วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“นีน่า”จัดหนัก!!ถีบ“มีน”หน้าทิ่มเค้กขอโทษแฟนคลับทำหมดหล่อใน “สวยรหัสฆ่า”

On September 17, 2019

ทำเอาหน้าหล่อๆ ของหนุ่มหน้าใส “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร”โดนเค้กเต็มๆ เมื่อสาว “นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร”จัดหนักถีบ “หนุ่มมีน”จังๆ เพื่อให้พ้นจากวิถีกระสุนของ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม”ซึ่งรับบทเป็นคุณแม่ที่มีอาชีพนักฆ่า ซึ่งต้องการกำจัดคนรักของลูกสาวให้พ้นทาง เพราะด้วยประสบการณ์นักฆ่าที่เคยทำงานพลาดมาก่อน จึงไม่อยากให้ลูกสาวมีความรัก ในภาพยนตร์เรื่อง “สวยรหัสฆ่าBLOOD VALENTINE” ที่ทาง “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอล) ร่วมกับ”บริษัท หมู หมา กระต่าย จำกัด” ผลิตให้ได้ชมกันทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) มีกำหนดออกอากาศในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้เวลา 18.00 น.

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพรังสิต  ซึ่งเป็นชีวิตธรรมดาๆ ในรั้วมหาวิทยาลัยของ “รินลดา”หรือ “นีน่า นิชนารถ”ที่กำลังมีความรักกับรุ่นพี่ “ซัน”รับบทโดย “มีน พีรวิชญ์”โดยการถ่ายทำในฉากนี้ หลังจากทีมงานฝังเอฟเฟ็คไว้ที่เสา พร้อมกับซักซ้อมคิวและกะระยะวิถีกระสุนที่จะยิงเข้ามเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับฯ ก็เริ่มถ่ายทำทันทีโดยให้ “มีน”เข้าประจำที่และฝึกซ้อมละครอยู่กับกลุ่มเพื่อนนักศึกษา  จากนั้นก็ส่งสัญญาณให้ “นีน่า”ซึ่งรู้แล้วว่ารุ่นพี่กำลังถูกผู้เป็นแม่ (ลูกเกด) หมายหัว จึงต้องปกป้อง “มีน”ออกจากวิถีกระสุนของแม่  ด้วยการเดินเข้ามาถีบ “หนุ่มมีน”กลางหลังเข้าอย่างจัง ทำเอาหนุ่มมีนถึงกับเซไปเล็กน้อย สาวนีน่ารีบเข้ามายกมือไหว้ขอโทษทันที ซึ่งหนุ่มมีนบอกไม่เป็นไรถีบจริงได้เลย… พี่ทอม(อิสรา นาดี) ผู้กำกับบอกจังหวะและภาพยังไม่ได้เลยต้องถ่ายซีนถีบกันต่ออีกหลายมุมกว่าจะผ่านก็เล่นเอาหลังหนุ่มมีนแทบทรุด

นีน่ามีน (2)

เสร็จจากซีนถีบมาถ่ายต่อโดยกับซีนที่หน้าทิ่มเค้ก  โดยนักแสดงตัวประกอบที่เล่นเป็นเพื่อนถือเค้กมาหวังจะเซอร์ไพร์สวันเกิดให้ ให้มีนถลาจากแรงถีบหน้าจิ้มเค้กอย่างจัง ทำเอาเลอะไปทั้งหน้า แต่เลอะยังไงก็ยังหล่อทะลุเค้กเลยทีเดียว หลังถ่ายทำเสร็จหนุ่มมีนเผยว่า “วันนี้โดนถีบครับ (หัวเราะ) ถีบให้หลบกระสุนปืน แต่เค้กตรงหน้าหลบไม่ได้ครับ โดนเข้าเต็มๆ เรียกว่าเป็นฉากแอคชั่นฉากหนึ่งเลยก็ว่าได้ ฝีเท้าหนักไม่ใช่เล่นๆ นะนีน่า หลายเทคหลายคัทด้วยครับ  เอ๊ะนีน่ามีอะไรในใจหรือเปล่าเนี่ยะ (หัวเราะ)”

นีน่ามีน (3)

ด้านสาวนีน่าเผยว่า “เป็นฉากที่ได้แก้แค้นพี่มีนคืน ถีบหลัง อันนั้นถีบจริงเลยค่ะเป็นสิบรอบเลย ผู้กำกับเอาหลายเทคเลยค่ะ  หนูไม่เกี่ยวนะคะ หนูขอโทษพี่มีนแล้ว แฟนๆ พี่มีนอย่าโกรธหนูนะคะหนูคำตามบทจริงๆ ค่ะ เป็นฉากที่ช่วยชีวิตพี่มีนเลยนะ มันมีที่มาที่ไปของเรื่องอยู่ค่ะว่าทำไมถึงถีบยังไงก็พลาดไม่ได้นะคะ  ”

นีน่ามีน (4)

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “สวยรหัสฆ่าBLOOD VALENTINE” ภาพยนตร์สุดมันส์สาดกระสุนกระจายทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)  วันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ เวลา 18.00 น.

นีน่ามีน (5)


You must be logged in to post a comment Login