วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ผลฟุตซอล การท่าเรือ สวมบทโหดเปิดบ้านไล่ยำเกษมบัณฑิตเละ 8-2

On May 1, 2019

ขึ้นเป็นผู้นำจ่าฝูงเดี่ยวแต่เพียงผู้เดียว ขณะที่สุราษฏร์ธานี ก็ไม่น้อยหน้าถล่มนนทบุรี 9-2 เรนาโต้ จัดการถลุง 4 ตุง ไล่จี้ติดจ่าฝูงแบบไม่ลดละ ด้านบิ๊กแมตซ์แบงค็อก บีทีเอส กับ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี กินกันไม่ลงผลลงเอยที่เสมอ 2-2 บางกอก ซิตี้ หืดขึ้นคอก่อนไล่เจ๊า ม.ภาคฯ 2-2 กรมทางหลวงได้ เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ ซัดประตูชัยช่วยให้ทีมเฉือนศรีสะเกษ 2-1 ห้องเย็นท่าข้ามบุกเชือดราชนาวี 4-3 ขณะที่สิงห์ สมุทรสาคร ก็ทุบธรรมศาสตร์ ยังบลัด 3-1 ในศึกฟุตซอลไทยลีก 2019 นัดที่ 6 เมื่อ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา

แบงค็อก บีทีเอส 2 – พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี 2

(ไฮไลท์ฟุตซอลไทยลีก2019 นัดที่ 6 แบงค็อก บีทีเอส 2-2 พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี https://www.youtube.com/watch?v=3sRbW-SEi6E&feature=youtu.be)

การแข่งขัน ฟุตซอล ไทยลีก 2019 นัดที่ 6 ประจำวันพุธที่ 1 พ.ค. เวลา 14.30 น. ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เจ้าบ้าน “อัศวินเมืองหลวง” แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี ทีมอันดับ 2 ที่มีอยู่ 12 คะแนน ลงสนามพบกับ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ทีมอันดับ 5 ที่มี 10 คะแนน
เริ่มเกม มีจังหวะสวนกันไปมา และ ได้จบสกอร์อยู่หลายครั้ง แต่ ผู้รักษาประตู ของ ทั้ง 2 ทีม โชว์ฟอร์มเซฟเอาไว้ได้ทั้งหมด ผ่าน 10 นาทีแรก ยังเสมอกันแบบสนุก 0-0
เกมดำเนินมาถึง น.17 จังหวะเล่นลูกเตะมุมเร็ว โดย ราม่อน ปาเบา จ่ายบอลยัดเข้าไปที่ คฑาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตูทีมเยือน สกัดผิดเหลี่ยม เข้าประตูตัวเองไป แบงค็อก บีทีเอส ออกนำ 1-0 และ จบครึ่งเวลาแรก ไปด้วยสกอร์นี้
กลับมาในครึ่งเวลาหลัง น.25 จังหวะครองบอลอยู่หน้าปากประตู ของ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ผู้เล่นทีมเยือน ก่อนจะพลิกเข้าซ้าย แล้วซัดเต็มข้อ บอลหายเข้าประตูไป พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ตีเสมอ 1-1
น.27 พีรพัฒน์ แก้ววิลัย คนเดิม มาทำประตูแซงนำได้สำเร็จ จังหวะซัดด้วยขวาไปติดเซฟ ภาคียะ จันทร์แถม แต่บอลยังมาเข้าทาง ก่อนจะกระโดดยิงด้วยซ้ายเข้าประตูไป พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี พลิกขึ้นนำบ้าง 2-1
น.31 พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ของ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ฉกบอลมาได้ ก่อนจ่ายไปที่ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ได้แปบอลแบบเผาขน แต่ เจ้าตัวกลับยิงออกไปดื้อๆ
น.37 เจ้าบ้าน แบงค็อก บีทีเอส มาได้ประตูตีเสมอ จังหวะที่ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา พลิกหนีผู้เล่นของ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี มาได้ ก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปหน้าปากประตู และ เป็นทาง วัชรินทร์ นมัสการ วิ่งเข้ามาเก็บงาน ยิงบอลเข้าไปโล่งๆ สกอร์กับมาเสมอกันที่ 2-2
น.40 ทีมเยือน เริ่มใช้เกม พาวเวอร์ เพลย์ และ ได้โอกาสง้างเท้ายิงถึง 3 ครั้งซ้อน แต่ก็เป็นทาง ภาคียะ จันทร์แถม ผู้รักษาประตู ของ แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี ที่เซฟเอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ ทั้ง 3 จังหวะซ้อนๆกัน จนต้องขออ๊อกซิเจนกันเลยทีเดียว
หมดเวลาการแข่งขัน แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี เปิดบ้านไล่ตีเสมอ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม
รายชื่อผู้เล่น 5 คนแรก ทั้ง 2 ทีม
แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี : ภาคียะ จันทร์แถม (GK), ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ, คริสเตียโน่ ดูอาร์เต้, วัชรินทร์ นมัสการ, ราม่อน ปาเบา
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี : คฑาวุธ หาญคำภา (GK), รูดิมาร์ เวนันซิโอ้ “ซาป้า”, กฤษดา วงษ์แก้ว, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง
…………………………………………………..
