วันพฤหัสที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

TACC คว้ารางวัลระดับโลก “Superior Taste Award” จาก International Taste Institute

On August 25, 2020

นาย ชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับรางวัล Superior Taste Award จาก International Taste Institute  ซึ่งเป็นผู้นำระดับสากลในการประเมินผล รับรองรสชาติอาหาร และเครื่องดื่ม โดยคณะกรรมการส่วนหนึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับการยกย่องในเวทีการแข่งขัน Chef & Sommelier หรือจากสถาบันที่มีชื่อเสียง เช่น Le Guide Michelin, Gault & Millau  และจากร้านอาหารที่ติดดาวมิชลิน กว่า 20 ประเทศในยุโรป ซึ่งเป็นการรับรองที่ให้ฟีดแบค ด้านรสชาติ 100% และมีส่วนช่วยให้บริษัทหลายพันแห่งทั่วโลกปรับปรุง และพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ส่งผลให้การเพิ่มขึ้นยอดขายด้วยใบรับรอง Superior Taste Award

สำหรับ เครื่องดื่มที่ TACC ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ประกอบด้วย เครื่องดื่มเย็นในโถกด ได้แก่ กาแฟลาเต้ และชาไทย และเครื่องดื่มในมุม All Café ได้แก่ ชามะนาว โดยเครื่องดื่มทั้งหมดวางจำหน่ายในร้าน 7-Eleven

“บริษัทฯ ถือว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ เนื่องจากได้รับการยกย่องจากเชฟ & ซอมเมอลิเยร์ ซึ่งเป็นรางวัลตอกย้ำถึงคุณภาพ และรสชาติสินค้า ความพยายามอย่างต่อเนื่องของทีมงานในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ขณะที่ประเทศที่เข้าร่วมชิงรางวัลมีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรางวัล Superior Taste Award จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และสนับสนุนยอดขายเพิ่มขึ้นได้ในอนาคต” นายชัชชวี กล่าว

ทั้งนี้ International Taste Institute  มีสำนักงานตั้งอยู่ที่ กรุงบรัสเซลส์ ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2548 และได้รับความสนใจอย่างมาก และให้บริการบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มในกว่า 100 ประเทศ โดยประโยชน์ของการให้ทดสอบรสชาตินั้น เนื่องจากอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่มีการแข่งขันสูง และการได้รับรางวัลฯ จะช่วยคัดค้านข้อกังขาด้านรสชาติ รวมถึงสร้างความมั่นใจต่อคู่ค้าได้  ขณะเดียวกันสินค้าที่ได้รับรางวัลมักจะสร้างแรงจูงใจต่อการซื้อได้ดีกว่าสินค้าทั่วไป


You must be logged in to post a comment Login