วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

‘ดอม’ ปั้นอาณาจักรบิ๊กไบค์ ให้เป็นไลฟ์สไตล์แลนด์มาร์ก

On March 7, 2019

ดอม เหตระกูล ผู้ก่อตั้งและ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์ไซเคิล คิงดอม จำกัด และ บริษัท บริทไบค์ จำกัด พลิกกลยุทธ์ สร้างดีมานด์จากการสร้างโชว์รูมรถจักรยานยนต์ทั่วไป สู่การสร้าง มิกซ์ยูส คอมเพล็กซ์ คอมมูนิตี้ ของคนรักรถมอเตอร์ไซค์ และแหล่งแฮงเอาท์ ของคนทำงาน และ คอมมูนิตี้ ย่านวิภาวดี ด้วยคอนเซ็ปต์ Motorcycle Living Lifestyle

เป้าหมายหลักในปีแรกของโชว์รูมแบบมิกซ์ยูส คอมเพล็กซ์ คือการสร้างคอมมูนิตี้ ของคนที่รักและมีแพชชั่นในรถมอเตอร์ไซค์ โดยมุ่งหวังให้คนที่ยังไม่มีบิ๊กไบค์ขับ ได้ลองเข้ามาหาข้อมูลความรู้ ทั้งเรื่องรถ และทักษะการขับที่ถูกต้องปลอดภัย รวมถึง การสร้างมิตรภาพ เน็ตเวิร์กของคนในแวดวงบิ๊กไบค์ ซึ่งถือเป็น added value ให้กับลูกค้าที่มาออกรถ หรือมาใช้บริการต่างๆ ที่นี่

ในโซนของโชว์รูม แบ่งเป็น โชว์รูม ไทรอัมพ์ ที่ตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ Triumph’s World ที่บริเวณชั้น 2 และ โชว์รูม เอ็มวี ออกุสต้า (MV Agusta) ตกแต่งในคอนเซ็ปต์ Motorcycle Gallery ที่ผสมผสานงานศิลปะ และ การจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ระดับซูเปอร์พรีเมียม อยู่ที่ชั้น 6

ในขณะที่ชั้น 5 ช่วงกลางวันจะเปิดเป็นร้านกาแฟ และ working space ตอบเทรนด์คนทำงานอิสระ และในช่วงเย็นจะเปิดให้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นแบบบาร์แอนด์เรสเตอรอง ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่อาศัยในบริเวณดังกล่าว รวมทั้งกลุ่มพนักงานออฟฟิศ และผู้บริหารองค์กรต่างๆ ในย่านใกล้เคียง

“เชื่อมั่นว่าโชว์รูม และ คอมมูนิตี้ มิกซ์ยูส คอมเพล็กซ์ จะเป็นปรากฎการณ์ใหม่ที่สร้างสีสันและ ความคึกคักให้กับตลาด ตลอดจนเซ็ตมาตรฐานใหม่ของการทำ ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ ในแบบ subset ที่ตอบโจทย์ความต้องการแบบเฉพาะกลุ่มได้อย่างลงตัว”

……………………………………………………..


You must be logged in to post a comment Login