู้แต่งคอสชายชนะเลิศและผู้แต่งคอสหญิงชนะเลิศของแต่ละประเทศ (Country’s Best Male, and Best Female) และผู้แต่งคอสที่ดีที่สุดแปดท่าน (best eight cosplayers)

ท่านใดที่ชื่นชอบมังงะยังสามารถเข้าร่วมงานประกวดมังงะ โดยอัพโหลดมังงะ Genshin Impact ที่ทำเองขึ้นไปที่บัญชีเฟสบุ๊คหรืออินสตาแกรม มังงะที่โดนเด่นสร้างสรรค์ที่สุดแปดเรื่องจะถูกคัดเลือกจากทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะมีรางวัลให้แก่เจ้าของมังงะ

หากนับทุกกิจกรรมเข้าด้วยกัน จะมีรางวัลเงินสดให้เข้าชิงมากถึง 130,000 บาท และ UniPin Credit อีกจำนวนหนึ่ง ผู้เล่นสามารถเข้าถึงรายละเอียดของอีเวนท์เหล่านี้และข้อมูลโปรโมชั่นอื่นๆบนบัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการ @unipin_th หรือโดยการเข้าชมเว็บไซต์ www.unipin.com


You must be logged in to post a comment Login