วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“เขี้ยวสมุทร” เตรียมใช้เกมอุ่นกับ “นาคามรกต” เช็คความพร้อม “จอ โคโค” สตาร์ทีมชาติเมียนมาร์

On March 21, 2019

“โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ เตรียมใช้เกมอุ่นเครื่อง “นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี วันที่ 22 มีนาคมนี้ เป็นเกมทดสอบความพร้อม “จอ โคโค” ดาวยิงดีกรีทีมชาติเมียนมาร์ เพื่อเช็คว่าเขาพร้อมสำหรับแมตช์อย่างเป็นทางการหรือยัง ? หลังต้องร้างสนามมานานกว่า 1 ปีเต็ม

ความเคลื่อนไหวของทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ ทีมดังเมืองปากน้ำ ที่สามารถทำผลงานในการออกสตาร์ทฤดูกาล 2019 ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยผลงานแข่ง 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 และ แพ้ 1 มี 7 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับ 4 ของตารางศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2019” และกำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมให้กับทีมในช่วงพักเบรกทีมชาติไทย ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ อย่างเต็มที

ล่าสุด “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ของ “เขี้ยวสมุทร” เปิดเผยว่า สำหรับ จอ โคโค ดาวเตะดีกรีทีมชาติเมียนมาร์โควต้าอาเชียนของทีมในเวลานี้สภาพร่างกายของเขาถือว่าพร้อมสมบูรณ์ในระดับหนึ่งแล้วและสามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แบบเต็มรูปแบบแล้ว แต่ทว่าจากการเขาร้างสนามไปกว่า 1 ปี ทำให้ความเข้าใจในเกมของเขาขาดหายไปพอสมควร จึงทำให้ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชกำลังมีความพยายามสร้างความมั่นใจให้กับเขา เพื่อที่จะทำให้เขาพร้อมกลับมาลงสนามในแมตช์อย่างเป็นทางการให้กับทีมอย่างเต็มที่อยู่ในเวลานี้

“ในช่วงพักในเบรกทีมชาติไทยต้องบอกว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก เพราะทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ชร่วมถึงตัวผมเตรียมที่ให้โอกาสกับ “จอ โคโค” ได้ลงมาสัมผัสเกมการแข่งขันเป็นครั้งแรก ซึ่งทีมเราจะอุ่นเครื่องกับ “เกษตรศาสตร์ เอฟซี” ทีมในศึกไทยลีก 2 วันที่ 22 มีนาคมนี้ เพื่อเป็นการทดสอบว่าเขาจะพร้อมกับเกมการแข่งขันอย่างเป็นทางการหรือยัง ซึ่งทีมงานสตาฟฟ์โค้ชเราจะมีการประเมินความพร้อมหลังจบเกมดังกล่าวต่อไป แต่อย่างไรก็ดีพวกเราหวังว่าเขาจะสามารถทำผลงานได้ดี และพร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีมอย่างเต็มที่เช่นกัน” โค้ชอั๋น กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ จะยกพลบุกไปเยือน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2019” นัดที่ 5 ของฤดูกาล ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ที่ สนามช้างอารีน่า เวลา 19.00 น.


You must be logged in to post a comment Login