วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

realme เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด realme 8 Series

On April 22, 2021

realme (เรียลมี) ตอกย้ำความเป็นผู้นำการออกแบบเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนล้ำสมัยเพื่อคนรุ่นใหม่ สานต่อความสำเร็จไม่สิ้นสุด ลุยตลาดไทยต่อเนื่อง ลั่นกลองรับต้นปี 2564 เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “realme 8 Series” สองรุ่นสองสไตล์ คือ realme 8 “เก็บภาพไม่มีที่สิ้นสุด” และ realme 8 5G “ความเร็วไร้ขีดจำกัด” พร้อมเปิดตัว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เป็น “realme 5G           แอมบาสเดอร์” กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่สู่ระดับโทรศัพท์ 5G ครั้งแรกบนระบบ realme UI 2.0 อันเปี่ยมประสิทธิภาพชั้นยอด สยายปีกด้วยกลยุทธ์เติบโตแบบก้าวกระโดดครองอันดับ 4 ในประเทศไทย และอันดับ 7 จากตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลก

คุณชัยรัตน์ เศารยะโศภิต รองประธานกรรมการฝ่ายธุรกิจลูกค้าและแบรนด์ช็อป เรียลมี ประเทศไทย กล่าวว่า realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก การันตีด้วยยอดส่งออกสมาร์ทโฟนทั่วโลกมากกว่า 50 ล้านเครื่อง และได้เริ่มเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2561 ปัจจุบันสามารถขยายช่องทางการขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยปัจจุบัน realme มีแบรนด์ช็อปทั้งหมด 68 สาขา และ Experience Store อีก 6 สาขา พร้อมตั้งเป้าขยายอีก 100 สาขาภายในปีนี้  และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย รวมทั้งดีลเลอร์กว่า 7,000 แห่ง ด้วยบทบาทผู้นำคนรุ่นใหม่ที่จะพาทุกท่านก้าวเข้าสู่ยุคแห่งความล้ำสมัยกับพลังแห่งอนาคต จึงทำให้การเลือกแอมบาสเดอร์ต้องเป็นคนที่มีอิทธิพล​ต่อความคิดและการกระทำของคนทั่วไป แม้ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว แต่เราไม่เคยหยุดปรับตัวและมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ โดยในปีนี้เราได้พัฒนาเทคโนโลยีที่รองรับ 5G ในรุ่น realme 8 5G และได้รับเกียรติจาก “คุณอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” มาเป็น “realme 5G แอมบาสเดอร์” ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้โดยเฉพาะ ด้วยความเป็นสาวทันสมัยที่ก้าวล้ำนำเทรนด์อยู่เสมอ จึงทำให้เธอยืนหยัดครองใจมหาชนมาจนทุกวันนี้ เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้คุณอั้มมาช่วยเสริมกำลังให้ realme มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

สำหรับ “realme 8 Series” เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ realme UI 2.0 หนึ่งในระบบปฏิบัติการที่ปรับแต่งได้ราบรื่น บนพื้นฐาน Android 11 ให้ใช้งานได้ตั้งแต่แกะกล่อง เพื่อประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวสูง ช่วยให้การใช้งานมีความรวดเร็ว ลื่นไหล และปลอดภัยมากขึ้น จุดเด่นสำคัญของ realme UI 2.0 คือช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเล่นกับความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ รองรับรายการที่ปรับแต่งได้มากกว่า 100 รายการ อีกทั้งมีระบบป้องกันการชำระเงิน ระบบตรวจสอบสิทธิ์การใช้งาน แอปพลิเคชัน จึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจะได้รับความปลอดภัยสูงสุด

“เราได้ปรับปรุงการใช้งานให้ราบรื่นมากขึ้นบน realme UI 2.0 เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผู้ใช้มากขึ้น ส่งผลให้ระบบมีความเร็วเพิ่มขึ้น 32% และความเสถียรของอัตราเฟรมเพิ่มขึ้น 17% เมื่อเทียบกับรุ่นที่แล้ว รวมถึงยังได้ยกระดับความเร็วถึง 23.63% ในการเปิดใช้งานแอปพลิเคชั่นให้เหลือเวลาสั้น ๆ”

