วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“โซลวาซู”เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ Timetreasure Invigorating พร้อมชวนหนุ่มสาวเซเลบคนดังเผยถึงสมบัติล้ำค่าของชีวิต

On September 16, 2019

11

มร.วุง ซอยกรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กลุ่มผลิตภัณฑ์ ไทม์เทรชเชอร์ อินวิโกเรติ้งได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ด้วยการนำสารสกัด “สนแดง” อันมีโมเลกุลขนาดเล็กมากที่อยู่ลึกภายในต้นไม้อุดมด้วยสาร DAA (Dehydroabietic acid) เข้มข้นกว่าสูตรเดิมถึง 2 เท่า ผสานศักยภาพพิเศษ “POJE Optimizing Process™” ที่รังสรรค์ขึ้นจากตำรับยาสมุนไพรของเกาหลี ใช้กระบวนการแยกส่วนสำคัญถึง 11 ขั้นตอนอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนเพื่อช่วยเพิ่มระดับความเข้มข้นของ DDA อีกทั้งกลิ่นหอมของสนแดงยังช่วยให้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ

12

ทางด้านหฤดีวรพงศ์พิสุทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป ผลิตภัณฑ์โซลวาซูกล่าวว่า โซลวาซู ค้นพบความลับจากสนแดง สัญลักษณ์ของความยั่งยืนมานับพันปี ด้วย DAAส่วนผสม “แอนไท-เอจจิ้ง” (Anti-aging) จาก“สนแดง” อายุ 200 ปีที่เติบโตในป่าที่ทางการได้อนุรักษ์เอาไว้เป็นมรดกโลก ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศเกาหลี ทาง “โซลวาซู” ได้รับอนุญาตให้เก็บเกี่ยวส่วนประกอบนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ โดยเราใช้วิธีเก็บด้วยมือในช่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ซึ่งเป็นช่วงที่ส่วนผสมมีคุณค่ามากที่สุด แล้วนำมาสกัดด้วยนวัตกรรมชั้นสูงของอมอร์แปซิฟิค นอกจากนี้ยังได้เพิ่มส่วนผสมของ “โสมป่า” ซึ่งเจริญเติบโตในสภาพแวดล้อมที่บริสุทธิ์ที่มีอายุ 7 ปีขึ้นไป ซึ่งมีส่วนประกอบที่สามารถเข้าไปช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง ให้ผิวของเราสร้างคอลลาเจน ไฟเบอร์ อิลาสติน ขึ้นมาเอง ส่งผลให้ผิวกระชับ เนียนละเอียด ชุ่มชื้น

13

“สนแดง” และ “โสมป่า” เปรียบเป็น “สมบัติอันล้ำค่า” แห่งป่าของประเทศเกาหลีเพราะกว่าที่พืชทั้ง 2 นี้จะเติบโตต้องเดินทางผ่านกาลเวลาอันยาวนาน อีกทั้งกว่าจะได้มาต้องผ่านกระบวนการสกัดอีก 11 ขั้นตอน ชีวิตคนเราก็เช่นกันที่ต้องมีสิ่งล้ำค่าที่สุดในชีวิตอยู่ในครอบครอง โดยในงานเปิดตัว SulwhasooTimetreasure Invigorating เหล่าเซเลบฯ ก็ได้มาเผยว่าอะไรเป็นสิ่งมีค่าที่ถือเป็นขุมทรัพย์ของแต่ละคน

14

ทางด้านเซเลบฯ หน้าเด็กอย่างหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุลเผยเคล็ดลับคงความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้าว่า เราเริ่มต้นจากการคิดดี ทำดี จิตใจเราก็จะผ่องใส ยิ่งเสริมด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ดีไว้คอยปรนนิบัติผิวของเราแบรนด์สมัยนี้ต่างก็พยายามคิดค้นนวัตกรรม หาสารสกัดจากธรรมชาติที่ล้ำค่าอย่างสนแดงเกาหลี และ โสมป่า ซึ่งทั้งสองตัวนี้ไม่ได้ปลูกในฟาร์มแต่เลือกเอาต้นที่เกิดจากธรรมชาติ แล้วมาสกัดรวมไว้ในผลิตภัณฑ์ เปรียบได้กับเอาสิ่งล้ำค่ามารวมกันเพื่อให้เป็นสมบัติของผู้ที่อยากจะคงความอ่อนเยาว์สำหรับตนสิ่งล้ำค่าของตัวเองคือ “สุขภาพ” เพราะสุขภาพนับเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่างในชีวิต เราต้องรักษาสุขภาพร่างกายของเราให้ดีอยู่เสมอเพื่อครอบครัว และอาชีพของเรานั่นก็คือ งานอัญมณี

15

สำหรับเวิร์คกิ้งวูแมนอย่างกรกนก ยงสกุล บอกว่า “ทักษะการทำงานและความฉลาด” เป็นสิ่งล้ำค่าของตน เพราะไม่ว่าจะเป็นใบหน้า รูปร่าง วัตถุใดก็ตามย่อมมีวันเสื่อมสลาย แต่ “ทักษะ” เป็นสิ่งที่สามารถส่งต่อประโยชน์และคุณค่าให้กับผู้อื่นได้อีกมากมายเซลล์สมองที่ได้รับการบำรุงส่งผลให้เรากระปรี้กระเปร่า สดชื่น และใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข และอย่าละเลยการบำรุงผิวให้แข็งแรง กระชับ ที่เราเน้นมากเป็นพิเศษคือการทำความสะอาด ยิ่งใช้เวลาแต่งหน้านานเท่าไหร่ก็ยิ่งล้างหน้าให้นานตาม บางครั้งก็อาจจะมีนวดหน้าทำสปา หรืออยากบำรุงเป็นพิเศษก็ใช้มาส์กข้ามคืน

16

แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา บอกว่า สมบัติอันล้ำค่าของตนก็คือ “ชีวิต” ซึ่งรวมไปถึงสุขภาพ รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณที่ดี ที่ต้องดูแลให้ดีที่สุด ถึงแม้ว่าอายุจะมากขึ้นทุกวันแต่เราชะลอได้ ด้วยการหมั่นดูแลอย่างสม่ำเสมอ ด้วยการทาครีมบำรุงอย่าให้ขาด และต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับผิวเรา อย่างของ “โซลวาซู” ที่ได้พัฒนากลุ่มTimetreasure Invigoratingขึ้นมาใหม่ ไลน์นี้เป็นตัวท็อปและส่วนผสมเดิมก็เลอค่าอยู่แล้ว พอบอกว่าสูตรใหม่เพิ่มโสมป่าเข้าไปอีก ใครๆ ก็ทราบดีว่าโสมเกาหลีคุณสมบัติโดดเด่นมากแค่ไหน การเอามาเป็นส่วนหนึ่งของส่วนผสมจึงรับรองได้ว่าโซลวาซูจะทำให้สาวไทยรู้จักกับคำว่าความอ่อนเยาว์อันเป็นนิรันดร์อย่างแน่นอน

17

ชุดผลิตภัณฑ์ “Timetreasure Invigorating” ประกอบด้วย7 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรใหม่ ได้แก่ ครีม, เซรั่ม, โทนเนอร์สูตรน้ำ, อีมัลชั่น, อาย เซรั่ม, อายครีมและ มาส์กข้ามคืน พบนิยามใหม่ของผิวสวยในอุดมคติได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ Sulwhasooทุกสาขา

18

19


You must be logged in to post a comment Login