วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

”ต๋อง”นำทัพเปิดดวล”แป​ มหาชัย” สอยคิวพี​ 80​ ระนอง คัพ5-10ส.ค.

On August 4, 2019

การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพเก็บคะแนนสะสมประเทศไทย รายการ ”พี80-ทรู ระนอง คัพ” รายการที่ 6 รอบสุดท้าย เตรียมระเบิดศึกขึ้นระหว่างวันที่ 5-10 สิงหาคมนี้ ที่โรงแรมทินิดี จ.ระนอง ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งแชมป์ รับ 2 แสนบาท โดยมีมือไวลด์การ์ด 2 คน คือ ”ต๋อง ศิษย์ฉ่อย”รัชพล ภู่โอบอ้อม จอมคิวขวัญใจชาวไทยอดีตมือ 3 ของโลก และ ”หมี ระนอง” จำเริญ จิ๋วโป้ อดีตมือทีมชาติเป็นตัวแทนเจ้าถิ่น นอกจากนั้นยังมี ”นุ้ก สากล” กฤษณัส เลิศสัตยาทร เจ้าของ 2 แชมป์ในปีนี้, ”อิศ จันท์” อิศรา กะไชยวงษ์ อดีตแชมป์เอเชีย 2 สมัย ที่พร้อมกลับมาสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมอีกครั้ง
สำหรับโปรแกรมวันที่ 5 ส.ค. คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง ”ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” อดีตมือ​ 3 ของโลก​ ปะทะ ”แป มหาชัย” ทรงเกียรติ เร่บ้านเกาะ นักสอยคิวจากสมุทรสาคร ซึ่งเคยเจอกันมาล่าสุดในศึกสนุกเกอร์ 6 แดงประเทศไทย ในรอบแรก โดยต๋องเอาชนะไป 5-3 เฟรม​ เริ่มเวลา 13.00 น. ขณะที่คู่เวลา 15.00 น. ”หมี ระนอง” จำเริญ จิวโป้ พบกับ ”ตั้ม แมวน้ำ” เอกรัฐ ธนานนท์ นักสนุ้กที่เพิ่งผ่านเข้ารอบสุดท้ายเป็นครั้งแรกในปีนี้ และคู่สุดท้ายเวลา 17.00 น. ”ตัวเล็ก สำโรง” ไพฑูรย์ ผลบุญ นักสนุ้กฝีมือดีกรี 3 เหรียญทองซีเกมส์ ที่โคราช พบกับ ”รมย์ สุรินทร์”ประพฤติ ชัยธนสกุล เจ้าของฉายาก้มเป็นลง
ส่วยวันที่ 6 ส.ค.คู่แรกเริ่มเวลา 11.00 น. ”ปุ๋ย อัมรินทร์” สุศิพงศ์ นิ่มวงศ์ษา พบกับ ”ขวัญ ชลบุรี” มงคล จูยิ้ม เวลา 13.00 น. ”นุ้ก สากล” แชมป์สนามที่ จ.ขอนแก่น ดวล ”บอย เซ็นจูรี่” ศุภโชค ก่อเสริมสุข, เวลา 15.00 น. “อิศ จันท์” ดวลกับผู้ชนะระหว่าง ”หมี ระนอง” กับ ”ตั้ม แมวน้ำ” และเวลา 17.00 น. ”ไฟว์ นครนายก” บุญญฤทธิ์ เกียรติกุล พบกับ ”ท็อป จันท์” พงศกร จงใจรักษ์
ส่วนการแข่งขัน ”พี80-ทรู ระนอง คัพ” ยังคงมีรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่ทำแม็กซิมัมเบรก 147 แต้มได้ในรอบถ่ายทอดสด จะได้รับรางวัลรถยนต์ MG3 มูลค่าเกือบ 5 แสนบาท จาก นายประยุทธ มหากิจศิริ เจ้าของเครื่องดื่มลำไยสกัดเข้มข้นพี80 1 คัน และไฮ-คลาส สนุกเกอร์โคราช จะมอบเงินรางวัลอีก 1 แสนบาท โดยการแข่งขันตั้งแต่รอบ 8 คนสุดท้าย กับรอบรองชนะเลิศทรูวิชั่นส์จะทำการถ่ายทอดสด และรอบชิงชนะเลิศทรูวิชั่นส์กับทรูโฟร์ยู และทีสปอร์ต จะทำการถ่ายทอดสดให้แฟนสนุกเกอร์ทั่วประเทศได้รับชม


You must be logged in to post a comment Login