การท่าเรือฯ 8 – ม.เกษมบัณฑิต 2
ที่สนามโกดังสเตเดี้ยม เวลา 18.30น. เกมระหว่าง การท่าเรือ เอเอสเอ็ม พบ ม.เกษมบัณฑิต เปิดเกม น.5 การท่าเรือฯ ที่พยายามบุกเข้าใส่มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะเตะมุมวางยาวไปให้ ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง ซัดด้วยซ้ายเสียบสามเหลี่ยมเข้าไป
น.9 เจ้าถิ่นทิ้งห่าง 2-0 จังหวะสับไกของ กีรติ จงสถิตเสถียร ตุงตาข่าย นาทีเดียวกันสกอร์ไหลเป็น 3-0 จังหวะตะบันด้วยซ้ายทางริมเส้นฝั่งซ้ายของ มาร์กอส วินิซิอุส
น.14 ม.เกษมบัณฑิต มาไล่ตีไข่แตกได้สำเร็จจาก ทศพร โอทอง น.15 ท่าเรือ นำห่างอีกครั้ง 4-1จังหวะออกข้างเขี่ยสั้นๆให้ ธนพล มณีเพชร วิ่งเข้ามาซัดเสียบใต้คานเข้าไป
น.18 “สิงห์คลองเตย” ที่ยังคงเดินหน้าบุกเข้าใส่มาได้ประตูเพิ่มเป็น 5-1 จังหวะเล่นชิ่งของ เลิศชาย อิสราสุวิภากร ให้ ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง ก่อนจะจ่ายย้อนมาที่ เลิศชาย อีกครั้งแปโล่งๆเข้าไป
ออกสตาร์ทครึ่งหลังมาเพียงนาทีเดียว ทีมเยือนไล่มาเป็น 2-5 จังหวะจ่าทะลุช่องมาให้ ติอาโก้ โมร่า ยิงเสียบเสาแรกเข้าไป
น.28 จังหวะรับบอลหน้ากรอบเขตโทษของ มาร์กอส วินิซิอุส ก่อนที่เจ้าตัวจะแต่งเข้าซ้ายซัดหักข้อเสียบเสาสองเข้าไปเป็น 6-2
น.34 จังหวะรับบอลหลุดมือของนายวารทีมเยือนบอลไปชนชนก่อนจะมาเข้าทาง ธวัชชัย ไร่รัตน์ ตามซ้ำเข้าไปให้ การท่าเรือฯ เป็น 7-2
แม้จะสกอร์นำห่างเจ้าถิ่นเล่นเพาเวอร์เพลย์ และมาได้ประตูหนีห่างเป็น 8-2 จากจังหวะจ่ายของ ธนัญชัย ชมบุญ ให้ ธนพล มณีเพชร วางเท้ายิงเข้าไป
จบเกม การท่าเรือ เอเอสเอ็ม เปิดบ้านถล่ม ม.เกษมบัณฑิต 8-2 เก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนน จากการลงเตะ 6 นัด รั้งจ่าฝูงต่อไป
ผู้เล่น 5 คนแรก ทั้ง 2 ทีม
การท่าเรือฯ : คณิศร ภู่พันธ์ (GK) ,เลิศชาย อิสราสุวิภากร ,ธนัญชัย ชมบุญ ,มาร์กอส วินิซิอุส ,ธนากูล วิเชียรกุล
