วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

SLC Groupฉลองเปิดแฟล็กชิพ สโตร์Claire x MAAI @CentralwOrld

On March 25, 2019

SLC Group สถาบันด้านความงามที่มีเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานสูงสุด นำโดย พญ.พิมพิดา วรัญญูรัตนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอสแอลซี กรุ๊ป, นิกร ทั่งทอง และ นิสา ทั่งทองกรรมการผู้จัดการ จัดงานฉลองเปิดร้าน Claire x MAAI Grand Opening@ CentralwOrldแฟล็กชิพ สโตร์ล่าสุดจาก SLC Groupชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ผนวกผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิว ให้เข้ากับการบริการด้านความงามที่เกิดจากการผสานกันระหว่างแบรนด์ Claire (แคลร์) ที่พรั่งพร้อมด้วยการบริการและผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพและแบรนด์MAAI (ไม้) ผลิตภัณฑ์สปาและบำรุงผิวจากพฤกษาธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว รวมไปถึงศาสตร์แห่งสปาบำบัด โดยในงานได้รับเกียรติจากดาราและเซเลบริตี้รับเชิญ อาทิ ปกรณ์ พรรธนะแพทย์,ณชา จึงกานต์กุล, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, เอวิตา ยุคล,วิมลลักษณ์จงรัตนเมธีกุล,วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, แพรว คณิตกุล, พลอยพรรณ ทวีรัตน์, สิตางค์ ปุณภพ, หญิงแย้ – นนทพร และ พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ เป็นต้น ร่วมงาน ณ ร้าน Claire x MAAIชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

พญ.พิมพิดา วรัญญูรัตนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอสแอลซี กรุ๊ป กล่าวว่า แบรนด์MAAI (ไม้)และ Claire (แคลร์)เป็นแบรนด์ที่เอสแอลซี กรุ๊ป ลงทุนสร้างโรงงานของตัวเองเพื่อจะได้ควบคุมคุณภาพสินค้าและจำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึงโดย MAAI (ไม้)เป็นแบรนด์น้องใหม่ซึ่งมีที่มาจากความเป็นพฤกษาธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น Bath & Shower,Shampoo,  Sheet Mask, Essential Oilล้วนแล้วแต่คัดสรรกลิ่น SixthSense 6 กลิ่น 6 อารมณ์เพื่อความผ่อนคลายศาสตร์การรับกลิ่นเป็นสิ่งแรกที่มุษย์สามารถสัมผัสได้ ภายในร้านออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ “Discover Nature ให้ทุกสัมผัสเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ”และเพื่อเติมเต็มการสัมผัสเราจึงมีบริการ Massage & Spa ด้วยศาสตร์การนวดไทยสลายอาการออฟฟิศซินโดรมเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณคอ บ่า ไหล่ จากการนั่งทำงานด้วยท่าใดท่าหนึ่งต่อเนื่องเป็นเวลานาน ร่วมกับการใช้ความร้อนเพื่อคลายกล้ามเนื้อช่วงล่างด้วย Pocket Sauna ความหอมของน้ำมันหอมระเหยทำให้รู้สึกผ่อนคลายและHand Massage นวดมือบำบัดช่วยคลายกล้ามเนื้อมือ ซึ่งเป็นจุดสะท้อนของเส้นประสาท เพิ่มการไหลเวียนพลังบริเวณมือ

ภายในร้าน Claire x MAAI แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนและเชื่อมต่อกันด้วยซุ้มประตูสีทองคุณจะสัมผัสได้ถึงอีกหนึ่งอารมณ์ที่แตกต่างกันClaire (แคลร์)ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ทุกคอลเลคชั่น นำโดย ไมโครมูส บูสท์หน้าใส Claire Skin Energy Micro Mousseผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อแก้ปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด ชำระล้างฝุ่นละอองPM 2.5 อุดมด้วยพรีไบโอติก (Prebiotic)น้ำตาลโมเลกุลเฉพาะ สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acnesสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว สร้างสมดุล เสริมภูมิต้านทานผิวให้แข็งแรง ปรับสมดุลค่าพีเอชอย่างอ่อนโยน ประกอบด้วยห้องทรีทเมนท์รวม 9 ห้องที่จะช่วยเติมเต็มความงามให้คุณโดยรวบรวมสุดยอดเทคนิคและเทคโนโลยีที่มีมาตรฐานสูงสุดเพื่อ ดวงตา คิ้ว ปาก และจุดบกพร่องของสีผิว เนรมิตให้คุณตื่นขึ้นมาพร้อมกับความสวย โดยไม่ต้องเติมแต่งให้ยุ่งยาก และขอแนะนำบริการนวดหน้า Stem Cell Treatment & Therapyบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส พร้อมลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ผสมผสานระหว่างศาสตร์การนวดกับการบำรุงผิวเข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูสภาพผิวให้มีสุขภาพดี

