วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

กรมการปกครองแบ่งปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19

On May 3, 2020

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 เวลา 15.00 น. ณ อาคารกรมการปกครอง นายธนาคม จงจิระ อธิบดีกรมการปกครอง พร้อมด้วยนางอุษณี จงจิระ ประธานชมรมแม่บ้านกรมการปกครอง นำทีมผู้บริหาร ข้าราชการ และบุคลากรกรมการปกครอง จัดกิจกรรม กระทรวงมหาดไทย กรมการปกครอง แบ่งปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19 ด้วยการแจกถุงยังชีพ และน้ำดื่มให้แก่พี่น้องประชาชนในชุมชนรอบกระทรวงมหาดไทย ชุมชนราชบพิธพัฒนา เขตพระนคร กรุงเทพ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด – 19 จำนวน 500 ถุง และน้ำดื่ม เพื่อแบ่งปันน้ำใจและบรรเทาทุกข์พี่น้องประชาชนจากสถานการณ์โรคโควิด – 19

5

โดยนายธนาคม  จงจิระ อธิบดีกรมการปกครอง ได้กล่าวให้กำลังใจพี่น้องประชาชนในการเผชิญสถานการณ์ของโรคระบาดร้ายแรงในครั้งนี้ ให้มีความเข้มแข็ง อดทน  กรมการปกครองพร้อมที่จะทำหน้าที่ในการบำบัดทุกข์บำรุงสุข เพื่อที่เราจะสามารถผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

6

ทั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากเขตพระนคร สำนักงานอนามัย กรุงเทพ จนท.ตำรวจ สน.สำราราญราษฏร์ ประธานชุมชนราชบพิธพัฒนา มาร่วมกันอำนวยความสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชน ในครั้งนี้ด้วย และขอขอบคุณวัดราชบพิธในการเอื้อเฟื้อสถานที่เพื่อจัดกิจกรรม

2

โดยการดำเนินการแจกถุงยังชีพ และน้ำดื่มในครั้งนี้ดำเนินการตามมาตรการ Social Distancing อย่างเคร่งครัด ทั้งการตั้งจุดวัดอุณภูมิ จุดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และเว้นระยะการรอคอย

3

4

 

#เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน # ปกครองปันน้ำใจ #สู้ภัยโควิด #Social_Distancing


You must be logged in to post a comment Login