วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เหล่าศิลปินใจบุญกว่า10ชีวิตร่วมจัดคอนเสิร์ต“ราชาวิถีแห่งใจ Charity Concert รวมพลังพลัส เพื่อรพ.ราชวิถี”

On November 20, 2019

จากการรวมตัวของเหล่าศิลปิน พลัสPlus+ ที่เกิดจากการรวมพลังของศิลปินจิตอาสากลุ่มเล็กๆกว่า 10 ชีวิต ที่มีแนวคิดมาจากPLUS+ = People ผู้คน , Love ความรัก , Unity ,ความเป็นหนึ่งเดียว และ Songs เพลงร่วมจัดคอนเสิร์ต “ราชาวิถีแห่งใจ Charity Concert รวมพลังพลัสฯ เพื่อรพ.ราชวิถี” รายได้สมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ฯ เพื่ออาคารศูนย์การแพทย์ราชวิถีฯสามารถร่วมทำบุญซื้อบัตรฯ ราคาเพียง 999 บาท โดยไม่หักค่าใช้จ่ายและนำไปลดหย่อนภาษีได้2เท่าโดยงานคอนเสิร์ตแสดงจริงในวันอาทิตย์ที่1 ธันวาคม 2562ประตูเปิดเวลา เวลา15.30 น. ห้องประชุม ชั้น12รพ.ราชวิถี

ทั้งนี้ งานคอนเสิร์ตการกุศล“ราชาวิถีแห่งใจ Charity Concert รวมพลังพลัส เพื่อรพ.ราชวิถี” ที่จะทำให้ทุกคนอิ่มบุญและเต็มอิ่มไปกับเพลงเพราะๆ จากศิลปินมากมาย นำโดยปราโมทย์  วิเลปะนะ, บี๋–คณาคำ,พลพล พลกองเส็ง, ตุ๊ก วิยะดา,อลิศ  คริสตัล,จอยศิริลักษณ์ ผ่องโชค, หนุ่ย นันทกานต์, ชัด  สวัสดีครับ,แอ๊นอิโมชั่นทาวน์,โอ้ เสกสรร ปานประทีป,น้องกายพิสิษฐ์, อ๊อฟซี่, ครูป่าน, มิลค์&มายด์, เปเล่ธัญญรัตน์ และชินพร้อมศิลปินรับเชิญอีกมาก อาทิ  โยโกะ,  ติ๊ก กิตติพันธ์,  ต้น นัสกัณฐ์, อ.เขม วงชาจีน, หนุน มุฑิตา, ลูกปัด ชลนรรจ์, และวง we 5 ร่วมคอนเสิร์ต “Plus+”ในครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ ศิลปินใจบุญ กลุ่ม Plus+ ยังได้รวมตัวกันเพื่อจัดทำเพลง”วิถีแห่งใจ” เนื้อหาของเพลงจะสื่อถึงความรักและกำลังใจให้กับชาวราชวิถีด้วย

นพ.สุกรม1

นพ.สุกรม ชีเจริญ รองผู้อำนวยการด้านการแพทย์ รพ.ราชวิถี เปิดเผยว่า เป็นที่ทราบกันแล้วว่าโรงพยาบาลราชวิถีเป็นศูนย์รับส่งต่อผู้ป่วยที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุขรับส่งต่อผู้ป่วยโรคที่มีความซับซ้อนจากโรงพยาบาลต่างๆทั่วประเทศมากว่า 67 ปี จึงทำให้รพ.คับแคบ และทรุดโทรมลง ดังนั้น โรงพยาบาลราชวิถีได้ก่อสร้างอาคารศูนย์การแพทย์ฯแห่งใหม่ ที่รองรับผู้ป่วยได้มากขึ้นปีละประมาณ1,500,000 คนต่อปี หรือวันละ 6,000 คน ซึ่งจะมีศูนย์การตรวจ – รักษาโรคเฉพาะทางครบวงจรตามมาตรฐานสากล ห้องผ่าตัดอัจฉริยะศูนย์ผ่าตัดด้วยหุ่นยนต์ ศูนย์ไตเทียมด้วยเทคโนโลยีใหม่ แต่ยังขาดแคลนเครื่องมือแพทย์อีกมาก อาทิ เครื่องช่วยหายใจ เตียงผ่าตัด โคมไฟผ่าตัด เครื่องอัลตร้าซาวน์เป็นต้นซึ่งจำเป็นต้องใช้งบประมาณในการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ เพื่อให้อาคารศูนย์การแพทย์ฯ พร้อมให้บริการและสามารถรักษาพยาบาลผู้ป่วยด้อยโอกาสอย่างเพียงพอและมีประสิทธิภาพ

ดังนั้น เพื่อขยายโอกาสทางการรักษาและดูแลผู้ป่วย โรงพยาบาลราชวิถี “ราชาวิถีแห่งใจ Charity Concert รวมพลังพลัส เพื่อรพ.ราชวิถี” ขึ้น เพื่อหารายได้ในการจัดคอนเสิร์ตการกุศลฯ เชิญชวนให้ประชาชนคนไทยและผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญบริจาคสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์เพื่ออาคารศูนย์การแพทย์ราชวิถีให้เพียงพอกับความต้องการของผู้ป่วยที่เข้ามารับการรักษาทั่วประเทศ

ท่านสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญฯ ส่งท้ายปีเพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ในครั้งนี้เพียงซื้อบัตรฯ ราคาเพียง 999 บาท เท่านั้น!ใบเสร็จสามารถนำไปลดหย่อนภาษีสองเท่าโดยมีการจำหน่ายบัตรตามช่องทาง คือ…..

1.สแกน QR Code พร้อมส่งสลิป หลักฐานการชำระเงิน มาทาง e-mail หรือID Line เพื่อสะดวกและรวดเร็วในการรับบัตร (แต่คนที่ไม่ได้ส่งสลิปมารอออกใบเสร็จหน้างาน)

2.  โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารออมสิน ชื่อบัญชี: บัญชีเงินบริจาคของโรงพยาบาลราชวิถีเลขบัญชี:  020-29177999-7 พร้อมส่งหลักฐานการชำระเงินมาที่ E-mail :donation@rajavithi.go.th  หรือ ID Line : rajavithihospital หรือรับบัตรคอนเสิร์ตได้ที่หน้างาน

3. ติดต่อซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ การเงินชั้น1 อาคารสิรินทรโรงพยาบาลราชวิถี ซึ่งจะได้รับใบเสร็จพร้อมบัตรคอนเสิร์ตทันที


You must be logged in to post a comment Login