คุณศิรศร เบญจาธิกุล  ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ เรียลมี ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า การเปิดตัว realme 8 Series ในครั้งนี้ บริษัทฯ มุ่งมั่นมอบสมาร์ทโฟนที่ล้ำสมัยเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความชอบและความสะดวกสบายของคนรุ่นใหม่ ในราคาที่จับต้องได้  โดยในรุ่น realme 8 มาพร้อมกับสโลแกน “เก็บภาพไม่มีที่สิ้นสุด” รวบรวมฟังก์ชั่นถ่ายภาพไว้หลากหลาย โดดเด่นด้วย Tilt-shift Mode โหมดการถ่ายภาพแบบจำลอง เปลี่ยนโลกแห่งความจริงให้กลายเป็นโลกขนาดเล็ก ช่วยให้สามารถเลือกและปรับแต่งเอฟเฟกต์เบลอได้ด้วยตนเอง และเหมาะกับฉากได้อย่างง่ายดาย, Starry Mode ที่ realme 8 ได้อัพเกรดปรับกระบวนการถ่ายภาพให้เหมาะสม ช่วยเพิ่มความสว่างของดวงดาวและช่วยเพิ่มความสว่าง-ลดสัญญาณรบกวน, Neon Portrait โหมดเพิ่มเอฟเฟกต์ การเบลอ สร้างภาพที่เหมือนฝันมากขึ้น, Dynamic Bokeh เน้นวัตถุกับพื้นหลังที่กำลังเคลื่อนไหว สร้างความรู้สึกสะดุดตา, Dual-view Video โหมดการถ่ายวิดีโอรูปแบบใหม่ ช่วยให้บันทึกจากกล้องหน้าและกล้องหลังได้ในเวลาเดียวกัน รองรับการถ่ายวิดีโอ UIS&UIS Max Ultra Wide-angle ความละเอียด 4K/30 fps ตลอดจนกล้องหน้า 16 MP ให้เซลฟี่ได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยมุมมอง 78 องศา รองรับการปลดล็อคผ่านการสแกนนิ้วได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Cyber Silver และ Cyber Black

ส่วน realme 8 5G มาพร้อมกับสโลแกน “ความเร็วไร้ขีดจำกัด” กับชิปเซ็ต Dimensity 700 5G ร่วมกับ Arm Cortex-A76 2 คอร์ และ CPU แบบ octa-core ที่ทำงานได้ถึง 2.2 GHz พร้อม Dual 5G Dual Standby ดีไซน์บางเฉียบเพียง 8.5 มม. ฝาหลังได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ Fast and Furious มาจากเส้นแสงไฟหน้ารถที่เคลื่อนไหวด้วยความเร็วสูง จอใหญ่ 6.5 นิ้ว FHD+ สัมผัสลื่นไหลด้วยอัตรารีเฟรซเรท 90 Hz แบตเตอรี่ใหญ่ถึง 5000 mAh ประหยัดพลังงานอัจฉริยะแม้ใช้งาน 5G ทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานขึ้นในการใช้งานประจำวัน รองรับการชาร์จไว 18 วัตต์ พร้อมเทคโนโลยี Smart 5G Power Saving ตรวจจับสภาพแวดล้อมของสัญญาณโดยรอบได้อย่างชาญฉลาด และจะสลับการใช้งานระหว่าง 4G และ 5G อัตโนมัติ ซึ่งใช้พลังงานน้อยกว่าสมาร์ทโฟนที่ไม่มีคุณสมบัติ Smart 5G ถึง 30% เพื่อปรับปรุงปัญหาอายุการใช้งานแบตเตอรีที่สั้นลง  และสามารถปลดล็อคสแกนลายนิ้วมือด้านข้างอย่างอัจฉริยะ แม่นยำ ปลอดภัย และรวดเร็วเพียง 0.3 วินาที มีให้เลือก 2 สี คือ Supersonic Blue และ Supersonic Black

realme 8 Series” พร้อมเปิดตัว realme 8  เริ่มต้นเพียง 2,989 บาทและ realme 8 5G เริ่มต้นเพียง 2,489 บาท Pre-order ได้แล้ววันนี้ – 3 พ.ค. 64 รับฟรีของแถมพิเศษ realme Smart Scale และ E-VIP CARD ประกันจอแตก มูลค่ารวม 4,499.-

นอกจากนี้ที่ผ่านมาเรียลมียังมีอุปกรณ์เสริมที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีหลายรายการ อาทิ หูฟัง True Wireless รุ่น realme Buds Air สองดีไซน์ทันสมัย มาพร้อมระบบตัดเสียง Active Noise Cancellation  และไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 10 มิลลิเมตร ซึ่งจะช่วยให้สามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 25 ชั่วโมง และ  realme Buds Air 2 Neo ระบบตัดเสียง Active Noise Cancellation  รบกวนสูงสุด 25 เดซิเบล Bass Driver ขนาดใหญ่ ขนาด 10 มิลลิเมตร และฟังเพลงได้นานสูงสุด 28 ชั่วโมง

ปิดท้ายด้วยสมาชิกใหม่ของแบรนด์ realme Smart Audio นั่นก็คือ realme Cobble Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธอัจฉริยะที่มาพร้อมความหน่วงต่ำ 88 มิลลิวินาที คุณสมบัติ Dynamic Bass Boost Driver 5 วัตต์ ใช้งานได้ยาวนาน 9 ชั่วโมง ไม่ว่าจะดูหนังฟังเพลงหรือเล่นเกมก็จัดเต็มอรรถรส

สามารถดูรายละเอียดได้ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศโดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ realme ได้ทั้งทางออนไลน์ที่Instagram : @realme_thailand , Facebook : https://www.facebook.com/realmeTH, เว็บไซต์ : https://www.realme.com/th/


You must be logged in to post a comment Login