วันพฤหัสที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ความทันสมัยที่แฝงไว้ซึ่งความอลังการความสะดวกสบายที่ซ่อนไว้ในทุกอณูของบ้าน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในแบบ Palmsprings Privato ที่สุดแห่งการใช้ชีวิตที่เพียบพร้อม

On July 22, 2019

1

มีคนกล่าวไว้ว่า “หากต้องการอะไรสักอย่าง คุณอาจจะต้องยอมสละบางอย่าง” เช่นหากอยากมีบ้านใกล้เมือง คุณจะได้ความสะดวกแต่จะไม่ได้ความสบายยามหลับนอน หากอยากมีบ้านที่ได้ความสงบแนบชิดธรรมชาติ คุณก็จะต้องเดินทางราวกับข้ามจังหวัดเพียงเพื่อซื้อหาของในซุปเปอร์มาร์เก็ต จะดีแค่ไหน หากเราสามารถได้ทุกอย่างตามที่ต้องการ ที่ โครงการ Palmsprings Privato สร้างสรรค์บ้านที่ ตอบโจทย์คนรักบ้านในทุกมิติ และให้คุณได้ครบ คุณจะมีบ้านที่จะทำให้คุณกลายเป็นคน “ติดบ้าน”

2

“ติดบ้าน” เพราะบ้านสวย ภายใต้คอนเส็ปท์ Modern Luxury ที่สร้างเส้นสายเรียบง่ายสบายตาในการออกแบบ แต่ซ่อนด้วยความอลังการในทุกพื้นที่ นอกจากนี้ ยังทำให้คุณรู้สึกโปร่งสบายด้วยหลังคาสูง พื้นที่ใช้สอยในบ้านออกแบบเชื่อมต่อลื่นไหล ให้คุณรู้สึกอบอุ่นสบายในบ้านที่ เป็น “บ้าน” จริงๆ

3

“ติดบ้าน” เพราะบ้านอยู่สบาย แค่เปิดประตูก็สามารถว่ายน้ำ ทำธาราบำบัดเองได้ที่บ้าน หรือแม้จะจัด Pool Party กับเพื่อนๆ ด้วยMultifunctional Pool ให้คุณได้ทั้งนั้น นอกจากนี้ยังให้ความรู้สึกปลอดภัยในบ้านด้วยระบบ Smart Home & Smart Lock ติดตั้งระบบ Finger Scan Door Lock และระบบกันขโมยทุกหลังอย่างเต็มระบบ 24 ชั่วโมง

4

“ติดบ้าน” เพราะบ้านไม่วุ่นวาย โครงการ Palmsprings Privato มอบความเป็นส่วนตัวโดยการทำบ้าน เพียง 39 หลัง บนพื้นที่ 11 ไร่ ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเพราะสงบและเงียบ นอนหลับได้เต็มอิ่มยามค่ำคืน

แต่หากวันใด คุณต้องการจะออกบ้าน คุณก็สามารถ ไปเดินเล่นที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตได้ไม่กี่นาที นั่งอ่านหนังสือละเลียดกาแฟ ไปห้างสรรพสินค้าได้ไม่ไกล ไปสนามบินก็แค่ 10 นาทีเท่านั้น

5

เพราะความเรียบง่าย สบาย เป็นส่วนตัว แต่ไม่ทิ้งความหรูหรา ของ Privato ทีมงาน โครงการ Palmsprings Privato จึงอยากชวนคุณ มาเป็นคน “ติดบ้าน” ตามสโลแกนที่ว่า Living the Ultimate Life ไปด้วยกัน

6

7

บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด

199/1-2 หมู่ 5 ถ.มหิดล., หนองหอย, อำเภอเมืองเชียงใหม่, จ.เชียงใหม่, ประเทศไทย 50000

Tel: 053105000 E-mail: palmspringsplace.th@gmail.com, Website: http://www.palmsprings.co.th


You must be logged in to post a comment Login