วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ให้คนไทยได้ลิ้มลองแล้ว Meet Fresh (มีตเฟรช) ขนมไต้หวันต้นตำรับ ดังระดับโลก

On March 10, 2020

Meet Fresh (มีตเฟรช) ขนมไต้หวันต้นตำรับ ถูกใจทั้งคนไต้หวันและนักท่องเที่ยว มีสาขาทั่วโลกมากกว่า 800 สาขา เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ประเทศไทยแล้ว พร้อมยกขบวนกว่า 50 เมนูอร่อยมาให้พิสูจน์ ที่ชั้น B ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ภายในงานวันนี้ ได้รับเกียรติจากเหล่าสื่อมวลชนมาร่วมพิสูจน์ความอร่อยคับคั่ง โดยมี สุรชัย สุรบถโสภณ ผู้บริหารและผู้นำเข้าแบรนด์ขนมหวานระดับ 6 ดาว นำทีมงานให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

1

สุรชัย สุรบถโสภณ ผู้มีประสบการณ์บริหารร้านอาหารไทยมายาวนาน ที่ Denver ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้บินกลับมาประเทศไทยพร้อมนำ Meet Fresh (มีตเฟรช) มาให้คนไทยได้ลิ้มลองเป็นครั้งแรกเล่าให้ฟังว่า “ในช่วงที่ผ่านมา หากใครบินไปเที่ยวไต้หวัน ขนมหรือของฝากสุดฮิต ที่ไม่ลองถือว่าไปไม่ถึงไต้หวันหรือไม่ซื้อกลับมาไม่ได้นั่นคือ Meet Fresh (มีตเฟรช) ขนมไต้หวันต้นตำรับ ที่ถูกใจทั้งคนไต้หวันและนักท่องเที่ยว จนได้รับความนิยม นำไปจำหน่ายยังทุกมุมทั่วโลกมากกว่า 800 สาขา แล้ว สาขาของเรานี้ คือสาขาล่าสุด และเป็นการเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศไทย ซึ่งต้นกำเนิดของ Meet Fresh มาจากของหวานสไตล์ที่เหมือนกับบ้านส่วนตัว ที่ทำสดใหม่และไม่ใส่สารกันบูด เป็นธุรกิจที่เติบโตจากรูปแบบดั้งเดิมในยุคแรกๆ กระทั่งกลายเป็นร้านขนมหวานสุดเก๋ ระดับ 6 ดาว และถือเป็นแบรนด์ขนมหวานที่ดังที่สุดในไต้หวัน”

2

สุรชัย ได้ยกตัวอย่าง เมนูความอร่อยที่ต้องลอง มีอาทิ “Delicate Herbal Jelly” ด้วยส่วนผสมหลักจาก  ใบเฉาก๊วย ที่ส่งตรงจากแหล่งผลิตชั้นเลิศ ประเทศไต้หวัน นำมาผ่านกรรมวิธีตุ๋นกว่า 8 ชั่วโมง จึงได้มาซึ่งเฉาก๊วยสุดนุ่มละมุนลิ้น และให้ความสดชื่นในทุกคำ “Handmade Taro Ball” ผ่านการคัดสรรเผือกที่ให้สัมผัสเนียนนุ่ม และกลิ่นหอม เพื่อนำมาผลิตทาโร่บอล ที่อร่อยมีเอกลักษณ์หอมนุ่มหนึบหนับทุกรสสัมผัส พบได้เฉพาะ MeetFresh เท่านั้น “Traditional Tofu Pudding” โดดเด่นด้วยเต้าฮวย ผลิตจากถั่วเหลืองที่ปลูกด้วยกรรมวิธีทางธรรมชาติไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม (Non-GMO) ไร้การปนเปื้อนสารเคมี นำมาซึ่งรสชาติ หอมอร่อย เนื้อสัมผัสละมุน นวลลิ้น “Traditional Tea” เครื่องดื่มชา ที่คัดสรรใบชาชั้นเลิศจากไต้หวัน เพื่อมอบความสุขสดชื่นในการดื่มชาหอมละมุน “MeetFresh Snack” สำหรับเมนูประเภท สแน็ก ต้องไม่พลาด Q mochi ที่สร้างสรรค์จากแป้งข้าวเหนียวด้วยสูตรลับเฉพาะ จนได้มาซึ่งโมจิรสเลิศเหนียวนุ่มหอมนวล

7

6

5

4

นี่เป็นเพียงตัวอย่างความอร่อยของ Meet Fresh (มีตเฟรช) ขนมไต้หวันแบบต้นตำรับ ที่ได้รับความนิยมสูง และกล่าวถึงทุกมุมโลก และนำมาให้คนไทยลิ้มลองแล้วที่ร้าน Meet Fresh (มีตเฟรช) ชั้น B ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10:00-22:00 น.

3


You must be logged in to post a comment Login