วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เครือรพ.พญาไท – รพ.เปาโล พหลโยธิน เปิดตัวแคมเปญตรวจสุขภาพมิติใหม่ “ALL YOU CAN CHECK”

On November 5, 2020

paya1

นพ.สยาม  พิเชฐสินธุ์ ผู้อำนวยการสายบริหารทรัพยากรทางการแพทย์ เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล เมดิคอล แคมปัส เปิดเผยว่า เราตระหนักดีว่าสุขภาพอนามัยที่ดีเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ภายใต้สภาวการณ์ความไม่แน่นอนของโรคภัยต่างๆ หลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 (Covid-19) ดังนั้นการเฝ้าระวังความเสี่ยงด้านสุขภาพที่อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นได้ในระหว่างปี จึงเป็นเรื่องที่ทางรพ.ให้ความสำคัญ จึงมุ่งมั่นผลักดันให้เกิดการส่งเสริมการใส่ใจดูแลสุขภาพ เพื่อสามารถรับมือกับอาการเจ็บป่วยได้ก่อน และสามารถหาแนวทางป้องกันไว้ก่อนด้วยคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

paya2

ล่าสุด เปิดตัวแคมเปญตรวจสุขภาพมิติใหม่ “ALL YOU CAN CHECK” เช็คอัพได้ทั้งปี สุขภาพดีไร้ขีดจำกัด จ่ายครั้งเดียว.. ตรวจได้ไม่อั้นทั้งปี แพ็กเกจตรวจสุขภาพที่สร้างความคุ้มค่าให้กับผู้ที่ห่วงใยใส่ใจในการดูแลสุขภาพตนเองให้สามารถเข้ามารับบริการตรวจเช็คอัพร่างกายแบบครบวงจรได้ตลอดทั้งปี ครอบคลุมทุกระดับการตรวจสุขภาพทั้งแบบการตรวจสุขภาพทั่วไป Basic check – up และการตรวจเฉพาะทาง Advance check – up เรียกได้ว่ามาครั้งเดียวได้ครบ คุ้ม สบายใจทั้งผู้รับบริการเองและคนในครอบครัว ที่สามารถกลับมาตรวจซ้ำและติดตามผลสุขภาพได้ตลอดทั้งปี”

paya4

โดยแคมเปญนี้นักแสดงสาว แพนเค้ก เขมนิจ และคุณแม่ นวลนง จามิกรณ์ มาแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลสุขภาพของตนเอง และครอบครัวด้วย “ด้วยความตั้งใจที่จะออกแบบแคมเปญให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดแก่ทุกๆ คน  “ALL YOU  CAN CHECK” จึงเป็นแพ็กเกจตรวจสุขภาพมิติใหม่ เพื่อตอบรับความต้องการของทุกคนที่ห่วงใยสุขภาพตนเอง และครอบครัว ซึ่งแคมเปญนี้ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับทุกเพศและทุกวัยจริงๆ สามารถซื้อให้ตนเองหรือมอบให้เป็นของขวัญแก่คนที่คุณรัก ก็คุ้มค่ามาก”

แพ็กเกจตรวจสุขภาพมิติใหม่ “ALL YOU  CAN CHECK” ถูกออกแบบมาเพื่อตอบรับพฤติกรรมผู้คนที่เปลี่ยนไปสู่ยุคนิวนอร์มอล ซึ่งเป็นยุคของคนใส่ใจสุขภาพดี ให้คนทุกเพศ ทุกช่วงวัย เข้าถึงการตรวจสุขภาพครอบคลุมทุกระดับทั้ง Basic check-up การตรวจสุขภาพทั่วไป, advanced check-up การตรวจเฉพาะทางเพื่อป้องกันความเสี่ยง โรคมะเร็ง โรคทางสมอง โรคหัวใจ โรคกระดูก การตรวจ MRI, CT Scan ตามการวินิจฉัยของแพทย์ ฯลฯ”

paya5

ทั้งนี้สามารถหาซื้อ แพ็กเกจ “ALL YOU  CAN CHECK” ได้แล้ว วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2563 และเข้าใช้บริการได้ตลอดระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อโปรแกรม เฉพาะสาขาที่ร่วมแคมเปญเท่านั้น ได้แก่เครือรพ.พญาไท ทั้ง 5 สาขา พญาไท 1, พญาไท 2, พญาไท 3, พญาไท นวมินทร์, พญาไท ศรีราชา และรพ.เปาโล พหลโยธิน ในราคาแพ็กเกจสำหรับการตรวจสุขภาพแบบครบวงจร สำหรับคุณผู้ชายเพียง 15,900 บาท และคุณผู้หญิง เพียง 17,900 บาท พร้อมสิทธิพิเศษผ่อน 0% นานสูงสุด 6  เดือน

พิเศษสุด ตลอดเดือนพฤศจิกายน และเดือนธันวาคม 2563 นี้ เครือรพ.พญาไท 5 สาขา และเปาโล พหลโยธิน เตรียมจัดกิจกรรมการตลาด Phyathai – Paolo Health Fair มอบสิทธิพิเศษให้ผู้ที่จองซื้อแพ็กเกจตรวจสุขภาพ “ALL YOU CAN CHECK” ภายในงาน จำนวน 100 ท่านแรก รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม Gift Voucher  มูลค่ารวมสูงสุดถึง 20,000 บาท

paya3

โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นทุกสาขาที่ร่วมแคมเปญ เริ่มที่สาขารพ.พญาไท 2 ระหว่างวันที่ 2–11 พฤศจิกายน รพ.พญาไท ศรีราชา ระหว่างวันที่ 2-11 พฤศจิกายน และวันที่ 1-10 ธันวาคม รพ.พญาไท 1 ระหว่างวันที่ 4-8 พฤศจิกายน รพ.พญาไท 3 ระหว่างวันที่ 6-15 พฤศจิกายน รพ.พญาไท นวมินทร์ ระหว่างวันที่ 10-15 พฤศจิกายน  และรพ.เปาโล พหลโยธิน ระหว่างวันที่ 28-29 พฤศจิกายนและวันที่ 5-10 ธันวาคม ศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เครือรพ.พญาไท Call Center โทร. 1772 หรือ​www.phyathai.com และรพ.เปาโล พหลโยธิน โทร.02-271-7000 หรือ   www.paolohospital.com


You must be logged in to post a comment Login