วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ช่อง 8 จัดรายการมวยสุดยิ่งใหญ่ “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ และ มวยไทย8ทิศ” ผนึกกำลัง วันทรงชัย และ เดอะสเตจ แอท เอเชียทีค

On September 4, 2019

ช่อง8 ลุยเต็มพิกัด! เพิ่มความมันส์! ยกกำลังสองส่ง 2 รายการมวยไทยที่เร้าใจระดับโลก “มวยไทย 8 ทิศ” การดวลของสุดยอดมวยไทยฝีมือดีจากทุกภาคทั่วประเทศ และ “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” รายการมวยดี ที่คัดนักมวยไทยคุณภาพ ดวลยอดมวยจากต่างชาติระดับแชมป์ทั่วโลก และร่วมสร้างปรากฎการณ์ ความเร้าใจครั้งใหม่บนหน้าจอช่อง8 ประเดิมความมันครั้งแรกเสาร์ที่ 7 ก.ย.นี้ คอมวยไทยต้องห้ามพลาด!!!
กว่า 5 ปีที่สถานีโทรทัศน์ช่อง8 สร้างแบรนด์รายการกีฬามวยไทยและเทศ จนประสบความสำเร็จเป็นช่องขวัญใจผู้ชมมาแล้ว แต่ “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ผู้กุมบังเหียนสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ก็ไม่เคยหยุดนิ่ง วันนี้ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรผู้นำด้านหมัดมวยเปิด 2 รายการมวยสุดยิ่งใหญ่ “มวยไทย 8 ทิศ” และ “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” เป็นการคัดสรรนักมวยไทยจากทุกภาคทั่วประเทศ ยอดมวยจากต่างชาติระดับแชมป์เปี้ยน มาพิสูจน์ศักด์ศรี ว่าใครจะเป็นยอดฝีมือเจ้าสังเวียนมวยไทยตัวจริง
ทั้งนี้ คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส เผยว่า “หากจะพูดถึงคอนเทนต์รายการกีฬา ต้องยอมรับว่ามวยไทยคืออีกโปรแกรมที่สำคัญ เพราะได้รับความนิยมจากผู้ชมอย่างสม่ำเสมอ และช่อง 8 คือหนึ่งในผู้นำด้านกีฬาต่อสู้และเป็นช่องทีวีดิจิตอลแรกๆ ที่เริ่มต้นนำรายการเหล่านี้มาออกอากาศบนหน้าจอทีวี ทั้งมวยไทย ศึกมวยสากลชิงแชมป์โลก และมวยกรง UFC จัดเป็นคอนเทนต์กีฬาต่อสู้ที่ดังระดับโลก ซึ่งเราประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และ วันนี้ทางช่อง 8 ได้ผนึกกำลังกับ 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ของวงการ โดยได้ร่วมมือกับโปรโมเตอร์ฝีมือระดับโลกอย่าง วันทรงชัย ที่สร้างยอดนักมวยไทยให้กับวงการมวยมาแล้วมากมาย มาประกบคู่มวยจากทุกทิศทั่วประเทศไทย ดวลฝีมือบนสังเวียน พร้อมจับมือกับ เดอะสเตจ แอท เอเชียทีค ซึ่งเป็นเวทีการแข่งขันระดับมาตรฐาน มีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนายความสะดวก และแสงสีเสียงครบ ทั้งยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวสุดชิคชื่อดังใจกลางกรุงพร้อมต้อนรับเหล่าแฟนมวยที่จะมาร่วมให้กำลังใจกันชิดขอบสังเวียน มั่นใจว่ามวยไทยทั้ง 2 รายการ ของช่อง 8 ทั้ง “มวยไทย8ทิศ” และ “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” ที่จะถ่ายทอดสดทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา19.00 น. นั้น จะออกอาวุธ หมัด เท้า เข่า ศอก เพื่อป้องกันศักดิ์ศรีบนสังเวียน มันส์ สะใจ ถูกใจคอมวยชาวไทย รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่หวังมาสัมผัสกับวัฒนธรรมการต่อสู้ประจำชาติของเราอย่างแน่นอน1567569339630
