วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“ไพเพอร์ ไฮด์ซีค”เปิดตัว “KEEP-IT-COLD”-GIFT BOX LIMITED EDITION 2019

On October 3, 2019

บริษัทไวน์ ไดเร็ค (ประเทศไทย) จำกัดผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย“ไพเพอร์ ไฮด์ซีค” (Piper-Heidsieck)นำโดยผู้บริหารสาวจุฬาลักษณ์ ผลภิภมจัดงานเปิดตัว กิฟท์บ็อกซ์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ประจำปี 2019ในชื่อเซ็ตว่า “KEEP-IT-COLD” นำเสนอไฮไลท์ในงานกับ“Golden Champagne SoftKreme”ซอฟท์ครีมรสไพเพอร์ไฮด์ซีคที่จับมือสร้างสรรค์รสชาติร่วมกับ“Hokkaido Softkream” (ฮอกไกโด ซอฟท์ครีม)แบรนด์ซอฟท์ครีมชื่อดังอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ที่จะให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติของไพเพอร์ ไฮด์ซีค ไปพร้อมๆ กับความเนียนนุ่มเย็นฉ่ำของไอศกรีมรสนมเข้มข้นในคำเดียวเคลือบด้วยแผ่นทองคำบริสุทธิ์เสิร์ฟในแก้วแชมเปญสีแดงสุดหรูพร้อมลูกเล่นสนุกๆ ให้ผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นได้อวดฝีมือเสริมแต่งคาแรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง โดยมีดาราและหนุ่มสาวเซเลบริตี้ระดับท็อปสเปนเดอร์ ร่วมงานมากมาย อาทิเจย์ สเปนเซอร์, อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ,ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์, พลพัฒน์ อัศวะประภา, โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม, อัครรัฐ วรรณรัตน์, พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล, กรองกาญจน์ ชมะนันทน์, เรศรา ตัณฑะยานนท์, พงศ์ภัทร พงศ์ไพโรจน์, อรธิรา ภาคสุวรรณ, ปนุ สมบัติยานุชิตเป็นต้นณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม

4

จุฬาลักษณ์ ผลภิภม กรรมการผู้จัดการบริษัทไวน์ ไดเร็ค (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า จากความสำเร็จของการเปิดตัว “ไพเพอร์-ไฮด์ซีคลิปสติก กิฟท์บ็อกซ์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น”เมื่อปีก่อน อีกทั้งยังได้สร้างปรากฏการณ์ในการนำแฟชั่นไทยให้เฉิดฉายบนพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ในปีนี้ “ไพเพอร์ ไฮด์ซีค”ขอย้ำภาพความเป็นผู้นำในด้านเครื่องดื่มพรีเมี่ยมและความลักชัวรี่ของแชมเปญเฮาส์ที่ได้รับรางวัลการันตีความสำเร็จมากที่สุดในโลกด้วยการเปิดตัวกิฟท์บ็อกซ์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2019ใหม่ล่าสุด “Keep-it-Cold”ดีไซน์รูปทรงไอศกรีมสีทองเสิร์ฟบนโคนสีแดงสดที่มีคุณสมบัติพิเศษในการกักเก็บความเย็น

2

พร้อมนำเสนอความพิเศษด้วยการรังสรรค์ “ซอฟท์ครีมรสแชมเปญไพเพอร์-ไฮด์ซีค”ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกล่องKeep-it-Cold เป็นการรวมเอาแฟชั่น ของหวาน และความชิคเข้าไว้ด้วยกันโดย โกลเด้นท์ แชมเปญ ซอฟท์ครีม ทำมาจากนมสดแท้ที่มีรสชาติหอมหวานเข้มข้น ผสานเป็นเนื้อเดียวกับแชมเปญไพเพอร์ไฮด์ซีคหอมเย้ายวนชวนหลงใหลดุจกลิ่นน้ำหอมฝรั่งเศสทันทีที่ได้ลิ้มลองซอฟท์ครีมนุ่มนวลจะค่อยๆ ละลายในปากหลงเหลือไว้เพียงกลิ่นรสอันเป็นเอกลักษณ์ของไพเพอร์-ไฮด์ซีคติดอยู่ปลายลิ้นร่วมสร้างสรรค์รสชาติโดยHokkaido Softkreamแบรนด์ซอฟท์ครีมคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น

3

สำหรับ โอ๊ค-อัครรัฐ วรรณรัตน์ บอกว่า สำหรับตนที่ทำงานด้านดีไซน์ มองว่ากล่องเก็บแชมเปญรูปไอศกรีม “Keep-it-Cold” คอลเลคชั่นล่าสุดให้ลุคที่เป็นแฟชั่น สามารถนำไปตกแต่งบ้านได้สบายๆ เป็นของสะสมหรือจะซื้อเป็นของขวัญฝากใครก็จะทำให้ผู้รับดีใจและมีความสุขได้แน่นอน สีแดงและสีทองเป็นสีที่สื่อถึงการเฉลิมฉลองได้เป็นอย่างดี และยิ่งการเปิดตัวครั้งนี้ก็มีกิมมิคที่สร้างความเซอร์ไพรซ์ให้เราด้วยการทำไอศกรีมรสแชมเปญ Golden Champagne SoftKreme รู้สึกถูกใจในรสชาติ โดยเฉพาะเยลลี่แชมเปญที่ทำเป็นท็อปปิ้งเสริมรสชาติของซอฟท์ครีมและให้กลิ่นหอมแชมเปญได้ดีมากและที่สำคัญไม่เคยกินที่ไหนมาก่อน

5

ทางด้าน เรศรา ตัณฑะยานนท์บอกว่ากิฟท์บ็อกซ์ ทุกคอลเลคชั่นของไพเพอร์ ไฮด์ซีคเป็นสิ่งที่น่าสะสม ปีที่แล้วทำกล่องเป็นรูปลิปสติกสีแดง ซึ่งสาวๆ คนไหนเห็นก็ต้องหลงรัก มาถึงปีนี้ ไม่เพียงสร้างสรรค์เป็นรูปไอศกรีมโคน แต่ยังสร้างสรรค์ไอศกรีมรสแชมเปญจริงๆ ขึ้นมาอีก ซึ่งทั้งสองอย่างเป็นส่วนผสมที่ไม่เคยคิดว่าจะอยู่ด้วยกันได้ เพราะซอฟท์ครีมเป็นของหวานมีความนุ่มนวลของนม ส่วนแชมเปญเป็นเครื่องดื่มสำหรับการเฉลิมฉลอง แต่ทางไพเพอร์ ไฮด์ซีคและ Hokkaido Seftkream ก็ได้จุดเด่นของทั้งคู่ออกมาได้ดีมาก ทานแล้วสดชื่นได้กลิ่นเบาๆ

6

ใครที่อยากลิ้มลองรสชาติหอมละมุนของGolden Champagne SoftKreme สามารถตามไปดื่มด่ำกับรสสัมผัสของขนมหวานในแบบของไพเพอร์ ไฮด์ซีคที่เสิร์ฟในชุดAfternoon Tea ได้ตั้งแต่เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2562 ที่โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ (Rosewood Bangkok) ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง HASHTAG : #LickMyChampagne #PiperIcecream


You must be logged in to post a comment Login