ม.เกษมบัณฑิต : ปรเมธ ลิมนภาพวัลย์ (GK) ,วรินทร์ รอมณี ,อุลิศ รศนากาญจน์ ,ติอาโก้ โมร่า ,นฤชา แสงทอง
………………………………………
สุราษฏร์ธานี 9 – นนทบุรี 2
ที่สนามช้างตาปีอารีน่า เวลา 18.30น. เกมระหว่าง สุราษฎร์ธานี พบ นนทบุรีเริ่มเกมมาเพียง 2 นาที เป็น สุราษฎร์ธานี เจ้าถิ่นที่ออกนำเร็วทันที 1-0 จากฝีเท้าของแข้งบราซิล เลโอนาร์โด้ ซานตาน่า
น.6 เจ้าถิ่นหนีห่าง 2-0 จาก เรนาโต้ โกเมส ก่อนที่ น.11 นพรุจ เชื้อหมอดู จะมาบวกสกอร์เพิ่มให้ทีม กุ้งสายฟ้า เป็น 3-0
น.14 สุราษฎร์ธานี ที่ยังเดินเกมรุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่องมาได้ประตูห่าง 4-0 จาก เรานาโต้ โกเมส เจ้าเก่าและเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้
น.14 นนทบุรี ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆมาตีไข่แตกได้สำเร็จ 1-4 จาก วันนิวัต กรีลพ
ครึ่งหลังผ่านไป 4 นาที สุราษฎร์ธานี นำห่างอีกเป็น 5-1 จาก ปรัชญา ศรีมันตะ น.26 เรนาโต้ มาระเบิดแฮตทริกแรกของตัวเองได้สำเร็จและเป็นประตูให้ กุ้งสายฟ้า นำห่าง 6-1
น.31 นพรุจ เชื้อหมอดู มากดประตูที่สองของตัวเองให้เกมนี้มีลุ้นแฮตทริกและเป็นสกอร์ให้เจ้าบ้าน 7-1
น.33 เป็น เรนาโต้ โกเมส ที่ยังฮอตต่อเนื่องมาซัดประตูที่ 4 ของตัวเองในเกมนี้ให้ กุ้งฟ้าสาย ขยับสกอร์เป็น 8-1
น.39 นนทบุรี ยิงประตูเป็น 2-8 จาก อรรถพล แตงร่ม ก่อนที่นาทีสุดท้ายเจ้าบ้านจะมายิงเพิ่มอีกเป็น 9-2 จาก เลโอนาร์โด้ ซานตาน่า
จบเกม สุราษร์ธานี เปิดบ้านถล่ม นนทบุรี 9-2 ขยับเพิ่มเป็น 14 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของตาราง ส่วน นนทบุรี ยังต้องตามหาแต้มแรกของฤดูกาลนี้ต่อไป
ผู้เล่น 5 คนแรก ทั้ง 2 ทีม
สุราษฎร์ธานี : ไกรมาตร ศรีละพันธ์ (GK) ,เลโอนาร์โด้ ซานตาน่า ,ปรัชญา ศรีมันตะ ,เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง ,เรนาโต้ โกเมส
นนทบุรี : ภานุเดช ศิริภาพ (GK) ,อรรถพล แตงร่ม ,เอกธนา ธรรมกิจ ,วันนิวัต กรีลพ ,ธีร์ดนัย นาเขียว
……………………………………..