สำหรับณชา จึงกานต์กุล บอกว่า เป็นคนชอบเรื่องกลิ่นมาก และเราทำธุรกิจขนมจึงรู้ว่าเรื่องกลิ่นเป็นสัมผัสที่สำคัญ เพราะบางอย่างคนจะซื้อเพราะอีโมชั่นหรืออารมณ์ เมื่อใดที่เราสามารถกระตุ้นหรือสื่อสารให้ผู้บริโภคสัมผัสได้ถึงรูป รส กลิ่น เสียง อย่างนี้ได้แล้ว ก็ถือว่าเราเข้าไปอยู่ในใจของเขาได้ เหมือนกับที่ตนเข้ามาที่ร้านไม้แค่ครั้งแรก แต่กลับรู้สึกอยากอยู่กับกลิ่นแบบนี้ทั้งวัน เพราะด้วยความที่เป็นคนเมืองจึงต้องการหาอะไรสักอย่างที่สามารถผ่อนคลายร่างกายเราได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังมีบริการนวดด้วยสาขาที่เซ็นทรัลเวิลด์น่าจะได้เข้ามาใช้บริการได้บ่อยเนื่องจากเป็นทำเลที่ดีมากอยู่แล้วมีทั้งคนช้อปปิ้งและชาวออฟฟิศ หากรู้สึกอยากนวดผ่อนคลาย เดินมาที่ร้านเพื่อมานวดมือหรือคอบ่าไหล่ใช้เวลาแค่ 30 นาทีก็กลับไปทำงานหรือช้อปปิ้งต่อได้เลย

ขณะที่วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุลกล่าวว่า ออฟฟิศซินโดรม ก็เกิดกับคนเป็นแม่ได้เหมือนกัน เพราะเราต้องอุ้มลูกเป็นเวลานาน แล้วลูกตัวหนักขึ้นทุกวัน ทำให้ตึงตั้งแต่หัวจรดเท้า ยิ่งบ่าและท้ายทอยกล้ามเนื้อส่วนนี้จะปวดเมื่อยมากเป็นพิเศษ การอยู่ในห้องนวดแค่ 1 ชั่วโมงเพื่อคลายกล้ามเนื้อส่วนนี้ก็เหมือนได้ขึ้นสวรรค์แล้ว เรียกว่าเป็นการให้รางวัลตัวเอง เพราะเราใช้ร่างกายทุกวินาทีก็ควรหาวิธีผ่อนคลายทำให้ร่างกายได้สบายๆ บ้าง พอร่างกายได้ผ่อนคลายหน้าตาก็จะสดชื่น แบบตื่นขึ้นมาแล้วสวยเลยเกิดขึ้นได้ เพราะแค่เดินมาที่ร้าน Claire x MAAI ที่ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ ความฝันของผู้หญิงก็จะเป็นจริง พิสูจน์มาแล้วด้วยการต่อขนตา ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าจะเบาได้ขนาดนี้ คราวนี้ชีวิตจะง่ายขึ้นกว่าเดิม ตื่นมาสวยเลยสามีจะได้ไม่ตกใจ

ทางด้านแพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา กล่าวว่า ต่อไปนี้การตื่นขึ้นมาแล้วสวยเลย ความจริงแล้วไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันหรือเป็นไปไม่ได้ เพราะถ้าเราขนตาเด้ง คิ้วเต็มอยู่ตลอดเวลา มันทำให้เราดูดีขึ้นได้จริงๆ แถมยังประหยัดเวลาในการแต่งหน้าตอนเช้าอีกด้วย การลงสีคิ้วและการต่อขนตาเป็นส่วนที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงได้ เพราะส่วนตัวเป็นคนหน้าขาวมาก ถ้าปราศจาก 2 ส่วนนี้จะทำให้หน้าโล้นเกินไป แต่การที่จะเติมเต็มใบหน้าสักครั้งก็ต้องเลือกร้านที่มีความเชี่ยวชาญจริงๆ อย่าง Claire ที่เป็นร้านในเครือของ SLC Group แค่ได้ยินชื่อก็มั่นใจในคุณภาพแล้ว ที่เหลือคือการเลือกในสิ่งที่เข้ากับตัวเองก็สวยแล้ว

Claire x MAAIเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซนบี ใกล้ทางเข้าอิเซตัน โทรศัพท์ 02-022-0080 หรือติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.ClaireEverySkin.com, www.myMaai.com, www.facebook.com/ClaireEverySkin, www.facebook.com/myMaaiTH

3

1

2


You must be logged in to post a comment Login