วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ขุมทรัพย์ความอร่อยจากแมนโฮส่งตรงเจดับบลิวคาเฟ่

On June 4, 2019

ห้องอาหารเจดับบลิวคาเฟ่ แนะนำเมนูไฮไลท์จากห้องอาหารจีนแมนโฮให้แฟนๆได้หายคิดถึงระหว่างรอการกลับมาของรูปลักษณ์ใหม่เร็วๆ นี้ พบกับพาเหรดอาหารจีนไม่ว่าจะเป็นติ่มซำอาทิ ฮะเก๋ากุ้ง ขนมจีบหมู ขนมจีบกุ้งซี่โครงหมูนึ่งเต้าซี่กับเผือก ซุปเสฉวน กะเพาปลา เป็ดปักกิ่ง หมูแดง หมูกรอบ ข้าวมันไก่ เกี๊ยวน้ำ หรือจะเป็นอาหารจานหลักยอดนิยมอย่าง ปลานึ่งซีอิ๊ว ไก่ผัดเม็ดมะม่วงแบบเสฉวน เนื้อสันในผัดซอสพริกไทยดำ เต้าหู้โฮมเมดกับเห็ดชิเมจิซอสเป๋าฮื้อ ข้าวผัดแมนโฮ ข้าวผัดหยางโจว ที่เชฟจะสลับหมุนเวียนมาให้ชิมกันอย่างต่อเนื่องนอกจากนี้ยังมีมุมสลัดเพื่อสุขภาพมุมอาหารอินเดีย อาหารญี่ปุ่น อาหารไทยต้นตำรับ พร้อมเมนูเด่นประจำวันไม่ว่าจะเป็น เนื้ออบ พาสต้า ฟรัวกราส์ และขนมหวานมากมาย ให้ได้เลือกชิมกันอย่างจุใจ

พบกับมุมอาหารจีนสุดพิเศษได้ทุกวันตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ที่ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ในราคาสุทธิ2,460 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 02 656 7700

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆได้ทางเว็บไซท์ของโรงแรม www.marriott.com/bkkdt และโซเชียลมีเดีย เฟสบุ๊ค www.facebook.com/JWMarriottBKK อินสตาแกรม www.instagram/JWMarriottBKK หรือไลน์ @jwmarriottbkk

 


You must be logged in to post a comment Login