บางกอก ซิตี้ 2 – ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2
ที่สนาม ม.นอร์ทกรุงเทพ เวลา 16.30 น.เจ้าบ้าน บางกอก ซิตี้ ที่ผลงานร้อนแรงยังไม่แพ้ใคร มี 11 แต้ม เกมนี้พบกับ ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จากขอนแก่น ที่ทำไป 9 แต้ม
เปิดฉากในเกมนี้ทีมเยือน ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กดดันเข้าใส่ก่อน และ น.3 ก็ได้ประตูออกนำเร็ว 1-0 จากการยิงของ วิคเตอร์ อคาสซิโอ้
จากนั้นเกมของ บางกอก ซิตี้ โหมหนัก แต่ น.6 ก็มาพลาดอีก โดนเกียรติศักดิ์ กันทะสอน ซัดให้ทีมเยือนนำ 2-0
แข้ง “มังกรเทพ” เจ้าถิ่นเดินเกมกันใหม่ และ น.13 ก็มาได้ประตูตีตื้นเป็น 1-2 จากลูกยิงของ ธีระพงษ์ จันสกุลวิบูลย์ ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้
กลับมาครึ่งหลัง ม.ภาคฯ ลงมาเน้นเกมตั้งรับเหนียวแน่น ซึ่ง บางกอก ซิตี้ หาช่องอยู่นาน จน น.32 พงศ์สิริ จงตั้งสัจกุล ก็สามารถจะทำประตูให้ทีมตีเสมอได้สำเร็จ 2-2
เกมจากนั้นเจ้าบ้านพยายามจะทำประตูหวังเอาชนะให้ได้ แต่ ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ก็รับกันแน่น จบเกมจึงเสมอกันไป 2-2
รายชื่อผู้เล่น 5 คนแรก ทั้ง 2 ทีม
บางกอก ซิตี้ – กวิน ดิลกธนาเลิศ (GK),จักรพล ศรีนารา,เนโต้,ธีระพงษ์ จันสกุลวิบูลย์,วิวัฒน์ ศรียานงค์
ม.ภาคฯ – เจริญพงษ์ ประสารสัตย์ (GK),ธนากร เพ็ญพกูล,ธนากร ปิยะปรีชายุทธ,วิคเตอร์ อคาสซิโอ้,อีลีสัน บรังโก้
……………………………………
ราชนาวี 3 – ห้องเย็นท่าข้าม 4
ที่สนาม ภูติอนันต์ บางนา เวลา 16.30 น. เกมระหว่าง ราชนาวี พบ ห้องเย็นท่าข้าม เริ่มเกมมาเพียง 1 นาที พรเทพ โสณะมิตร มาซัดให้ทีมเยือนขึ้นนำเร็วทันที 1-0
น.10 ห้องเย็นท่าข้าม มาขยับสกอร์หนีเป็น 2-0 จาก พรเทพ โสณะมิตร เจ้าเก่าและมีลุ้แฮตทริกตั้งแต่ช่วงต้นเกม
น.11 จังหวะกระชากหลุดขึ้นมาของ นนธพรรณ์ โพธิ์พืช ก่อนจะเตะหลอกผู้รักษาประตูยิงเข้าไปให้ ห้องเย็นท่าข้าม นำห่าง 3-0
น.12 สกอร์ไหลไปทางทีมเยือนนำห่าง 4-0 จากแข้งบราซิลอย่าง เวนเดล เมนเดส
น.18 จอมทัพ เจษฎา ชูเดช มายิงตีไจ่แตกสำเร็จให้เจ้าไล่มาเป็น 1-4 น.19 เป็น ราชนาวี ที่เริ่มตั้งหลักกลับเข้าสู่เกมได้และมาได้ประตู 2-4 จาก วิภูษณะ เปี่ยมสวัสดิ์ ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้
น.35 เจษฎา ชูเดช ลากแหวกเข้าเหลี่ยมซ้ายก่อนจะซัดเต็มข้อ กานต์ดนัย พึ่งเสือ ผู้รักษาประตู ท่าข้าม ปัดไม่ออกเป็นประตูไปให้ “ตะหานน้ำ” ไล่จี้มาเป็น 3-4
จบเกม ราชนาวี ไล่ไม่ทันเปิดบ้านพ่าย ห้องเย็นท่าข้าม 3-4 ส่งผลให้ทีมเยือนเก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนน จาก 6 นัด
ผู้เล่น 5 คนแรก ทั้ง 2 ทีม
ราชนาวี : พู่กานต์ โด่งดัง (GK) ,พันธวัช ธงชัย ,อิทธิชา ประพาพันธ์ ,วิภูษณะ เปี่ยมสวัสดิ์ ,เจษฎา ชูเดช
ห้องเย็นท่าข้าม : กานต์ดนัย พึ่งเสือ (GK) ,กูกู้ ,นนธพรรณ์ โพธิ์พืช ,พรเทพ โสณะมิตร ,ปิยะณัฐ นุสยา
……………………………………………..