ทางด้าน คุณวิวรรณ กรรณสูต กก.ผอ.บจก ไทยโชว์ 2013 เผยว่า “ในฐานะของเจ้าของสถานที่จัดการแข่งขัน เวทีมวย เดอะสเตจ แอท เอเชียทีค ของเราเป็นเวทีที่มีความพร้อมในทุกด้าน สวยงามทันสมัย มีมุมมองแบบไตรทิศ รองรับผู้ชมได้กว่า 600 ที่นั่ง พร้อมจอ LED Wall ขนาดใหญ่ ระบบไฟ แสง สี เสียงรอบทิศทาง การได้ร่วมกับสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และวันทรงชัย จัด 2 รายการมวยที่ยิ่งใหญ่ คือ มวยไทย 8 ทิศ และ มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ กับทาง ช่อง8 และ วันทรงชัย ก็มีความยินดี ด้วยเห็นว่า มวยไทย คือ สัญลักษณ์ของชาติไทย เป็นกีฬาต่อสู้ระดับโลก และชาวต่างชาติรู้จักดีที่สุด ดังนั้น นอกจากความมันส์สะใจที่ผู้ชมจะได้รับแล้ว เอเชียทีคยังเป็นแหล่งท่องเที่ยว เพื่อรองรับแฟนมวยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ช่วยกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศอีกทางหนึ่งด้วย ทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ในบริเวณโครงการฯ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืนย่านกลางเมือง ของชาวไทยและชาวต่างชาติ การเดินทางสะดวก สามารถเดินทางได้ทั้ง รถยนต์ส่วนตัว รถสาธารณะ และเรือข้ามฝาก พร้อมสถานที่จอดรถรองรับกว่า 1,000 คัน ยินดีต้อนรับแฟนมวยไทยทุกๆ คน ซึ่งปกติที่เวทีมวยเดอะสเตจ เรามีการแข่งขันมวยไทยทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์ โดยมีผู้ชมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาชมอย่างคับคั่ง”
ดร.ปริยากร รัตนสุบรรณ รอง กก.ผจก. บจก.วันทรงชัย โปรโมทเตอร์หญิง ทายาทผู้สืบทอดวันทรงชัย และเป็นนายกสมาคมกีฬากีฬาไทยแห่ง​ประเทศไทย​ในพระบรมราชูปถัมภ์​ พูดถึงในนามของผู้จัดการแข่งขัน มวยไทย 8 ทิศ และ มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ ในครั้งนี้ว่า “มีความยินดี เพราะถือว่าเป็นอีกความท้าทาย ที่ทางทีมงานวันทรงชัยได้มีโอกาสดำเนินการเรื่องการประกบคู่มวยในรายการ ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ เพื่อช่อง 8 ได้ทำการถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอให้ผู้ที่ชื่นชอบมวยได้ชมกันอย่างดุเดือดเหมือนอยู่ในสนาม เพราะ ที่เดอะสเตจ แอท เอเชียทีค เองก็ มีเวทีมวยที่ยิ่งใหญ่อลังการ เราจะร่วมสร้างมิติใหม่ให้กับวงการมวยไทย ให้เข้าถึงฐานผู้ชมของช่อง 8 ซึ่งเป็นวัยทำงาน 35 ปีขึ้นไป พวกเขาจะได้มีโอกาสได้สัมผัสกับศิลปะมวยไทย ในรูปแบบความเป็นสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเมนต์ และด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมามีความมั่นใจว่ามวยไทย 3 ยก “มวยไทย8ทิศ และ มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” จะเป็นมวยที่สมบูรณ์ด้วยการต่อยออกอาวุธมวยไทยอย่างครบเครื่องสร้างความประทับใจให้กับแฟนมวยอย่างแน่นอน”
เตรียมตัวมันส์กับสุดยอดมวยไทย ลุ้นกันสดๆ กับรายการ “มวยไทย 8 ทิศ” และ “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” ซึ่งจะถ่ายทอดสดทางช่อง 8 ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป


You must be logged in to post a comment Login