วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

บาชโทลด์ นำเข้านาฬิกาสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์

On March 12, 2020

มร.ดาวิเด่ แทร็กซ์เลอร์ (Mr.DavideTraxler)ประธานกรรมการบริหาร พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์ ผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ เป็นประธานจัดงาน แถลงข่าวพิธีลงนามเซ็นสัญญา มอบหมายให้นายเทวินทร์ บาชโทลด์ผู้จัดการ บริษัท บาชโทลด์ จำกัด (Baechtold Ltd.)เป็นผู้แทนจำหน่ายนาฬิกา‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’ (ParmigianiFleurier)อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่ง‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’ เป็นนาฬิกาสุดหรูที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวเหมาะสำหรับนักสะสมทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยงานนี้มีแขกผู้มีเกียรติและเซเลบริตี้เข้าร่วมงานมากมาย อาทิ ศศิกานต์ สิมะวรา, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, มล.เยาวภา รังสิต, อลิสาวานิชประเสริฐพร (สาลีรัฐวิภาค), ณัฏฐกรม์-ณัฏฐิ์ประภา-ณัฏฐ์มาฎาชุณหะวัณ ฯลฯ งานจัดขึ้น ณ กาโดซ์จิวเวลรี่ (Cadeaux Jewelry)ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ

3

นายเทวินทร์ บาชโทลด์ผู้จัดการ บริษัท บาชโทลด์ จำกัด เปิดเผยถึงรายละเอียดในการจัดงานแถลงข่าวครั้งนี้ว่า…“บริษัท บาชโทลด์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 โดยดร. สร้อยเพชร และฟิลิปบาชโทลด์ คุณพ่อคุณแม่ของผม  ที่มาผ่านเราได้นำเข้านาฬิกาสวิสฯ มาตั้งแต่แรกเลย ที่รู้จักกันดีก็คือแบรนด์โฆรุ่ม (Corum)ล่าสุดเราได้นำเข้านาฬิกาแบรนด์‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’ (ParmigianiFleurier)ซึ่งเป็นนาฬิกาหรูภายใต้มูลนิธิ ซานโดซที่รับผลิตทั้งตัวเรือน หน้าปัดรวมถึงชิ้นส่วนที่ซับซ้อนของนาฬิกาให้กับนาฬิกาหรูของสวิสฯ มากถึง 18 แบรนด์มาอย่างยาวนาน มั่นใจได้ว่า‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’เป็นนาฬิกาสวิสฯ ที่มีเอกลักษณ์และมีความพิเศษที่สุดแบรนด์หนึ่ง และเป็นนาฬิกาของช่างทำนาฬิกาที่รู้ลึกรู้จริง “แบรนด์‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’สามารถตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญนาฬิกาเรือนทองสายยังทำจากหนังแท้มาพร้อมดีไซน์ของนาฬิกาที่สามารถใส่ไปทำงาน ใส่ออกงาน หรือใส่อยู่บ้านก็ได้

1

สำหรับนาฬิการุ่นยอดนิยมของแบรนด์ที่อยากแนะนำก็คือ นาฬิกาสายหนังรุ่นTondaTourbillon เรือนเล็กสำหรับสุภาพสตรี เครื่องบาง ตัวเรือนทำจากทอง 18 กะรัตหน้าปัดแกเล็กซี่ ฝังพลอยสีรุ้งสวยงาม, รุ่น TondaChronor พิเศษด้วยหน้าปัดสีเทา ตัวเรือนทำจากทอง 18 กะรัต เป็นนาฬิกาจับเวลาที่มีเข็มวินาที 2 เข็ม และรุ่น KalpaChronorสายหนัง ซึ่งทุกรุ่นสามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้รวมถึงซื้อไว้เก็บสะสมก็ได้ แล้วผมยังมองว่าสำหรับนาฬิกาจับเวลานั้น ตลาดในเมืองไทยยังถือว่าเป็นตลาดใหญ่อยู่ นอกจากนี้แบรนด์ยังมีบางรุ่นที่ปรับราคาลงเพื่อให้สามารถวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าได้อีกด้วย”

4

ล่าสุดแบรนด์ ‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’ได้ร่วมกับ บริษัท บาชโทลด์ จำกัด จัดการแข่งขันประกวดภาพถ่ายภายใต้ธีม ‘ห้วงเวลา’ขึ้น โดยผู้ส่งภาพเข้าประกวดจะต้องพำนักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น การประกวดนี้ไม่จำกัดประเภทของกล้องที่ใช้ในการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น 35 mm ไปจนถึง 6×6 ก็สามารถใช้ได้หมด โดยเปิดโอกาสให้ส่งผลงานการประกวดภาพถ่ายได้ทั้งแบบดิจิทัลและแบบฟิล์ม ภาพสีหรือภาพขาวดำ และจะต้องมีขนาดไฟล์ภาพอย่างน้อย 5MB ขึ้นไป ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ได้รับเกียรติจากช่างภาพชั้นนำและบุคคลที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย มาร่วมเป็นคณะกรรมการในการตัดสินด้วย

6

ประกาศผลผู้ชนะผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น Facebook, Instagram, Line และบนเว็บไซต์ โดยผู้ที่สนใจส่งภาพเข้าประกวดสามารถลงทะเบียนและอัพโหลดรูปภาพเพื่อส่งเข้าประกวดผ่านทางเว็บไซต์ที่จัดให้ รางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศ คือนาฬิกาข้อมือ ParmigianiFleurierและเงินสด 30,000 บาท รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง เงินสดมูลค่า 20,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับสอง เงินสดมูลค่า 10,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อที่อีเมล :parmigiana.th@gmail.com

7

สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับนาฬิกา ‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’ ติดต่อได้ที่ โทร.0-2939-7028หรือสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่ออัพเดตข้อมูลได้ที่ร้าน กาโดซ์จิวเวลรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ

8

# parmigianithailand

#cadeauxjewelry

#baechtold


You must be logged in to post a comment Login