ธรรมศาสตร์ ยังบลัด 1 – สิงห์ สมุทรสาคร 3
ที่โรงยิมเนเซี่ยม 6 ม.ธรรมศาสตร์ เจ้าบ้าน “โต๊ะเล็กลูกแม่โดม” เกมนี้เปิดสนามรับ สิงห์ สมุทรสาคร โดย ธรรมศาสตร์ มี 6 แต้ม ขณะที่ทีมเยือนมี 8 แต้มก่อนลงสนาม
ครึ่งแรก สิงห์ สมุทรสาคร ดูจะทำได้ดีกว่าเจ้าถิ่น และ น. 14 ก็สามารถที่จะเจาะแนวรับของธรรมศาสตร์ ได้สำเร็จ จากการยิงของ พีระพล สัตย์ซื่อ ซัดให้ทีมนำ 1-0
เกมทั้งสองทีมยังสู้กันได้สูสี แต่ก็ไม่เด็ดขาดกันพอในจังหวะสุดท้าย จนกระทั่ง น.20 สิงห์ สมุทรสาคร ก็มาได้ประตูที่ 2 จากภูดิท โตสงเคราะห์ ทำให้เกมครึ่งแรกธรรมศาสตร์ ยังบลัด ตามหลัง 0-2
ครึ่งหลังลงสนามมาถึง น.22 ทีมเยือนหนีห่างไป 3-0 จากธนาธิป แสงสังข์
น.32 ธรรมศาสตร์ ได้ประตูแรกของเกมจาก ณัฐศักดิ์ โพธิ ทำให้ทีมไล่มา 1-3 แต่ก็ทำได้เพียงเท่านั้น จบเกม สิงห์ สมุทรสาคร บุกเอาชนะไป 3-1
รายชื่อผู้เล่น 5 คนแรก ทั้ง 2 ทีม
ธรรมศาสตร์ ยังบลัด : อริญชย์ สัมฤทธิ์รินทร์ (GK),ฟรานซิสโก้ แจ็คสัน,ศักดิ์รพี โพธิ์แตง,ศุภกร บวรรัชฏากุล,ณัฐศักดิ์ โพธิ
สิงห์ สมุทรสาคร : หัสดี มักเชียว (GK),เอกสิทธิ์ แก้วคงเมือง,สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์,ธนาธิป แสงสังข์,วีระยุทธ วนเชียงราก
……………………………………………..
กรมทางหลวง 2 – ศรีสะเกษ 1
เกมที่สนามเทศบาลตำบลปลายบาง จ.นนทบุรี “สิงห์ไฮเวย์” กรมทางหลวง ที่เพิ่งปลดล็อกชนะธรรมศาสตร์ ยังบลัด มา 5-2 เกมนี้เปิดบ้านรับ “กูปรีปราสาทขอม” ศรีสะเกษ ฟุตซอลคลับ ที่ยังไม่มีแต้มจากการแพ้รวด 5 เกมติด
ครึ่งแรก เจ้าบ้านกรมทางหลวง เปิดเกมรุกเต็มตัว แต่ก็ไม่มีช่องในการเข้าทำมากนัก ก่อนที่ น.6 จะเป็นศรีสะเกษ ที่มาทำประตูออกนำได้ก่อน จากลูกยิงนอกเขตของ โกเมส เปโดร ที่พุ่งเบียดเสาเข้าประตูไป สกอร์ 0-1 ทีมเยือนนำ
น.11 ศรีสะเกษ ใช้การสวนกลับ อภิศักดิ์ พันธุ์ดี ทะลุได้ยิงทางกราบซ้าย ธนวิทย์ ทองชูศรี นายด่านกรมทางหลวงยังใช้เท้าสกัดออกไปได้ทัน
น.12 กรมทางหลวงได้เตะมุมทางฝั่งซ้าย เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ ยกบอลให้ โรมวลโด้ ดาซิลวา ซ


You must be logged in to post a comment Login