วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567

ความสำคัญของเครื่องมือวัดในการผลิต

On January 14, 2021

เครื่องมือวัดเป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ของกระบวนการผลิต ตัวอย่างเช่นธุรกิจยาต้องการเครื่องวัดอุณหภูมิในการตรวจสอบอุณหภูมิของพื้นที่จัดเก็บ สำหรับอุตสาหกรรมอาหารจะต้องมีการชั่งน้ำหนักส่วนผสมดังนั้นเครื่องชั่งน้ำหนักปริมาณของสารแต่ละชนิดเป็นสิ่งจำเป็น ในทำนองเดียวกันโรงงานเบเกอรี่จำเป็นต้องมีไฮโกรมิเตอร์ (เครื่องวัดความชื้น) เพื่อตรวจสอบความชื้นในพื้นที่จัดเก็บวัตถุดิบ

เครื่องมือเหล่านี้มีความสำคัญในการผลิตเนื่องจากทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการผลิตและจัดเก็บภายใต้สภาวะที่เหมาะสม วิศวกรใช้เซ็นเซอร์และเครื่องมือวัดประเภทอื่นๆ เพื่อตรวจสอบและบำรุงรักษาอุปกรณ์ควบคุมกระบวนการเพื่อการผลิตที่ดีขึ้นความสม่ำเสมอของผลิตภัณฑ์และการจัดการคุณภาพและความปลอดภัยในสถานที่ทำงานในโรงงานผลิตและการแปรรูป เครื่องมือควบคุมกระบวนการยังมีความสำคัญอย่างยิ่งในการป้องกันการเกิดไฟไหม้หรือการระเบิดในโรงงานที่เก็บหรือแปรรูป น้ำมัน ก๊าซ สารเคมีและสารที่ติดไฟได้อื่น ๆ
ดูข้อมูลเครื่องมือวัดคุณภาพสูงเพิ่มเติมได้ที่ www.neonics.co.th/measuring-tools/measuring-tools.html

ความจำเป็นในการสอบเทียบเครื่องมือวัด
ความแม่นยำของอุปกรณ์ตรวจวัดลดลงเมื่อเวลาผ่านไป หากไม่ได้ปรับเทียบจะไม่สามารถรับประกันได้ว่าเครื่องมือให้การอ่านที่ถูกต้อง หรือกล่าวอีกนัยหนึ่งว่าเราไม่สามารถทราบได้ว่ากระบวนการมีความแม่นยำและถูกต้องเพียงใด
การตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องมือของคุณวัดได้อย่างถูกต้องมีความสำคัญต่อกระบวนการของคุณ แต่การรู้ประวัติทั้งหมดของคุณก็มีความสำคัญเช่นกันในการจัดการเครื่องมือของคุณให้ประสบความสำเร็จ การติดตามข้อมูลในอดีตทั้งหมดรวมถึงการอ่านการปรับเปลี่ยนและการเบี่ยงเบนเป็นสิ่งสำคัญเมื่อพยายามกำหนดแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการปรับช่วงเวลา


บริษัท นีโอนิคส์ จำกัดดำเนินกิจการด้านการนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ เครื่องมือวัด เครื่องชั่งดิจิตอล เครื่องวัดความเร็วลม อุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคล จัดหาสินค้าประเภทอุตสาหกรรมและโรงงานหลายประเภท้ให้ตรงกับความต้องการทุกกลุ่มลูกค้า ผลิตภัณฑ์หลายรายการที่เรามีให้บริการ เช่นเครื่องวัดระยะเลเซอร์ เครื่องวัดความดังเสียง เครื่องวัดความเร็วรอบ pH meter และสินค้าเครื่องมือวัดอื่นๆ

เรามีเครื่องมือวัดอุตสาหกรรมที่ครบวงจร มีสินค้าคงคลังขนาดใหญ่ตามความต้องการของอุปกรณ์ควบคุมกระบวนการและเครื่องมือตรวจสอบ ในฐานะผู้จัดจำหน่ายระบบควบคุมอุตสาหกรรมชั้นนำเรามีผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและประสิทธิภาพสูงจากผู้ผลิตที่น่าเชื่อถือที่สุดในอุตสาหกรรม สินค้าคุณภาพสูง พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ

ดูรายละเอียดสินค้าเครื่องมือวัดทางอุตสาหกรรมคุณภาพสูง ราคาถูก ติดต่อ-สอบถาม ขอใบเสนอราคา บริษัท นีโอนิคส์ จำกัดยินดีให้บริการ โทร 02-077-7602 หรือ 061-8268939 Line ID:@neonics Email:sale@neonics.co.th เว็บไซต์ www.neonics.co.th


You must be logged in to post a comment Login