วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“ซีพีเอ็น-ดีมอลต์” มอบโปรโมชั่นเสริมทักษะการเรียนรู้ให้เด็กๆกับแคมเปญ The Little CAMPUS by Dmalt “เล่นให้เป็นเรื่อง” ครั้งที่ 2

On November 19, 2019

ซีพีเอ็นจับมือดีมอลต์และสถาบันการเรียนรู้ชั้นนำกว่า 240 สถาบัน สานต่อแคมเปญ The Little CAMPUS by Dmalt ครั้งที่ 2 โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “เล่นให้เป็นเรื่อง” ผ่านเวิร์คช็อปสนุกๆที่จะเป็นทักษะสู่การเรียนรู้ของเด็กยุคใหม่ (Gen Alpha) ให้ก้าวทันโลกดิจิทัล แคมเปญในครั้งนี้ได้รวบรวมสถาบันการเรียนรู้ชั้นนำและเสริมทักษะกว่า 240 แห่ง ที่อยู่ใน Education Zone ภายในศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั้ง 13 สาขา อาทิ โรงเรียนสอนทำขนม ABC Cooking Studio และ A Little Something สถาบันเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กๆ Clayworks, Brainschool, Quality Kids, Eye level, Learning Center, Smart Brain โรงเรียนสอนภาษา I-Genius Kids, ECC, EduFirst, I can Read, Helen Doron, Wall Street English โรงเรียนสอนดนตรี KPN Music Academy, Yamaha Music School, Kawai Music School โรงเรียนสอนคณิตศาสตร์ Math Talent by Dr.Ying, Math Figther ฯลฯ มอบโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 50% และเมื่อใช้จ่ายครบ 5,000 บาท รับฟรีกระเป๋าผ้ารักโลก (มูลค่า 990 บาท) พิเศษสุดสำหรับเด็กที่สมัครเรียนคอร์สต่างๆ ยังมีสิทธิได้เข้าร่วมสนุกฟรีกับ 8 กิจกรรม “เล่นให้เป็นเรื่อง” ที่จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ในช่วงเดือนมกราคม 2563 อีกทั้งเด็กๆยังมีสิทธิลุ้นดื่มนมดีมอลต์ฟรีตลอดปี และลุ้นรับของรางวัลมากมาย เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรม โพสต์ภาพถ่ายหรือคลิปวิดีโอคู่กับนมดีมอลต์ แล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊คพร้อมใส่ hashtag #เล่นให้เป็นเรื่องกับดีมอลต์

โปรโมชั่นส่วนลดจากสถาบันต่างๆเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล ภายในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด รวม 13 สาขา ทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.centralworld.co.th/thelittlecampus/


You must be logged in to post a comment Login