วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“SABUYWEDDING FESTIVAL 2020” งานเทศกาลเวดดิ้งครั้งยิ่งใหญ่ของปี

On March 12, 2020

กลับมาอีกครั้งกับงานที่ว่าที่บ่าวสาวตั้งตารอที่สุดกับงานSABUYWEDDING FESTIVAL 2020เทศกาลเวดดิ้งครั้งใหญ่ ที่คัดสรร200 ร้านค้างานแต่งคุณภาพ ในคอนเซ็ปต์ “ช็อปสบาย การันตีไม่มีฮาร์ดเซล”จัดโดยบริษัท สบายแฟมิลี่ จำกัดที่ปรึกษาด้านงานแต่งงานเพื่อนที่รู้ใจของบ่าวสาวยุคดิจิตอล ร่วมกับ บริษัท กรุงไทย จำกัด (มหาชน), Wongnai, Property Perfect, TRES BIEN , Love & Co และ Bchu Runwayร่วมกันคัดสรรงานดีๆ มาเพื่อคู่บ่าวสาว เพื่อให้ได้ของครบทุกหมวดแถม “โปรโมชั่นดีที่สุด” และ “คัดมาแต่ร้านคุณภาพที่ดีที่สุด” และให้บ่าวสาวได้เก็บแรงบันดาลใจการตกแต่ง Wedding Art InstallAtion ในธีมLove Never Blur ด้วยฝีมือการรังสรรค์ความอลังการจากเวดดิ้งแพลนเนอร์ระดับท็อป ในวันเสาร์ที่ 14 และ อาทิตย์ที่ 15มีนาคม2563ณRoyal Paragon Hall, ศูนย์การค้าสยามพารากอน

w2

ดวงฤทัย ชยารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สบายแฟมิลี่ จำกัด กล่าวถึงความพิเศษในงาน SABUYWEDDING FESTIVAL 2020ว่าจากการจัดงาน SABUYWEDDING FESTIVAL2019 เมื่อปีก่อน ได้รับการตอบรับที่ดีจากว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวมากมายเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ โดยมีผู้ร่วมงานมากกว่า2,000 คน เราจึงจัดงานดีๆ ขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะเรามั่นใจว่าเราเป็นงานเดียวที่“ช็อปชิลล์สบายใจไม่มีมือหมึกมาดึงเข้าบูธ”ตามคอนเซ็ปต์“ช็อปสบาย การันตีไม่มีฮาร์ดเซล” และเอ็กซ์คลูซีฟยิ่งกว่างานไหน ในบูธของเราเอง SabuyWeddingConsultant ที่พร้อมจะเป็นที่ปรึกษา ช่วย Matching ร้านให้เหมาะกับงบและสไตล์ แพลนงานให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

w4

สำหรับไฮไลท์กิจกรรมที่คู่บ่าวสาวห้ามพลาด ได้แก่ พร้อมฟังเคล็ดลับการเลือกชุดให้เหมาะกับเจ้าสาวยุคใหม่’ กับ ทราย -กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล เจ้าของแบรนด์ CherZ, แชร์เคล็ดลับให้เจ้าสาวสวยที่สุดในวันแต่งงานโดย ปิง -ณัฐวุฒิ รักษ์ธรรมหรือ Ping Makeupจำลองพิธีหมั้น บอกทุกเคล็ดลับการเตรียมงานแต่งแบบ Step by Stepโดย เกิด -MC BY KERDพิธีกรงานแต่งงานชื่อดัง, ซ้อมถ่ายรูปก่อนถึงวันงานจริงโดยช่างภาพมืออาชีพ และ ชม Fashion Show ชุดแต่งงานจากห้องเสื้อชื่อดัง นำเสนอโดย เมญ่า – นนธวรรณ, สกาย -The Face3นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ได้แก่ ลุ้นแต่งหน้าฟรีกับ Nongchatในวันแต่งงาน เพื่อเป็นการสานฝันให้คุณสวยสุดใจในวันสำคัญด้วยฝีมือน้องฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติเมกอัพอาร์ติสต์ที่เจ้าสาวใฝ่ฝันถึงมากที่สุด เพียงแค่ลงทะเบียนเข้างาน http://bit.ly/SWF2020registration พร้อมแชร์โพสต์ในเฟซบุคSabuywedding ติดแฮชแท็ก #SabuyWeddingFestival2020 #SWF2020xNongchat, ลุ้นสร้อยข้อมือWhite Gold ประดับเพชรแท้16เม็ดจากLove & Co., ฟินสุดกับ 10 ร้านเด็ดซุ้มอาหารงานแต่ง Selected by Wongnai, แจกฟรีวอยเชอร์500 บาทวันละ 100 ใบ สำหรับเช่าชุด Bchu Runway..พลาดไม่ได้! หนึ่งปีมีแค่ครั้งเดียวเท่านั้นกับงาน SabuyWedding Festival 2020 วันที่ 14 – 15 มีนาคม 2563ณRoyal Paragon Hall, ศูนย์การค้าสยามพารากอน

w3

w5

w6

w7


You must be logged in to post a comment Login