วันพฤหัสที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“ดี–แลนด์ กรุ๊ป”อัดแคมเปญฉลอง17ปีขนทัพ6โครงการทำเลเด่นมอบส่วนลด-ทัวร์มูลค่ารวม17ล้าน

On August 5, 2019

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกเปิดเผยว่า ดี–แลนด์ กรุ๊ป เริ่มดำเนินธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยในจังหวัดสมุทรสาคร ตั้งแต่ปี 2545หลังจากนั้นได้ขยายฐานธุรกิจไปยังโซนภาคตะวันออก ในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง รวมถึงโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ในทำเลบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี  ซึ่งในปี 2562 นี้ ดี–แลนด์ กรุ๊ปดำเนินธุรกิจบนเส้นทางแห่งความสำเร็จครบรอบ 17 ปี นับตั้งแต่ปี 2545–2562 ด้วยการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ครอบคลุมทุกเซกเมนต์รวมทั้งสิ้น 27 โครงการ จำนวน 3,839 ยูนิตและลูกบ้านในโครงการดี–แลนด์ กรุ๊ปเกือบ 3,500ครอบครัว

ปัจจุบัน ดี–แลนด์ กรุ๊ปยังคงมุ่งมั่นพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และบริการอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ “เดอะพราวไรส์” และ “พอร์โต้ วิลล่า”, ทาวน์เฮาส์–ทาวน์โฮม“บ้านดี”, คอนโดมิเนียม “ดีพาร์ค” และอาคารพาณิชย์กึ่งอพาร์ตเมนต์“ดีทาวน์” ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่คนที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยไปจนถึงกลุ่มนักลงทุน  และนอกจากธุรกิจที่พัฒนาที่พักอาศัยแล้ว ดี–แลนด์ กรุ๊ปยังมีการพัฒนาและบริหารธุรกิจขาเช่าประเภทค้าปลีก ภายใต้ชื่อ “พอร์โต้ ชิโน่” ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งแรกในจังหวัดสมุทรสาครจนสร้างชื่อเสียงและขยายแบรนด์ลูกเป็นจุดพักรถ (Rest Area) ภายใต้ชื่อ “พอร์โต้ โก” ที่บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และล่าสุด ที่ท่าจีน ริมถนนพระราม 2 กม. 41 จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยว เดินทาง ครอบครัวและคนรุ่นใหม่

2

นายศิริพงษ์ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 17 ปี ดี–แลนด์ กรุ๊ปได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ“ฉลอง 17 ปี ดี–แลนด์ แจก 17 ล้าน”สำหรับลูกค้าที่จองซื้อที่อยู่อาศัย6 โครงการ จำนวนกว่า 1,655 ยูนิต ประกอบด้วย1. บ้านดี บางโทรัด พระราม2โมเดิร์นทาวน์โฮมและบ้านแฝด 2 ชั้น สุดล้ำสมัย ด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง ราคาเริ่มต้น 1.97 ล้านบาท2. บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์–วงแหวนทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยวในบรรยากาศอิงลิชสไตล์ราคาเริ่มต้น 1.99ล้านบาท 3.เดอะพราวไรส์  พระราม2–กาญจนาภิเษกบ้านเดี่ยว2 ชั้นสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารีราคาเริ่มต้น3.9 ล้านบาท 4. บ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยองทาวน์โฮมและบ้านแฝดสไตล์ทัสคานี ราคาเริ่มต้น1.4ล้านบาท5. บ้านดี เดอะมอนเทอเรย์อัสสัมชัญ–ศรีราชาทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์อเมริกันคอทเทจ ใจกลางเมืองศรีราชา ราคาเริ่มต้น 1.9ล้านบาท และ 6. ดีทาวน์ โกรว์สวนเสือ–ศรีราชาอาคารพาณิชย์แนวคิดใหม่ ฟังก์ชันอพาร์ตเมนต์ ราคาเริ่มต้น 3.6ล้านมอบส่วนลดทันที! สูงสุด 5 แสนบาท หรือเที่ยวต่างประเทศฟรี! กับ ดี-แลนด์ทุกหลัง(ราคาส่วนลดขึ้นอยู่กับราคาบ้าน) เริ่มตั้งแต่วันนี้–30 กันยายน 2562

3

“การจัดแคมเปญฉลองครบรอบ 17 ปีดี–แลนด์ กรุ๊ปถือเป็นการขอบคุณลูกค้าและเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพดีในทุกระดับราคาบนทำเลที่มีศักยภาพ พร้อมด้วยการดีไซน์รูปแบบโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า รวมถึงบริการหลังการขาย ด้วยทีมงาน ‘น้องอบอุ่น’ เพื่อสร้างความมั่นใจในบริการหลังการขาย ดี–แลนด์ กรุ๊ป ตั้งเป้ายอดขายรวม 1,350 ล้านบาท แบ่งเป็น ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 1,200ล้านบาท และธุรกิจค้าปลีก 150 ล้านบาทโดยก้าวต่อไปของดี–แลนด์ กรุ๊ปจะยังคงสานต่อนโยบายการเป็นผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดี ให้บ้านเป็นสถานที่แห่งความสุขและการพักผ่อนอย่างแท้จริง” นายศิริพงษ์กล่าวในตอนท้าย

4

สำหรับผู้สนใจโครงการที่อยู่อาศัยในเครือ “ดี–แลนด์ กรุ๊ป”สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดที่www.dl.co.th และ facebook: Dlandclub

5

6


You must be logged in to post a comment Login