วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัด”OCEAN LIFE Love (Virtual) Run Season 2″ วิ่งการกุศลระดมทุนช่วยเหลือร.พ.ค่ายวิภาวดีรังสิต

On September 9, 2019

บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รักคือพลังของชีวิต โดยนางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ ฉลองครบรอบ 70 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวนคนไทยส่งพลังความรักเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับพี่น้องชาวใต้ในกิจกรรม “OCEAN LIFE Love (Virtual) Run Season 2” รวมพลังคนไทยระดมทุนด้วยการวิ่งที่ไหน..เมื่อไรก็ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้นอกจากจะส่งเสริมให้คนไทยสุขภาพดีแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ร่วมสร้างกุศลครั้งใหญ่ โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายสูงสุด 1 ล้านบาท สมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลค่ายวิภาวดีรังสิต จ.สุราษฎร์ธานี

สำหรับทุกท่านที่สมัครร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อที่ระลึกสุดเท่ และหากวิ่งสะสมครบ 17 กิโลเมตร จะได้รับเหรียญโอชิสุดน่ารัก พร้อมมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับ Garmin Vivoactive 3 Element 1 รางวัล* ส่วนนักวิ่งที่มีผลวิ่งระยะทางรวมสูงสุด 70 คนแรก จะได้รับหมอนโอชิสุดพรีเมียมเป็นของที่ระลึก สนใจสมัครได้ที่ https://www.paiwingkan.com/th/virtualrun/oceanlife ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2562 และวิ่งสะสมระยะได้ในระหว่างวันที่ 1-31 ตุลาคม 2562 สมัครด่วนรับจำนวนจำกัด 2,000 คนเท่านั้น

กิจกรรม “OCEAN LIFE Love (Virtual) Run Season 2” นับเป็นการต่อยอดจากกิจกรรม Ocean Life Love (Virtual) Run 2019 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคนไทยใจบุญที่ร่วมมอบเงิน 1 ล้านบาท สมทบเข้ากองทุนภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง จุฬาฯ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นของขวัญจากใจที่ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ตั้งใจตอบแทนความรักให้กับลูกค้าและสังคมไทยในโอกาสครบรอบ 70 ปี

*ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

>OCEAN LIFE Love (Virtual) Run Season 2 https://www.paiwingkan.com/th/virtualrun/oceanlife
>ข้อมูลเพิ่มเติมที่เพจไปวิ่งกัน https://www.facebook.com/paiwingkan
>สามารถบริจาคเพิ่มได้ง่ายๆเพียงดาวน์โหลด Ocean Club Application กดบริจาคเพิ่มได้ทันที (Ochi Coin 100 เหรียญ มีค่าเท่ากับ 10 บาท)


You must be logged in to post a comment Login