วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เคล็ด(ไม่)ลับว่าที่เจ้าสาวหน้าสวย หุ่นเป๊ะ รับวันวิวาห์ จาก WONJIN

On September 24, 2019

วันแต่งงานนับว่าเป็นวันสำคัญของสาวๆอีกวันหนึ่ง แต่กว่าจะถึงวันวิวาห์ว่าที่เจ้าสาวก็มักจะวิ่งวุ่น ไม่ว่าจะเตรียมงาน การเชิญแขก สารพัดเรื่องที่ต้องจัดการ ทำให้ว่าที่เจ้าสาวหลายๆคนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แต่เมื่อวันแต่งงานจะต้องสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะ “เจ้าสาว” ซึ่งเป็นนางเอกที่จะต้องสวยที่สุด เป๊ะที่สุด พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล หัวหน้าทีมแพทย์ผิวหนังเฉพาะทางแห่งวอนจิน ไทยแลนด์ แบรนด์ศัลยกรรมเกาหลีชั้นนำอันดับหนึ่งในประเทศไทย มีคำแนะนำดีๆให้ว่าที่เจ้าสาวได้สวยเป๊ะในวันสำคัญของชีวิต

1568968257525

พญ.ศุภกมลกล่าวว่า ว่าที่เจ้าสาวทุกคนวาดฝันถึงการมีงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ และอยากจะเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในวันสำคัญของตัวเอง แน่นอนว่าสาวๆหลายๆคนจึงพิถีพิถันกับการเลือกชุดเจ้าสาว การเลือกช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ที่จะมาเนรมิตความงามในวันนั้น แต่สาวๆส่วนใหญ่ลืมนึกถึงไปว่าการเตรียมพร้อมผิวหน้า ผิวกาย รูปร่าง ก็เป็นสิ่งสำคัญ และถ้าว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่ต้องดูแลงานด้วยตัวเองก็แทบจะไม่มีเวลาดูแลตัวเองไปเลย

1568967160501

“หลักๆเจ้าสาวที่จะแต่งหน้าได้สวยจะต้องมีผิวหน้าที่แข็งแรง ซึ่งผิวหน้าที่ดีนั้นจะต้องมีความชุ่มชื้นที่พอเหมาะ คือมีความสมดุลของน้ำและน้ำมันบนผิวหน้าที่เหมาะสม รูขุมขนที่กระชับ หลุมสิวตื้น ไม่มีสิวหรือผดผื่น เนื่องจากวันแต่งงานเจ้าสาวจะต้องแต่งหน้าแบบจัดเต็ม การมีผิวหน้าที่ดีทำให้แต่งหน้าดีไปด้วย เมื่อต้องเจอกับรองพื้นที่หนาเป็นพิเศษ หน้าจะดูไม่ลอย ไม่เป็นรอยแยก ไม่เป็นคราบ และทำให้เครื่องสำอางติดทนนานอีกด้วย วิธีการเตรียมผิวหน้าให้แข็งแรง สาวๆต้องล้างหน้าให้ถูกวิธี เริ่มจากการล้างหน้าให้สะอาดหมดจด ใช้ครีมบำรุงทุกเช้าและก่อนนอน ซึ่งต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว รับประทานผักผลไม้ให้เพียงพอ และดื่มน้ำเยอะๆเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น

ส่วนการดูแลรูปร่างให้พร้อมกับการสวมชุดเจ้าสาวนั้นก็ต้องใส่ใจเรื่องการกินเช่นกัน โดยเฉพาะอาหารที่มีประโยชน์ในปริมาณที่พอเหมาะ ลดของทอด ของมัน และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ หากมีปัญหากวนใจหรือไขมันส่วนเกินบริเวณไหนมากก็ให้ออกกำลังกายส่วนนั้นมากเป็นพิเศษ เพื่อช่วยลดเส้นรอบวงของอวัยวะส่วนนั้นได้”

