วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ชมเทคโนโลยีล้ำ-ช้อปโปรกระหน่ำส่งท้ายปีกับงาน”Commart Work 2019”

On November 19, 2019

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “การจัดงาน Commart Work 2019 เราเตรียมพร้อมจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี โดยในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 52 โดยเชื่อมั่นว่าจะยังได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายไม่แพ้ครั้งไหน ๆ  ถึงแม้เศรษฐกิจจะชะลอตัวก็ตาม เพราะปัจจุบันผู้คนหันมาพึ่งพาเทคโนโลยีมากยิ่งขึ้น เนื่องจากสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยเฉพาะในเรื่องของการประหยัดแรงงานและเวลา อีกทั้งด้านผู้ผลิตก็คิดค้นและสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ ๆ ออกมาตลอดทั้งปี เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในทุก ๆ ด้าน ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตลาดสินค้าไอทียังคงเติบโตในทิศทางที่ดี จึงทำให้งาน Commart Work 2019 จะเป็นการรวบรวมที่สุดของสินค้าไอทีตลอดปี 2019 จากทุกค่ายมาไว้ภายในงาน ผนวกกับการจัดงานในช่วงเดือนเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาแห่งการซื้อหาของขวัญมอบให้ตัวเองและคนพิเศษ จึงเรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางเชื่อมระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายได้มาพบกันในจุดที่ดีที่สุดในช่วงเวลาที่เหมาะสม”

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า  “สำหรับแนวคิดการจัดงาน “ไอทีเวิร์ค ไอเดียว้าว!” เพื่อต้องการสื่อสารว่า เมื่อเรามีเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาใช้ในชีวิตประจำวัน ช่วยสร้างความสะดวกสบายให้ชีวิตเราง่ายขึ้น ฉะนั้นเมื่อเราเกิดมีไอเดียอะไรใหม่ ๆ เราสามารถที่จะสร้างสรรค์ไอเดียเหล่านั้นออกมาได้อย่างง่ายดายเป็นรูปเป็นร่างได้อย่างรวดเร็วกว่าเมื่อก่อนมาก ฉะนั้นแล้วเราต้องปรับตัวใช้ชีวิตอยู่กับเทคโนโลยีอย่างชาญฉลาด โดยเฉพาะคนทำงาน ที่กำลังจะถูก AI เข้ามาแทนที่ ภายในงานครั้งนี้ จึงมีไฮไลท์ความพิเศษที่เราเตรียมไว้เพื่อสร้างประสบการณ์ไอทีระดับมือโปรของการจัดงานครั้งนี้ ได้แก่

2

• Work Smart Zone : พบโซนพิเศษ GSB Future Banking ที่จะชวนทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์ธนาคารแห่งอนาคตและโลกสังคมไร้เงินสด พร้อมกิจกรรม เกมสุดสนุกแบบ Interactive ของรางวัลมากมาย สนับสนุนโดยธนาคารออมสิน

• Top Tech & Trend 2020 : ต้อนรับปี 2020 กับการรวบรวมเทคโนโลยีสุดล้ำจากทุกค่ายในงานเดียว เสริมด้วยไอเดียเพื่อการทำงานและการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

• Home electric Biggest Sales : ช้อปสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนจาก The Power by HomePro

• COMMART Big Bonus : เพียงช้อปครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิร่วมลุ้นรับรางใหญ่ อาทิ รถยนต์ Suzuki Swift

3

นอกจากนี้ภายในงานก็ยังได้พบกับสินค้าไอที แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริม พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากบัตรเครดิตมากมาย และเพื่อตอกย้ำความเป็น Eco Event ภายในงานเรายังมีกิจกรรมแจกถุงผ้า ที่สนับสนุนโดย Canon สำหรับใช้ช้อปปิ้งใส่สินค้าถือกลับบ้าน โดยไม่ต้องใช้ถุงพลาสติก พร้อมกันนี้ยังมีบริการยกของไปส่งถึงรถ หรือบริการจัดส่งถึงบ้านแบบ Delivery ภายในงานอีกด้วยครับ” นายพรชัย กล่าวปิดท้าย

งาน COMMART Work 2019 จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ Advice, Asus, Studio7, Dell, Epson, HomePro, The Power, Intel, IT City, J.I.B, Jaymart, Lenovo, MSI, SPVi, SPEED Computer, SVOA, Ascenti, AMD, CSC, dtac, ธนาคารออมสิน, ไทยเบฟ และเครดิตบูโร

4

อย่าลืมมาพบกันที่งาน “Commart Work 2019” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 22 ธันวาคม 2562เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมงานฟรี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.CommartThailand.com, www.facebook.com/CommartThailand, Line:@Commart, twitter.com/Commart


You must be logged in to post a comment Login