วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ดีแทคร่วมกับสถานทูตกัมพูชาจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ให้ชาวกัมพูชาที่ทำงานในประเทศไทย

On September 27, 2019

11

นายโอก โสภณ เอกอัครราชทูต ราชอาณาจักรกัมพูชา ประจำประเทศไทย, นายเสง ศักดา ผู้แทนฝ่ายรัฐบาลกัมพูชา อธิบดีกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน และฝึกอาชีพของกัมพูชา, นายชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ,นางสุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดระบบเติมเงิน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ร่วมกันจัดคอนเสิร์ต เอาใจชาวกัมพูชาที่ทำงานในประเทศไทย พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ ที่ตลาดไอยรา จังหวัดปทุมธานี เพื่อให้แบรนด์ดีแทคเป็นที่ 1 ในใจชาวกัมพูชาต่อไป

ปัจจุบันมีชาวกัมพูชาเข้ามาทำงานในประเทศไทยมากขึ้น สถานทูตกัมพูชามีหน้าที่สนับสนุนและเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศกัมพูชาและประเทศไทย ดูแลความเป็นอยู่และสวัสดิการของชาวกัมพูชาที่มาทำงานในประเทศไทยอย่างถูกกฎหมาย เช่นเดียวกับดีแทค ที่มีลูกค้าชาวกัมพูชาไว้วางใจใช้บริการซิมดีแทคแบบเติมเงินกัมพูชา จึงเกิดเป็นความร่วมมือจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก โดยการมอบความสุขและสร้างความบันเทิงให้พี่น้องชาวกัมพูชาที่ทำงานในประเทศไทยเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างแบรนด์ดีแทคเติมเงินกัมพูชาและลูกค้าชาวกัมพูชาที่มาทำงานในประเทศไทย และดีแทคจะไม่หยุดจัดกิจกรรมเพื่อเป็นที่ 1 ในใจชาวกัมพูชา

โดยในงานคอนเสิร์ต “เพื่อชาวกัมพูชาในประเทศไทย” มีศิลปินชื่อดัง อาทิ โส่โน่ คัด แจม – วีระ นิจ – ชัย นักคีม และเตียง สุพันนี นอกจากนี้ยังมีบูธแนะนำสินค้าและสินค้าแจกสำหรับลูกค้าดีแทคกัมพูชา และมีการประชาสัมพันธ์ช่องทางการติดตามข่าวสารของดีแทคทั้งผ่านเฟสบุ๊คและยูทูป (dtac Cambodia)


You must be logged in to post a comment Login