1568967186872

อย่างที่เกริ่นไปตอนต้น ว่าที่เจ้าสาวส่วนใหญ่มักหมดเวลาไปกับการเตรียมงาน ซึ่งมีปัญหาจุกจิกเข้ามาให้แก้ไขอยู่ตลอดเวลา จนละเลยหรือไม่มีเวลาที่จะดูแลตัวเอง ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะปัจจุบันมีเทคโนโลยีความงามมากมายเข้ามาเป็นตัวช่วยให้สาวๆสวยเป๊ะทันวันวิวาห์ ซึ่งคุณหมอแนะนำว่า

“สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ไม่มีเวลาที่จะดูแลตัวเองมากนักก็สามารถเลือกใช้การทำทรีตเมนต์ต่างๆ เช่น Dr. Wonjin Treatment Program เป็นทรีตเมนต์บำบัดผิว 6 ขั้นตอน เป็นบริการที่ให้กับ VIP ของวอนจินเกาหลี เริ่มจากทำความสะอาดผิว 2 ขั้นตอน เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกจากผิวหน้าอย่างอ่อนโยน พร้อมให้สารอาหารบำรุงจากธรรมชาติ โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง จากนั้นผลัดเซลล์ผิวที่ตายออก พร้อมดึงสิ่งสกปรกที่ติดอยู่ตามรูขุมขนออกให้หมดเพื่อทำความสะอาดอย่างล้ำลึก มาสก์หน้าขั้นตอนแรก 10 นาที ซึ่งเป็นมาสก์สูตรแตกต่างกันให้เลือกตามความต้องการ เช่น มาสก์เพื่อขจัดของเสียเพื่อให้ผิวสะอาดบริสุทธิ์ มาสก์เนื้อวิปครีมเพื่อให้สารอาหารบำรุงและคืนความยืดหยุ่นให้แก่ผิว

จากนั้นเตรียมกระตุ้นผิวให้พร้อมเปิดรับการบำรุงด้วย Skin Booster ตามด้วยการผลักเซรั่มบำรุงผิวแตกต่างกันด้วยเครื่องกระตุ้นระบบกระแสไฟฟ้า เพื่อให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก 15 นาที มาสก์หน้าขั้นตอนที่สอง 20 นาที ด้วยมาสก์ 3 สูตรที่จัดไว้ให้เหมาะสมกับโปรแกรมที่เลือก เอสเซนส์แตงกวาข้าวเพื่อผิวกระจ่างใส เอสเซนส์คาโมไมล์เพื่อคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวที่หยาบกระด้าง ร่วมกับเอสเซนส์สาหร่ายช่วยให้ผิวสะอาดและเรียบเนียน และมาสก์ที่มีส่วนประกอบของถ่าน ช่วยปลอบประโลมให้ผิวแพ้ง่ายผ่อนคลาย พร้อมให้มอยส์เจอร์ไรส์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ขั้นตอนสุดท้าย บำรุงผิวด้วยเซรั่มและครีมบำรุงผิวหน้าและรอบดวงตา นอกจากผิวหน้า รูปหน้าก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่สาวๆไม่ควรละเลย สำหรับสาวๆที่มีปัญหารูปหน้าไม่สมดุลสามารถแก้ไขได้ด้วยการฉีดสาร hyaluronic acid หรือการใช้เลเซอร์ปรับรูปหน้า เช่น Ulthera, Thermage, Ultraformer เป็นต้น”

ว่าด้วยเรื่องของผิวหน้าและรูปหน้าไปแล้ว ผิวกายและรูปร่างก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะชุดเจ้าสาวส่วนใหญ่เป็นชุดที่เน้นสัดส่วน และเจ้าสาวส่วนใหญ่ก็มักเลือกดีไซน์ที่เปิดไหล่ เว้าหลังลึก เพื่อเพิ่มความเซ็กซี่เล็กๆ ดังนั้น ผิวกายและรูปร่างก็ต้องเป๊ะไม่ต่างจากใบหน้าและผิวหน้า

