วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

เปิดตัว “Senorita”พรีเมียมไซรัป12 รสชาติใหม่ที่คัดสรรวัตถุดิบและผลไม้

On July 29, 2020

สวนกระแส โควิด-19 กับงานเปิดตัว “Senorita” (เซนญอริตา) แบรนด์ “พรีเมียมไซรัป” ที่คัดสรร 12 รสชาติความหอมหวานแบบธรรมชาติโดยทุกรสชาติผ่านการคัดสรรวัตถุดิบและผลไม้จากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพทั่วโลกเพื่อมอบประสบการณ์ความหอมหวานกลมกล่อมที่เป็นเอกลักษณ์แบบธรรมชาติให้เครื่องดื่มทุกแก้วเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร คาเฟ่ และกลุ่มลูกค้าทั่วไปได้เลือกความหลากหลายของรสชาติเพื่อสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มได้นับร้อยๆ สูตรในสไตล์เฉพาะตัว ภายในงานนำโดย วิภาดา อัตศรัณย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานกลยุทธ์การตลาดและขายในประเทศ กลุ่มมิตรผล ผู้บริหารแบรนด์ Senorita พร้อมแนะนำ 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้แก่ ณิกษ์ อนุมานราชธนมิกโซโลจิสต์หนุ่มฝีมือดีระดับแถวหน้าของไทย และบรูน่า ซิลวาYoutuberชื่อดังเจ้าของ Channel “สาวบราซิลรักไทย” ร่วมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ร่วมกับ Senorita และส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับ Partner และผู้บริโภคผ่านยูทูบซีรีส์โดยมีเซเลบริตี้และเจ้าของธุรกิจร้านอาหารชื่อดัง อาทิสวินณา-อัครพงศ์ ดาโลดม, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์, ณชา จึงกานต์กุล, จิราภา ลักษณวิศิษฏ์และ วสวี วรเพียรร่วมงาน

วิภาดา อัตศรัณย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานกลยุทธ์การตลาดและขายในประเทศ  กลุ่มมิตรผล ผู้บริหารแบรนด์ Senorita กล่าวว่า ผู้ประกอบการส่วนใหญ่เริ่มต้นจากความฝันที่จะอยากจะมีร้านเพื่อได้ทำเมนูที่ชอบ สร้างสรรค์ไอเดียผ่านเมนูที่ใช่ แต่หลายอย่างไม่ใช่เรื่องง่าย เราเชื่อว่าไซรัปเป็นหนึ่งในเครื่องมือหลักที่ใช้ในการตามฝันของพวกเขา Senorita จึงถือกำเนิดขึ้นมาจากการมองเห็นโอกาสที่จะส่งเสริมสนับสนุนผู้ประกอบการ เราจึงเน้นภาพความเป็นสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมที่ใส่ใจและพิถีพิถันทุกขั้นตอนกระบวนการผลิตด้วยความตั้งใจอย่างดีที่สุด และวางขายในราคาที่จับต้องได้เพื่อยืนหยัดเคียงข้างผู้ประกอบการร้านอาหาร เครื่องดื่มและขนมให้ลุกขึ้นฝ่าฟันและสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับธุรกิจในช่วงวิกฤตโควิด-19

2

Senoritaประกอบด้วย12 รสชาติความหอมหวานแบบธรรมชาติ3 หมวดหมู่ ได้แก่ คลาสสิกไซรัป (Classic Syrup)4 รสชาติ นำโดย วานิลลา ฮาเซลนัทคลาสสิคคาราเมลและ เฟรชมิ้นท์ไซรัปกลิ่นผลไม้ (Fruit Syrup) 6 รสชาติ นำโดย มะพร้าวน้ำหอม เสาวรส สตรอเบอร์รี ลิ้นจี่ บลูครูราโซ่ และ เจแปนนิสเมลอนไซรัปกลิ่นชา (Tea Syrup) 2 รสชาติ ได้แก่ ชาไทย และ ชาเขียวมัทฉะ

9

“ทั้งนี้ ทาง Senorita ยังเน้นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการทดลองใช้ได้อย่างไม่มีข้อกังวลใจด้วยแคมเปญ Money Back Guarantee หากซื้อไปทดลองสูตรแล้วไม่พอใจ เรายินดีคืนเงินให้ พร้อมทั้งยังเสนอบริการอื่นๆ เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการแบบไม่มีค่าใช้จ่าย เช่น กิจกรรมเวิร์คช็อปกับมิกโซโลจิสต์ชั้นนำ ที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดปี” วิภาดา กล่าว

