วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

แอสตัน มาร์ติน แบงคอกเชิญหัวหน้าทีมออกแบบร่วมแชร์ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

On September 24, 2019

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชียจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Design Masterclass by Marek Reichman’ซึ่งเป็นการนำประสบการณ์ของ มร. มาเร็ค ไรค์แมน นักออกแบบรถยนต์ระดับโลกมาถ่ายทอดเพื่อเป็นวิสัยทัศน์ให้ได้รับทราบถึงแรงบันดาลใจ, ดีเอ็นเอของ แอสตัน มาร์ติน รวมไปถึงองค์ประกอบต่างๆ ที่ทำให้เกิดเป็นผลงานชิ้นเอก ณ แอสตัน มาร์ติน บูทิค โชว์รูม สยามพารากอน

พรเศก ภาคสุวรรณ, ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก, กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับ มร. มาเร็ค ไรค์แมนสู่ แอสตัน มาร์ติน บูทิคโชว์รูม แห่งนี้ และนับเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ร่วมแชร์ประสบการณ์อันล้ำค่า จากนักออกแบบรถยนต์ทีมีชื่อเสียงระดับโลก”

5

6

กำเนิดที่เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ, มร. มาเร็ค ไรค์แมน เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความงดงามของแอสตัน มาร์ติน หลายรุ่น อาทิ V12 Vantage S, Vanquish Volante, Rapide S,DB11, New Vantage,DBS superleggeraและ Aston Martin Vulcan ไฮเปอร์คาร์พลังแรงสำหรับสนามแข่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายครีเอทีฟ ของ แอสตัน มาร์ติน ลากอนดาโดยเล่าถึงเทรนด์ของการออกแบบรถยนต์ โปรเจ็กต์พิเศษต่างๆ ที่เขาได้มีส่วนร่วมพร้อมเผยข้อมูลเกี่ยวกับดีไซน์ต้นแบบของเอสยูวีรุ่น DBX ที่มีแผนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

4

ปี 2007 แอสตัน มาร์ติน ลากอนดา สร้างสตูดิโอออกแบบรถยนต์แห่งใหม่ที่สำนักงานใหญ่ในเมืองเกย์ดอน อาคารผ่านการออกแบบให้ดูล้ำสมัย ผสานการนำไม้โอ๊คชั้นเลิศมาตกแต่งได้อย่างลงตัวการันตีด้วยรางวัลจาก Royal Institute of British Architects (RIBA) ปี2008 สถานที่แห่งนี้ จึงนับเป็นแหล่งกำเนิดความงดงามของรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน ในปัจจุบันและอนาคต

2

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก

โชว์รูมพระราม 3โทร02-670-6040

แอสตัน มาร์ติน บูทิค โชว์รูม สยามพารากอน โทร02-610-9775

เฟสบุ๊ค: Astonmartinbangkok

อี-เมล: contact@astonmartin-bangkok.com


You must be logged in to post a comment Login