วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567

22 ปี เชียงใหม่นวดแผนโบราณมุมผ่อนคลายแบบมีระดับ!

On May 28, 2019

ยังคงเดินหน้าจับธุรกิจสุขภาพและพยายามพัฒนาให้ทุกธุรกิจในมือเติบโตอย่างมั่นคง ธุรกิจนวดเพื่อสุขภาพถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับความนิยมดังนั้น “ ดร. เชาว์วัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์” จึงหยิบธุรกิจ “ เชียงใหม่นวดแผนโบราณ” ( facebook/ chiangmaimassage) ที่เปิดดำเนินการกว่า22 ปีและถือเป็นธุรกิจอันดับต้นๆ ที่ดำเนินการ ครั้งนี้นำมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง เพื่อดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เข้ามาใช้บริการ เพราะมองเห็นความเป็นไปได้ของพื้นที่ทำเลที่ตอบสนองกลุ่มเป้าหมาย ทั้งคนในพื้นที่ รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ

ดังนั้น”เชียงใหม่นวดแผนโบราณ” ที่เติบโตมาในรูปแบบ “บริษัท เชียงใหม่นวดแผนโบราณ ดี จำกัด” จึงได้รับการขยับขยายในทุกๆ ด้านให้พร้อมรองรับกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ทั้งการขยับขยายพื้นที่ในตึกใหม่ที่กว้างขวางขึ้นบริเวรถนนช้างคลาน จังหวัดเชียงใหม่  โดยได้รับการออกแบบตกแต่งให้ตอบสนองแนวคิด ของสถานบริการที่ให้บริการการนวดแบบมีระดับ มีพื้นที่บริการครบ พร้อมความสะดวกสบายรอบด้านที่เราใช้คำว่า เป็นบริการระดับโรงแรมห้าดาวก็ว่าได้ ภายในตึกที่ลงทุนซื้อเป็นของตัวเองด้านการให้บริการการนวดก็มีความหลากหลาย อาทิ นวดเพื่อสุขภาพและความงาม  นวดแบบแผนไทย นวดน้ำมัน อบสมุนไพร อาบน้ำแร่บริสุทธิ์ มาร์คและสครับผิวด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า เพราะที่ผ่านมาด้วยประสบการณ์ได้มองเห็นความต้องการของลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงกลุ่มคนรักสุขภาพที่ต้องการนวดเพื่อผ่อนคลาย โดยดร.เชาว์วัจน์ ได้กล่าวถึงการขยายธุรกิจในครั้งนี้ว่า

3

“ กว่า 22 ปี ที่เปิดมาถือว่าเรามีความชำนาญในเรื่องนี้  เราเข้าใจความต้องการของลูกค้า อย่างพนักงานนวดเราคัดคนที่มีประสบการณ์และผ่านการเทรนด์มาอย่างดี จากสถาบันการนวดที่มีชื่อเสียงอย่างวัดโพธิ์ และทุกคนมีใบรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข มีความชำนาญในการนวดเพราะพนักงานแต่ละคนมากด้วยประสบการณ์ทุกคนเข้าใจความต้องการของลูกค้า  ตรงนี้มีการใช้สมุนไพรต่างๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทั้งการอบ การสครับผิว การผอกตัว หรือการนวดน้ำมัน จะเน้นสมุนไพรแท้ๆ ที่ให้ความสบายสดชื่น ปรับสภาพผิวผลัดผิวให้ผ่องใส พร้อมกลิ่นหอมที่สดชื่นมากๆ เลือดลมในร่างกายหมุนเวียนได้ดีด้วย โดยเรามองจากสิ่งที่เราทำตรงนี้มานานและใช้ข้อมูลจากประสบการณ์ทั้งหมด มาขยับขยายปรับปรุง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า”

4

“ในด้านการออกแบบการให้บริการด้านสถานที่ ต้องบอกว่าแม้ว่าพื้นที่เราไม่กว้างมากแต่เราสามารถการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ส่วนใหญ่ต้องการความสบาย หรูหรา เราเลยออกแบบให้มีพื้นให้บริการที่เป็นสัดส่วน  อาทิ ห้องนวดน้ำมัน นวดไทย ห้องอบซาวน่า คือแต่ละพื้นที่บริการจะออกแบบให้ไม่รู้สึกอึดอัด เข้ามาแล้วจะรู้สึกสบายและวีไอพี  เรามีบริการด้านหน้าที่มีมุมพักผ่อน คือร้านกาแฟ ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเรา อาทิ กาแฟทาวรัสและน้ำแร่ ที่เราผลิตเองและจะมีการทำการตลาดอีกต่อไป ซึ่งลูกค้าสามารถที่จะเข้ามานั่งพักผ่อนตรงนี้ได้สบายมากๆ”

เชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยวและมีแนวโน้มการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ธุรกิจบริการนวดผ่อนคลายจึงเป็นธุรกิจที่น่าสนใจ และคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมถึงคนในพื้นที่ได้อีกด้วย

5

“คือลูกค้าเก่าเรามีเพราะเปิดมานานมากเขาต่างรู้จักเราดีว่าบริการเราเป็นอย่างไร  แต่การขยับขยายครั้งนี้เรามองเห็นหลายๆ ด้าน อาทิ  เชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีการเติบโตเรื่อยๆ มีทั้งชาวไทยทั่วประเทศ และชาวต่างชาติที่มาในรูปแบบนักท่องเที่ยว  เราเลยต้องการแนะนำตัวเรากับกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ให้เขารู้จักเรา  มีการปรับปรุงเตรียมสถานเพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายที่กล่าวไปทั้งคนในพื้นที่ด้วย โดยที่เราคำนึงถึงความความต้องการของลูกค้าเก่าๆ ด้วย  สถานที่มีความสะดวกสบายขึ้น หรูหรา ปลอดภัย สะอาด นี่คือสิ่งที่เราให้ความสำคัญก็คาดหวังว่าจะเป็นสถานที่ฮิตๆ ฮิปๆ อีกที่ของเชียงใหม่ที่คนรักสุขภาพในพื้นที่และนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติจะเข้ามาเช็คอินครับ”

ถือเป็นการตอบสนองกลุ่มคนรักสุขภาพหรือใครที่เดินทางท่องเที่ยวและต้องการพักผ่อนแบบผ่อนคลายด้วยการนวดในแบบต่างๆ กับสถานที่ที่ให้บริการปลอดภัย สะอาด สะดวกสบาย หรูหรา และบริการแบบประทับใจ ก็ต้องที่นี่เลยรับรองไม่ผิดหวัง


You must be logged in to post a comment Login