วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“ช่อง MONO29” ชวนหนีตาย!!! ใน“เอเลี่ยน โคเวแนนท์ (ALIEN: COVENANT)”

On June 5, 2019

“ช่อง MONO29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุดชวนสัมผัสกับบรรยากาศความสยองขวัญของการไล่ล่า หนีตาย ในอวกาศ กับภาพยนตร์ไซไฟ ระทึกขวัญ เรื่อง “เอเลี่ยน โคเวแนนท์(ALIEN: COVENANT)” ผลงานการกำกับของ “ริดลีย์สก็อตต์”  นำแสดงโดยไมเคิลฟาสเบนเดอร์, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน และ บิลลี่ ครูดรัพบนจอฟรีทีวีไทยเป็นที่แรกในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”วันเสาร์ที่ 8 มิ.ย. 62 เวลา 19.20 น.

“เอเลี่ยน โคเวแนนท์ (ALIEN: COVENANT)” การสำรวจดวงดาวดวงใหม่ไม่เคยจบสิ้น ยาน Covenant ออกสำรวจค้นหาดาวดวงใหม่ และแล้วพวกเขาก็ค้นพบสถานที่แห่งหนึ่ง แต่กลับไม่มีสิ่งมีชีวิตใดๆอาศัยอยู่ทั้งสิ้น มีเพียง เดวิด หุ่นยนต์ ที่เคยมาจากยาน Prometheus เท่านั้น สถานที่ที่พวกเขาคิดว่ามันคือดินแดนแห่งทรวงสวรรค์ แท้จริงมันไม่ได้เป็นสิ่งที่พวกเขาคาดคิด

ร่วมผจญภัย หนีตายไปกับภาพยนตร์เรื่อง “เอเลี่ยน โคเวแนนท์(ALIEN: COVENANT)” ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  วันเสาร์ที่ 8 มิ.ย. 62 เวลา 19.20 น.    ทาง “ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)

alien2

alien3


You must be logged in to post a comment Login