วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

ศรีสะเกษ พ่าย ทหารอากาศ ขาด 1-4 ศึกฟุตบอลลีกหญิง

On March 30, 2019

ศรีสะเกษ พลาดท่าพ่ายต่อ สาวทัพฟ้าไปแบบขาดลอยในการแข่งขันฟุตบอลลีกหญิง

วันที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 19.15 น. ณ สนาม ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี การแข่งขันฟุตบอลลีกหญิง FA Thailand Women’s League 2018/19 กลุ่มบี โรงเรียนกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ ทีมอันดับ 4 ของกลุ่ม พบกับ ทหารอากาศ รองจ่าฝูงของกลุ่ม

ผลงานก่อนหน้านี้ โรงเรียนกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ ลงเล่นไปแล้ว 5 นัด ชนะ 1 แพ้ 4 มีสามคะแนน ส่วน ทหารอากาศ เล่นไปแล้ว 5 นัด ชนะ 4 แพ้ 1 มี 12 คะแนน

เริ่มเกมมาได้แค่นาทีเดียว ทหารอากาศ เกือบได้ประตูขึ้นนำจากบอลยาวที่ วารุณี เพ็ชรวิเศษ ได้หลุดเดี่ยว แต่จังหวะยิงหลุดกรอบไป

นาที 17 ทหารอากาศมาได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ พรรณราย สุเยาว์ ได้ลองยิงไกล แต่บอลยังไม่ตรงกรอบ

นาที 23 ทหารอากาศมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ วิลัยพร บุตรด้วง แทงทะลุช่องให้ วารุณี เพ็ชรวิเศษ ยิงแต่บอลยังไม่ตรงกรอบ

นาที 24 ทหารอากาศขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ ธนีกานต์ แดงดา จ่ายให้ พรรณราย สุเยาว์ วิ่งมายิงแฉลบแนวรับศรีสะเกษ เสียบเสาสองเข้าไปให้ สาวทัพฟ้า นำก่อน 1-0

นาที 26 ทหารอากาศมาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ วารุณี เพ็ชรวิเศษ เปิดบอลให้ วิลัยพร บุตรด้วง วิ่งมาชาร์จเข้าไปให้ สกอร์ห่างเป็น 2-0

นาที 29 ทหารอากาศได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ธนัญชนก พันธ์พืช ได้ลองยิง แต่ยังไปติดเซฟของ รสสุคนธ์ มะลิซ้อน

ทหารอากาศยังเดินหน้าบุกอย่างหนัก และเป็น ธนีกานต์ แดงดา ที่ได้ยิงสองจังหวะซ้อนๆ ทั้งการวอลเลย์ตามนั้น และยิงไกล แต่บอลก็ไม่ตรงกรอบ และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรก ทหารอากาศ นำ ศรีสะเกษ อยู่ 2-0

ครึ่งหลังนาที 49 กลายเป็น โรงเรียนกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ ที่มาได้ประตูตีไข่แตก จากการยิงของ สมฤดี โพธิ์เงิน ช่วยให้ทีมไล่มาเป็น 1-2

ทหารอากาศบุกอย่างหนัก เพื่อหวังจะทิ้งห่างให้ได้อีกครั้ง และก็มาทำได้สำเร็จ ในนาที 67 เป็น วิลัยพร บุตรด้วง ที่มาบวกประตูที่สองของตัวเองให้ทีมทิ้งห่างเป็น 3-1

นาที 74 ทหารอากาศมาได้ประตูเพิ่มอีกลูกจากจังหวะยิงไกลของ วารุณี เพ็ชรวิเศษ ยิงไกล รสสุคนธิ์ มะลิซ้อน รับกระฉอกบอลเข้าประตูไปให้สกอร์ห่างไปเป็น 4-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม โรงเรียนกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ แพ้ ทหารอากาศ 1-4 ทำให้ศรีสะเกษ มีสี่คะแนนเท่าเดิม ส่วนทหารอากาศ มี 15 คะแนน เท่ากับ บีจี บัณฑิต เอเชีย แต่ประตูได้เสียเป็นรองทำให้ยังเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม

รายชื่อ 11 ตัวจริง
โรงเรียนกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ – รัศมี บุญละออง, สมฤดี โพธิ์เงิน, สุพัตรา สีอุตะ, ปภาวดี ลัดดาไสว, รัตนา คูณทอง, จุฑาภรณ์ ผมงาม, สุดารัตน์ ชูชื่น, สุชาดา คำเจริญ, อรพรรณ บุ้งทอง, ชนิษฐา ผิวอ่อน, รสสุคนธ์ มะลิซ้อน

ทหารอากาศ – สลิตา สุทธิบูลย์, ดวงนภา ศรีตะลา, วารุณี เพ็ชรวิเศษ, พรรณราย สุเยาว์, สุนิสา คำพินิจ, ธนีกานต์ แดงดา, กาญจนา สังข์เงิน, นันทิรัตน์ สุทธิสนธ์, ธนัญชนก พันธ์พืช, ขวัญฤทัย คุณูปถัมภ์, วิลัยพร บุตรด้วง


You must be logged in to post a comment Login