วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

สนุกสนาน ครบรส กับเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นที่ทุกคนรอคอย “Monsoon Valley Harvest Festival 2020”

On March 12, 2020

เต็มเปี่ยมด้วยความสุข สนุกสนานแบบครบรส สำหรับเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปีที่ทุกคนรอคอย “มอนซูน แวลลีย์ ฮาร์เวส เฟสติวัล 2020 (Monsoon Valley Harvest Festival 2020) ระหว่างวันที่ 15 – 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง สยาม ไวเนอรี่ (Siam Winery) ผู้ผลิต ไวน์มอนซูน แวลลีย์ (Monsoon Valley Wine) สุดยอดไวน์คุณภาพดีที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์และมีรางวัลระดับโลกกว่า 300 รางวัลจากหลายสถาบันเป็นเครื่องการันตี จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนไร่องุ่นแห่งแรกและแห่งเดียวของหัวหิน ณ ไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์ ได้สัมผัสประสบการณ์ทำไวน์ด้วยตัวเอง

3

สำหรับเทศกาลนี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพียงปีละครั้งเท่านั้น และสำหรับปีนี้ถือเป็นปีที่ 11 แล้ว โดยแขกผู้มีเกียรติต่างสนุกสนานไปกับ   From Grape to Glass Activity เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การทำไวน์ด้วยตัวเองทุกขั้นตอน กับ 4 กิจกรรมในราคาสุดคุ้ม เริ่มตั้งแต่นั่งรถชมไร่ ชมความสวยงามของไร่องุ่นที่พร้อมจะถูกเก็บเกี่ยว  แข่งขันเก็บ และแข่งขันย่ำผลองุ่น พร้อมเบลนด์ไวน์ด้วยตัวเอง  รวมถึงยังมีกิจกรรมที่รังสรรค์ขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ Exclusive Wine Dinner มื้อค่ำสุดพิเศษกับเมนูที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากเชฟมืออาชีพเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และแพริ่งคู่กับไวน์ไทยรสเลิศคุณภาพระดับโลกไวน์มอนซูน แวลลีย์ ในทุกเมนู ท่ามกลางบรรยกาศสุดโรแมนติกของไร่มอนซูน แวลลีย์ พร้อมดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีไพเราะตลอดค่ำคืน ปิดท้ายด้วยของที่ระลึก Limited Edition ที่ไม่มีจำหน่ายที่ไหน สำหรับผู้ร่วม Exclusive wine dinner เท่านั้น

5

ทั้งนี้ มอนซูน แวลลีย์ ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัท และคนไทย ที่ได้รับการยอมรับจากทั้งในประเทศ และในเวทีระดับสากลอย่างต่อเนื่องมายาวนานกว่า 10 ปี โดยสยามไวเนอรี่ ได้มุ่งมั่นที่จะสร้างวัฒนธรรมการดื่มไวน์ของคนไทย ด้วยการผลิตไวน์คุณภาพ จากองุ่นที่คัดสรรมาอย่างดี ปลูกโดยเกษตรกรไทย พร้อมเทคโนโลยี และวิทยาการในการผลิตไวน์ที่ทันสมัย จนทำให้ได้ไวน์รสชาติโดดเด่น และได้รับการยอมรับจากนานาชาติว่าเป็นไวน์ไทยคุณภาพระดับโลก

4

6


You must be logged in to post a comment Login