“แม้ปัจจุบันสาวๆจะให้ความสำคัญกับการดูแลรูปร่างอยู่แล้ว แต่ด้วยไลฟ์สไตล์หรืองานยุ่ง อีกทั้งไขมันและเซลลูไลท์ที่สะสมอยู่ภายในร่างกายก็ยากที่จะจำกัดออกให้ทันวันสำคัญ การใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างง่ายดายด้วยเทคโนโลยีจาก W-Ve เครื่องเลเซอร์กระชับสัดส่วนที่ประกอบด้วยคุณสมบัติ Vacuum, Infrared และ Radiofrequency ที่เข้าไปจัดการกับไขมันส่วนเกิน ผิวหนังที่หย่อนคล้อยจากการลดน้ำหนัก และยังช่วยปรับคุณภาพผิวให้เนียนกระชับขึ้น โดยเห็นผลชัดเจนเมื่อทำร่วมกับการฉีด Barbie line Injection ด้วยยาฉีดสลายไขมันที่เห็นผลทันที ส่วนผิวกายก็ใช้การทำทรีตเมนต์เพื่อความเนียนกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวกาย เพียงเท่านี้ว่าที่เจ้าสาวก็สามารถสวมชุดเจ้าสาวได้อย่างมั่นใจ”

ทั้งนี้ คุณหมอให้คำแนะนำเพิ่มเติมว่า หัตถการต่างๆต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หรือเธอราปิสต์ที่ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี โดยคอร์สการดูแลเพื่อให้เป็นเจ้าสาวที่สวยสมบูรณ์แบบนี้ควรมีเวลาเตรียมตัวอย่างน้อย 2 เดือน โดยเข้ารับบริการทุกๆ 2 สัปดาห์ เพราะทุกๆหัตถการมีระยะเวลาที่จะแสดงผลและข้อจำกัดของตัวมันเอง เช่น ในวันสำคัญอย่างวันแต่งงานควรให้ใบหน้าแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างเต็มที จึงไม่ควรฉีดสารโบทูลินัมท็อกซินอย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนถึงวันงาน และที่สำคัญอย่าลองผลิตภัณฑ์อะไรใหม่ๆ เช่น ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ครีมบำรุงผิว ที่ไม่ใช้สิ่งที่ใช้เป็นประจำ ในช่วงใกล้เวลาวันสำคัญ เพราะอาจเกิดการแพ้ ผื่นขึ้นได้ เป็นต้น

เพื่อให้ว่าที่เจ้าสาวได้สวมชุดวิวาห์และเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันที่พิเศษที่สุด ขออาสาเป็นผู้ช่วยเตรียมความพร้อมด้วย “Will You Marry Me” โปรแกรมดูแลผิวหน้า ผิวกาย และรูปร่าง สำหรับว่าที่เจ้าสาว ที่วอนจิน ไทยแลนด์ ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้เจ้าสาวทุกคนกลายเป็น “เจ้าหญิง” ในวันวิวาห์ ประกอบด้วย โปรแกรมดูแลผิว Wonjin White Cotton Injection การ drip วิตามินเข้าผิว เพื่อผิวนุ่ม ลื่น เนียนสวย จำนวน 4 ครั้ง Dr.Wonjin Treatment ทรีตเมนต์สูตรพิเศษเพื่อผิวหน้าสว่าง กระจ่างใส จำนวน 4 ครั้ง Beauty Blink Laser เลเซอร์สำหรับผิวหน้า เพื่อลดจุดด่างดำ เผยความงามขั้นสุด จำนวน 4 ครั้ง เพียง 25,900 บาท จากราคาปกติ 48,000 บาท และโปรแกรมดูแลรูปร่าง Wonjin Body Contouring ประกอบด้วยทรีตเมนต์กระชับสัดส่วน W-Ve เพื่อลดเซลลูไลต์เฉพาะจุด 4 ครั้ง Barbie line Injection ลดไขมันบริเวณลำตัวด้วยสูตรเฉพาะวอนจิน 4 ครั้ง เพียง 39,900 บาท จากปกติราคา 68,000 บาท

โปรโมชั่นพิเศษเริ่มตั้งแต่วันนี้-30 พฤศจิกายน 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วอนจิน ไทยแลนด์ ชั้น 10 Gaysorn Urban Retreat, Gaysorn Village โทร.0-2023-7049, 09-7251-5683 www.wonjinthailand.com


You must be logged in to post a comment Login