วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567

กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ชวนช็อปสินค้าออแกนิค Green Life eat Organic ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในหลายภูมิภาค

On April 4, 2019

นายฉัตรชัย ศักดิ์ศิลปชัย รองอธิบดีกรมการค้าภายในเปิดเผยว่ากระทรวงพาณิชย์โดยกรมการค้าภายในได้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าผลไม้ “Fruit Festival ผลไม้ไทยสดฉ่ำ คัดมาให้อร่อยยกสวน”เพื่อให้ผลไม้ไทยเป็นที่รู้จักและเพิ่มการบริโภคผลไม้ไทยให้แก่ประชาชน และนักท่องเที่ยวซึ่งเป็นการยกระดับศักยภาพในการทำการตลาดสินค้าผลไม้ไทยควบคู่กับการบูรณาการการท่องเที่ยวไทยและยังเป็นการช่วยสร้างรายได้ให้เกษตรกรชาวสวนและเศรษฐกิจไทยเพิ่มขึ้นการจัดให้มีกิจกรรมต่างๆเป็นเครื่องมือในการบริหารจัดการผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆเพื่อช่วยสร้างโอกาสและเพิ่มช่องทางสำหรับการกระจายสินค้าให้แก่ผู้ประกอบการในท้องถิ่นซึ่งเป็นการช่วยกระตุ้นทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไปพร้อมกัน

5

1

ทั้งนี้กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์เชิญชวนประชาชน และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศบริโภคผลไม้ไทยพบกับสุดยอดผลไม้ไทยนานาชาติ จากผู้ผลิตคุณภาพทั่วประเทศ ในราคาพิเศษเพื่อคุณ ชิม ช็อป พร้อมร่วมชมกิจกรรมมากมายในงานแสดงและจำหน่ายสินค้าผลไม้ “Fruit Festival ผลไม้ไทยสดฉ่ำ คัดมาให้อร่อยยกสวน”ในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำและสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากในกรุงเทพฯและปริมณฑลอาทิ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกตวันที่ 18-24 เมษายน 2562 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1ระหว่างเวลา 11.00–21.00 น.

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย วันที่ 20-26 มิถุนายน 2562 ณ ลานกิจกรรม ชั้น1ระหว่างเวลา 11.00–21.00 น.

ศูนย์การค้า เจเจ มอลล์ วันที่ วันที่ 1 – 5 สิงหาคม 2562 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ระหว่างเวลา 10.00 – 22.00 น.

มากมายที่เหมาะกับ Life Style ของตัวคุณ พบการแสดงโชว์จากนักแสดงที่มีชื่อเสียงและกิจกรรมอื่น ๆ มากมาย ที่งานแสดงและจำหน่ายสินค้า Green Life eat Organic สุขภาพดี ไม่มีที่สิ้นสุดในห้างสรรพสินค้าชั้นนำในหลายภูมิภาค

2

4

สามารถติดตามข้อมูลได้ทาง Facebook Fanpageผมชื่อผักนามสกุลผลไม้:https://web.facebook.com/welovethaifruit


You must be logged in to post a comment Login