วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“โชนัน” จับมือ “ซีพีเอฟ” เสิร์ฟไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free Egg

On November 19, 2019

11

นายกุลวัชร ภูริชยวโรดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร้าน ChouNan กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีของร้านโชนันมุ่งมั่นให้ความสำคัญกับการคัดสรรวัตถุดิบพรีเมียมจากแหล่งผลิตได้มาตรฐาน เชื่อถือได้มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้ประทับใจกับอาหารจานด่วนสไตล์ญี่ปุ่น และไข่ไก่ถือเป็นวัตถุดิบที่โดดเด่นและช่วยชูรสชาติของอาหารญี่ปุ่น โดยเฉพาะไข่ออนเซนจะต้องใช้ไข่สดมากเป็นพิเศษ ร้านโชนันจึงเลือกใช้ไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free Egg เพราะมั่นใจในผู้ผลิตอย่างบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ที่มีกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานสูง เป็นไข่ที่มาจากแม่ไก่ที่เลี้ยงแบบปล่อยอิสระในโรงเรือนระบบปิดที่มีหลักสวัสดิภาพสัตว์สูง และมีการจัดการด้านความปลอดภัยทางชีวภาพสูง ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ ซึ่งเรามองว่าเป็นเทรนด์ของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่สนใจถึงคุณภาพและแหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์

“การเลือกใช้ไข่ไก่ Cage Free เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของร้านโชนันที่ให้ลูกค้าของร้านมีความสุขกับคุณภาพ ความอร่อยของอาหาร และมั่นใจว่าทุกคำที่รับประทานปลอดภัยและปลอดสาร ได้มาตรฐานสากล” นายกุลวัชรกล่าว

ด้านนายบรรเจิด หอมบุญมา รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟตระหนักดีถึงแนวโน้มผู้บริโภคที่ใส่ใจคุณภาพและที่มาหรือกระบวนการผลิตของสินค้ามากขึ้น ในฐานะผู้นำธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารแบบครบวงจรที่คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเรื่องความปลอดภัยของอาหาร ซีพีเอฟให้ความสำคัญในการพัฒนาและนำหลักสวัสดิภาพสัตว์มาใช้ในการเลี้ยงสัตว์จนเป็นที่ยอมรับทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ รวมทั้งการเลี้ยงไก่ไข่แบบปล่อยอิสระภายในโรงเรือนระบบปิด (Cage-Free)

ไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free สดกว่าที่เคย เพราะใช้แม่ไก่สายพันธุ์คัดพิเศษจากอเมริกา ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานส่งออก เลี้ยงใน Biosecurity Hi-Tech Farming ในโรงเรือนระบบปิด ปลอดฮอร์โมน ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู มีพื้นที่ให้แม่ไก่ได้เคลื่อนไหวอย่างอิสระ และสามารถแสดงพฤติกรรมได้ตามธรรมชาติ

ปัจจุบันร้านอาหารหลายแห่งให้ความสนใจเลือกไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free ได้แก่ Mo-Mo Paradise, To-To Sama, ร้านเจ๊ไฝ ร้านสตรีทฟู้ดมิชลิน 1 ดาว รวมถึงโรงแรมชั้นนำในประเทศ

page1


You must be logged in to post a comment Login