วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เซเลบริตี้ชื่อดังร่วมฉลองเปิดตัว “ดุสิต เซ็นทรัลพาร์ค”

On April 9, 2019

กลายเป็นที่ฮือฮาในสังคม เมื่อกลุ่มดุสิตธานี ประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่างซีพีเอ็นกับความร่วมมือครั้งสำคัญที่สุดที่ผสานความเชี่ยวชาญในการพัฒนาธุรกิจโรงแรมและการบริการที่มีประสบการณ์มายาวนานมาถึง 70 ปี ของ “กลุ่มดุสิตธานี” กับความแข็งแกร่งด้านการพัฒนาโครงการศูนย์การค้าและอสังหาริมทรัพย์ไทยที่มีมากว่า 40 ปีของ “ซีพีเอ็น” เพื่อร่วมกันพัฒนาโครงการบนพื้นที่อันเป็นตำนานจากโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ สู่โครงการมิกซ์ยูสระดับเวิลด์คลาส “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” (Dusit Central Park) โครงการแบบผสมผสานที่มีเอกลักษณ์และดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เชิดชูความเป็นไทยบนมาตรฐานสากลสู่สายตาชาวโลก ภายใต้แนวคิด “Here for Bangkok”ล่าสุดได้ฉลองการเปิดปฐมบทใหม่ในค่ำคืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “DUSIT CENTRAL PARK: Here for Bangkok”พร้อมเชิญเหล่าเซเลบริตี้ทุกเจเนอเรชั่นกว่า 100ชีวิต เข้าร่วมสัมผัสนิยามครั้งใหม่ของแลนด์มาร์กระดับโลกที่สมบูรณ์แบบที่สุด

2

3

“ดุสิต เซ็นทรัลพาร์ค” โครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบผสมผสานหรือมิกซ์ยูส มูลค่า 36,700 ล้านบาท ประกอบด้วย โรงแรม ที่พักอาศัย ศูนย์การค้าและอาคารสำนักงานบนที่ดินกว่า 23 ไร่ ตรงมุมถนนพระราม 4 – สีลมภายใต้แนวคิด“Here for Bangkok”เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนกรุงเทพฯ อย่างครบวงจรสะท้อนวิสัยทัศน์ที่จะพัฒนาโครงการที่ดีที่สุดเพื่อคนกรุงเทพฯ ใน 4 ด้าน ได้แก่1)Here for Heritage & Innovationนำการสืบทอดมรดกทางวัฒนธรรมผสานนวัตกรรมมาใช้ในโครงการ 2)Here for Unrivalled Connectivity เป็นโครงการมิกซ์ยูสเดียวในกรุงเทพฯ ที่เชื่อมโยงทุกย่านสำคัญและระบบคมนาคมทุกระนาบของกรุงเทพฯ 3) Here fora Lush Quality of Lifeเพื่อชีวิตคุณภาพใกล้ชิดธรรมชาติ อยู่ใกล้กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่สุดหรือปอดของกรุงเทพฯ ทั้งยังเต็มไปด้วยสีสันและไลฟ์สไตล์ทั้งกลางวันและกลางคืนและ 4) Here forMeaningful Experiences ที่เชื่อมโยงรูปแบบการใช้ชีวิตที่ทันสมัยควบคู่กับการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ มุ่งสร้างปฏิสัมพันธ์กับชุมชนและพื้นที่สีเขียว ด้วยโครงการอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผสานระหว่างอดีตอันทรงคุณค่ากับนวัตกรรมที่ทันสมัยและเพื่อให้โครงการนี้เป็นมาสเตอร์พีซระดับเวิลด์คลาสที่คงความเป็นไทย

4

 

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดปฐมบทใหม่อย่างยิ่งใหญ่“ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” จึงได้รังสรรค์ค่ำคืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “DUSIT CENTRAL PARK: Here for Bangkok”โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน)อาทิ คุณชนินทธ์ โทณวณิก คุณศุภจีสุธรรมพันธุ์ คุณณรงค์ชัย ว่องธนะวิโมกษ์ คุณศิรเดช โทณวณิก ฯลฯ และผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มบริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) อาทิ คุณสุทธิชัย จิราธิวัฒน์ คุณทศ จิราธิวัฒน์ คุณวัลยา จิราธิวัฒน์ คุณปรีชา เอกคุณากูล ฯลฯ ร่วมด้วยแขกระดับวีไอพีทุกเจนเนอเรชั่นกว่า100 ชีวิตอาทิ ดร.พรเทพ – คุณมยุรี พระประภา คุณไกรทิพย์ ไกรฤกษ์คุณกรกนกยงสกุลคุณอรชุมา ดุรงค์เดช และคุณปิติพัฒน์ ปรีดานนท์คุณพสุ ลิปตพัลลภคุณธนัญญา ธนากิจอำนวยคุณมรกต – คุณจิรายุทธ แสงทวีป ฯลฯ เข้าร่วมสัมผัสนิยามครั้งใหม่ของแลนด์มาร์กระดับโลกที่สมบูรณ์แบบที่สุด

8

 

7

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ ดุสิต เซ็นทรัลพาร์ค(Dusit Central Park)ได้ที่เว็บไซต์ www.dusitcentralpark.com และ/หรือเฟซบุคwww.facebook.com/dusitcentralpark และอินสตาแกรม @dusitcentralparkและเริ่มลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์การจองห้องในส่วนของ ดุสิต เรสซิเดนเซส และดุสิต พาร์คไซด์ได้ที www.dusitresidences.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-233-5889

Hashtag: #DusitCentralPark #DCP #HereforBangkok


You must be logged in to post a comment Login