วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ฉลอง 6 ปี “ช่อง MONO29” จัดหนักสุดเซอร์ไพรส์!!! ในแคมเปญ “MONO29 CELEBRATION แจกลั่นสนั่นจักรวาล”

On April 25, 2019

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 อย่างยิ่งใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโน กรุ๊ป จัดกิจกรรม “MONO29 CELEBRATION แจกลั่นสนั่นจักรวาล” มอบโชคกว่า 4 ล้านบาท เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ชม “ช่อง MONO29” ให้ได้ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลใหญ่อย่างต่อเนื่อง 13 สัปดาห์ งานนี้เหล่าผู้ประกาศและพิธีกรช่อง MONO29  นำทีมโดย ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต, ท็อป-ทศพล หมายสุข, อลิซ-อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์, กุ๊กเกล-พนิตภัทร ปิยะภานิพงษ์ และ ญี่ปุ่น-ธนัฐ ธนจิระชัย เป็นตัวแทนชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า

3

ทิชา เผยว่า “ขอบคุณแฟนๆ ผู้ชมของช่อง MONO29 มากๆ นะคะ ที่อยู่เป็นกำลังใจให้กับทางช่องมาตลอด 5 ปีแล้ว ในโอกาสเข้าสู่ปีที่ 6 ในเดือนนี้ ช่อง MONO29 ไม่พลาดที่จะนำความสุขส่งมอบถึงทุกคนอีกครั้ง ในกิจกรรม MONO29 CELEBRATION แจกลั่นสนั่นจักรวาล แค่เพียงโหลดแอพพลิเคชั่น MONO29  จาก App Store หรือ Play Story ผ่านโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต ก็ได้ลุ้นโชค 2 ชั้นทันที   โชคชั้นที่ 1 โหลดแอพพลิเคชั่นและลงทะเบียนปุ๊ปรับเลยรหัสดูหนังออนไลน์จาก MONOMAX   ฟรี  2 เดือน    จากนั้นโชคชั้นที่ 2  มาพร้อมกับรางวัลใหญ่  อาทิ   รถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่, แพ็คเกจท่องเที่ยวต่างประเทศ, ตู้เย็น ไฮเออร์ เนวี่คูลลิ่ง, แอร์ไฮเออร์, รถจักรยานยนต์ Yamaha QBIX และอื่นๆ  รวมมูลค่ากว่าสี่ล้านบาท  ซึ่งทุกคนสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เฟซบุ๊คและเว็บไซต์ MONO29 ค่ะ”

4

ท็อป เสริม  “เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ เราจะจับแจกต่อเนื่องทุกวันศุกร์ รวม 13 สัปดาห์ ซึ่งผมและเพื่อนๆ ผู้ประกาศเห็นแล้วยังร้องว้าวว่าทำไมรางวัลมากมายขนาดนี้ แต่สิทธิ์ร่วมสนุกและรับรางวัลเป็นของผู้ชมเท่านั้นนะครับ กติกาง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก อย่าลืมมาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ ของรางวัลนับล้านบาทรออยู่ครับ”

ร่วมสนุกกับกิจกรรม “MONO29 CELEBRATION แจกลั่นสนั่นจักรวาล”  ได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน ถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ เริ่มจับรางวัลครั้งแรก วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สื่อโซเชียล MONO29 และ www.mono29.com

1


You must be logged in to post a comment Login