วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“พล.อ.ประวิตร” ไม่กังวลฝ่ายค้านซักฟอก

On November 27, 2019

วันนี้ (27 พ.ย.) ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการสั่งการในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เตรียมพร้อมรับมือการอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า เรื่องที่ฝ่ายค้านยื่นญัตติการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ไม่เป็นไร เป็นเรื่องของฝ่ายค้าน ได้กำชับในที่ประชุม ครม. และทุกกระทรวงไปแล้ว ซึ่งพรรคร่วมรัฐบาลและนโยบายต่างๆก็ไม่ได้มีปัญหา เพราะทุกคนอยู่ในรัฐบาล

“ส่วนตัวของผมก็ไม่มีอะไรต้องกังวล และไม่ต้องเตรียมความพร้อมในเรื่องอะไร ส่วนที่ฝ่ายค้านระบุว่าจะล็อกเป้าไว้ที่ 3 ป. ก็ทำไปเถอะ แต่ก็ไม่เห็นว่าจะมีเรื่องอะไร”

ผู้สื่อข่าวถามว่าในส่วนของพรรคร่วมรัฐบาลจำเป็นต้องมีการพูดคุยกันก่อนที่จะอภิปรายไม่ไว้วางใจหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า วันนี้ฝ่ายค้านยังไม่ได้ยื่นญัตติ ยังไม่รู้รายละเอียดว่าจะอภิปรายใครบ้าง รอให้ฝ่ายค้านยื่นญัตติก่อน ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าฝ่ายค้านจะพุ่งเป้าไปที่ประเด็นเศรษฐกิจนั้น ขณะนี้ทีมเศรษฐกิจมีเอกภาพ หากไม่มีเอกภาพจะอยู่กันได้อย่างไร และตลอด 3 เดือนของการทำงานที่ผ่านมา รัฐบาลมีความตั้งใจ ทำงานตามกฎหมาย และไม่มีอะไรที่จะทำให้เกิดความข้องใจ รัฐบาลทำงานอย่างเต็มที่และร่วมมือกันทุกฝ่าย


You must be logged in to post a comment Login