3

ทางด้านเจ้าของร้านมาดามแจ่วและมิดทาวน์ไทยสวินณาและ อัครพงศ์ ดาโลดมบอกว่าคนทำร้านอาหารจะรู้ดีว่าการสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มยากกว่าอาหาร เพราะตัวเลือกของเครื่องดื่มในตลาดมีเยอะมากจนเราเลือกไม่ถูก หาทิศทางไม่เจอ ไม่รู้ว่าจะโฟกัสที่อะไร แต่พอมีไซรัปเข้ามาเป็นตัวช่วยทำให้เราทำงานได้ง่ายขึ้น อย่างตอนนี้เทรนด์ของค็อกเทลและม็อกเทลที่มีส่วนผสมของรสชาติผลไม้ไทยกำลังมาแรง นับว่าแคมเปญของ Senorita ช่วยผู้ประกอบการได้มากเพราะต่อให้ที่ร้านมีวัตถุดิบที่ดีมากแค่ไหน แต่ไม่รู้ว่าจะเอาไปทำอะไร มันก็ไปต่อยาก การที่ทางแบรนด์มีสูตรให้เลือกใช้ ถือเป็นการเปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย แถมยังการันตีคืนเงินหากไม่พอใจให้อีกด้วย สำหรับรสชาติที่ตอบโจทย์ลูกค้าในร้านมาดามแจ่วคือ เครื่องดื่มที่จะมากลบความเผ็ดของอาหารอีสาน อย่างรสชาติเปรี้ยวหวานของไซรัปกลิ่นผลไม้ เช่น เสาวรส สตรอว์เบอร์รี่เป็นโอกาสดีที่จะมาค้นหารสชาติใหม่ๆ ให้กับเมนูเครื่องดื่มในร้าน

6

สำหรับวิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล กล่าวว่า ด้วยความที่ร้าน Fin Fin มีเครื่องดื่มหลากหลายเมนู จึงรู้ว่าไซรัปที่มีเสน่ห์มีความสำคัญต่อเครื่องดื่มมากๆ เพราะถ้าเลือกใช้ไซรัปที่กลิ่นและรสชาติไม่ได้ ถึงแม้ว่าจะผสมตามสูตรก็รสเพี้ยนได้ ไซรัปที่มีคุณภาพดีๆ ดื่มแล้วจะรู้ว่ารสชาติ ความสดชื่น อบอวลในปากจะอยู่ได้นาน ที่บางทีส่วนผสมสดๆ อย่างเดียวก็สู้ไม่ได้ เช่น น้ำส้ม ส้มแต่ละลูกมีรสชาติเปรี้ยวหวานไม่เหมือนกัน เมื่อผสมเครื่องดื่มแล้วความเสถียรของรสชาติและกลิ่นจะหายไปอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าเลือกใช้ไซรัปด้วย กลิ่นและรสจะอยู่ได้นานจนดื่มหมดแก้ว นี่คือเสน่ห์ของเครื่องดื่มที่ผสมด้วยไซรัป ถ้าจะให้ดีในเครื่องดื่มควรจะมีวัตถุดิบที่หลากหลาย เพื่อให้ได้รสชาติที่มีมิติ

10

ทางด้าน แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา บอกว่า ไซรัปที่บ่งบอกความเป็นตัวเองคือแนวผลไม้ อย่างเมนูง่ายๆ ที่ปลื้มมากในวันนี้ คือ เมลอนโซดาที่ใช้ไซรัปของ Senorita แค่นี้ก็เติมความสดชื่นให้วันร้อนๆ ได้แล้ว เพราะเสน่ห์ของเครื่องดื่มที่ผสมไซรัปคือ การดึงกลิ่นและรสชาติของเครื่องดื่มนั้นๆ ให้จัดจ้านและชัดเจนยิ่งขึ้น มีความหอมหวานมากยิ่งขึ้น เทรนด์เครื่องดื่มตอนนี้คือ คาเฟ่ต่างๆ มักจะนำกาแฟมาผสมกับน้ำผลไม้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำส้ม หรือ มะพร้าวน้ำหอม มีการสไตลิ่งเครื่องดื่มให้เป็นชั้นๆ ถ่ายรูปออกมาสวย อีกทั้งทำให้เราได้ค้นพบรสชาติแปลกใหม่ของเครื่องดื่มที่ไม่คิดว่ามันเข้ากันได้ กับแคมเปญของ Senorita ถือว่าได้ใจมากเพราะเชื่อว่าตอนนี้แต่ละร้านก็อยากหาอะไรใหม่ๆ เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับร้านของตัวเองเพื่อดึงดูดลูกค้า ที่สำคัญคือแจกสูตรให้ฟรี และถ้าไม่พอใจยินดีคืนเงินอีก ถือว่าช่วยเหลือผู้ประกอบการโดยไม่มีเงื่อนไข.. ได้ใจเต็มๆ

11


You must be logged in to post a comment Login