วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เอสซีจีเอาใจคนรักบ้านตอบเทรนด์ประหยัดพลังงานพร้อมนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาประยุกต์ใช้แก้ปัญหาหลังคารั่ว

On May 15, 2019

1

เอสซีจี ตอบเทรนด์และความต้องการของลูกค้าเดินหน้าเสริมความเป็นผู้นำด้านหลังคาตัวจริง ต่อยอดพัฒนานวัตกรรมสินค้า บริการ และโซลูชั่นระบบ ให้เจ้าของบ้านสามารถ“ประหยัดพลังงาน” ด้วยนวัตกรรมระบบหลังคาโซลาร์เซลล์ เอสซีจี“ไร้กังวล”กับปัญหาหลังคาทาวน์โฮมรั่วซ้ำซากด้วยนวัตกรรมใหม่ Top Up Roofและแก้ปัญหาหลังคาสีซีดจางด้วย“เทคโนโลยีหยุดเวลา” ให้หลังคาสวยนานทนต่อแสงแดด อีกทั้งให้เจ้าของบ้าน “อยู่สบาย”ไร้ปัญหาเสียงดัง บ้านร้อน และตอบเทรนด์บ้านสไตล์โมเดิร์น ด้วยระบบหลังคาเพิงแหงน เอสซีจี ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่SCG HOME SOLUTION และ SCG Roofing Center หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่SCG HOME Contact Center โทร.02-586-2222

4

นายธงชัย โสภณ Managing Director-Roof Business ในธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจีเปิดเผยว่า“ในช่วงที่ผ่านมา ตลาดวัสดุก่อสร้างโดยเฉพาะหลังคามีแนวโน้มทรงตัว ในขณะที่บ้านเก่าที่อยู่อาศัยแล้วส่วนใหญ่มักประสบปัญหาค่าใช้จ่ายพลังงานที่สูง และปัญหาหลังคารั่วซ้ำซากเอสซีจีในฐานะผู้นำเรื่องกระเบื้องหลังคา ระบบหลังคา และบริการเกี่ยวกับหลังคาอย่างครบวงจร เห็นถึงความต้องการดังกล่าว จึงได้มุ่งนำความต้องการของลูกค้ามาพัฒนาเป็นสินค้า บริการ และโซลูชั่น ที่ผสมผสานนวัตกรรมต่างๆ เพื่อช่วยแก้ปัญหาของลูกค้าให้ครอบคลุมและตรงจุดยิ่งขึ้นตามแนวปฏิบัติ SCG Circular Wayซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียนที่มุ่งใช้ทรัพยากรให้คุ้มค่าที่สุด เพื่อให้ลูกค้ามีส่วนช่วย“ประหยัดพลังงาน”หันมาใช้พลังงานทางเลือกตลอดจน “ไร้กังวล” จากปัญหาบ้านรั่วซ้ำซากและสะดวกด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่ช่วยในการสำรวจหลังคาอีกทั้ง “อยู่สบาย” กับโซลูชั่นหลังคาที่ได้พัฒนาขึ้นซึ่งจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและการอยู่อาศัยได้อย่างมีความสุขภายใต้หลังคาเอสซีจี ในปีนี้ จึงมีแนวทางในการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด “SCG Roof Expert for Better Living” ที่มุ่งเน้นการพัฒนาสินค้า บริการ และโซลูชั่น ดังนี้

2

โซลูชั่น “ประหยัดพลังงาน”ด้วยระบบหลังคาโซลาร์เซลล์ เอสซีจี (SCG Solar Roof Solutions)ที่พร้อมให้บริการออกแบบและติดตั้งระบบหลังคาโซลาร์เซลล์โดยทีมงานมืออาชีพให้บริการครอบคลุมทั้งบ้านใหม่และบ้านที่อยู่อาศัยแล้ว ด้วยนวัตกรรมระบบ “Solar FIX”  และ “SCG SolarRoof Tile Panel”อีกทั้งอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานด้วย“SCG Solar Application” เพื่อติดตามการผลิตพลังงานโซลาร์แบบเรียลไทม์

โซลูชั่น “ไร้กังวล”เพื่อลูกค้าทาวน์เฮ้าส์และทาวน์โฮมที่มีปัญหาหลังคาเก่ารั่วซ้ำซาก ด้วยนวัตกรรมTop Up Roof จาก SCG Roof Renovationด้วยการเสริมวัสดุมุงหลังคาปิดจุดรั่ว แบบ Double Protection  ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจากเอสซีจี โดยไม่ต้องรื้อหลังคาเก่าออก ช่วยลดการเกิดฝุ่นจากการทำงาน ในขณะที่เจ้าของบ้านสามารถอาศัยอยู่ในบ้านได้ตามปกติ และมั่นใจด้วยการรับประกันการติดตั้งนาน 1 ปี พร้อมนำเทคโนโลยีดิจิทัลเพิ่มความสะดวกในการสำรวจหลังคา     เจ้าของบ้านสามารถประมาณการราคาด้วยภาพถ่ายดาวเทียมด้วยตนเองในเบื้องต้น เพียงเข้าเว็บไซต์ https://raes.scg.comและเจาะลึกการสำรวจหน้างานด้วยเทคโนโลยีโดรนที่ช่วยให้เห็นสภาพหลังคาตลอดจนทำการวิเคราะห์และประมาณการหาโซลูชั่นที่เหมาะสมได้อย่างรวดเร็วทั้งนี้ ในส่วนของ “สินค้า”เอสซีจี ได้พัฒนาการแก้ปัญหากระเบื้องหลังคาสีซีดจาง ด้วย “เทคโนโลยีหยุดเวลา” ของกระเบื้องหลังคาที่มีหลากหลายระดับความทนทานของสีเพื่อหลังคาสีสวยทนนาน อาทิ หลังคาเอสซีจี รุ่น Celica Curveหลังคาคอนกรีต เอสซีจี รุ่น Prestige X-Shield และหลังคาคอนกรีต เอสซีจี รุ่นซีแพค

3

โซลูชั่นเพื่อบ้าน “อยู่สบาย” ด้วยระบบหลังคาเพิงแหงน หรือ SCG Lean-to Roof System สำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบหลังคาเป็นทรงเพิงแหงน ซึ่งมีให้เลือกใช้ด้วยกัน2 ระบบ ได้แก่SCG Lean-to Roof System รุ่น โปรลอน และSCG Lean-to Roof System  รุ่น ZilenceKoolเพื่อบ้านสวยอยู่สบายยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าและบริการของหลังคาเอสซีจี สามารถขอรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ฟรีที่SCG Experience, SCG Experience Service Station, SCG HOME SOLUTION และ SCG Roofing Center หรือผ่านทางApplication Home Buddy หรือสอบถามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ SCG HOME Contact Center โทร.02-586-2222 หรือLine @SCGHOMEและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://roofexpert.scgbuildingmaterials.com


You must be logged in to post a comment Login