วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

FLOW FAST WITH WOLF เปิดตัว “WOLF” พร้อมชู WOLF Approve แอปพลิเคชันอนุมัติงานบนมือถือตัวแรกของเมืองไทย

On February 28, 2019

บริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด ผู้นำการให้บริการที่ปรึกษาและพัฒนาระบบงาน BPM มองต่าง ปั้นโมเดลธุรกิจใหม่จากความทุ่มเทในประสบการณ์และการเรียนรู้กลุ่มธุรกิจเอนเตอร์ไพรส์ตลอด 9 ปี ลงสนามผู้เล่นตลาดซอฟต์แวร์Paperlessสำเร็จรูปเจ้าแรกของเมืองไทย พลิกโฉมบริษัท เปิดตัว “WOLF” หมาป่าแห่งวงการไอที พร้อมชู WOLF APPROVE แอปพลิเคชันอนุมัติงานบนมือถือสัญชาติไทยตัวแรกที่ออกแบบและพัฒนาบนพื้นฐาน Microsoft Technologyเพื่อตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเทียบเท่าองค์กรขนาดใหญ่ ด้วยอัตราค่าบริการหลักร้อยในมูลค่างานหลักล้านพร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนรับสิทธิภายในเดือนมีนาคมนี้ในราคา 599จากราคาปกติ 699 พร้อมทดลองใช้งานฟรี 30 วัน ได้ที่www.wolfapprove.com

สำหรับการพลิกโฉมบริษัทจากเทคคอนส์บิสเป็น WOLF ในครั้งนี้ ต่อยอดเพื่อตอบรับกลยุทธ์ธุรกิจใหม่ของ นายไพโรจน์ ต้นศิริอนุสรณ์ ผู้บริหารวิสัยทัศน์ไกลที่สั่งสมประสบการณ์ในแวดวงไอทีมานานกว่า 20 ปี ด้วยตำแหน่งสุดท้ายคือผู้จัดการกลุ่มธุรกิจเอนเตอร์ไพรส์ โซลูชัน บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อนก้าวออกมาก่อตั้ง บริษัท เทคคอนส์บิส จำกัดผู้นำการให้บริการที่ปรึกษา ออกแบบ และพัฒนาระบบงานด้าน Business Process Management สำหรับการทำงานยุค 4.0 แบบสำนักงานไร้กระดาษ (Paperless) ผ่านระบบการจัดการ Workflow อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความปลอดภัยข้อมูลสูงด้วยแนวคิด ลดขั้นตอน-ลดกระดาษ-เพิ่มกำไร และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน คิดค้นและพัฒนาเครื่องมือเพื่อบริหารจัดการระบบการทำงานให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ภายใต้ชื่อWOLF APPROVE แอปพลิเคชันอนุมัติงานบนมือถือตัวแรกของเมืองไทย

จากการเรียนรู้ในการพัฒนาระบบการอนุมัติงานภายในองค์กรขนาดใหญ่ นำไปสู่การเล็งเห็นจุดร่วมในการทำงานของระบบแบบนี้ว่าไม่เพียงองค์กรขนาดใหญ่ที่มีกำลังซื้อเท่านั้น กลุ่มบริษัทที่มีขนาดกลางและเล็กลงมาก็มีความต้องการระบบงานแบบนี้เช่นเดียวกัน  โดยเน้นใช้งานและเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ซึ่งในอดีตมีข้อจำกัดในเรื่องของกำลังซื้อสำหรับการจัดหาระบบมาใช้ แต่ปัจจุบันมีเทคโนโลยี Cloud Computing เข้ามาช่วยพัฒนาระบบบนพื้นฐานMicrosoft Technology ที่มีความปลอดภัยสูง จึงสามารถผลักดันสร้างเป็น WOLF APPROVEเพื่อให้องค์กรขนาดกลางและขนาดเล็กได้มีเทคโนโลยี  Paperless ใช้เหมือนบริษัทขนาดใหญ่ สำหรับการทำงานต่างๆ ที่รวดเร็วขึ้น เกิดความผิดพลาดน้อยลง และตรวจสอบระบบการทำงานแบบเต็มระบบได้อย่างชัดเจนมากขึ้นตั้งแต่ต้นจนจบ มากกว่าการทำงานในขั้นตอนแบบใช้กระดาษในระบบเดิม

“WOLF APPROVE ไม่ใช่ของใหม่เพิ่งมี แต่เป็นของที่เรามีมา 2 – 3ปีแล้ว ครั้งนี้เราเอามาทำเพื่อให้ตอบโจทน์ตลาดกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและเล็กลงมาได้ใช้งานและเข้าถึงได้ง่ายด้วยความร่วมมือกับบริษัทชั้นนำอย่างไมโครซอฟท์ที่เป็น Technology Partner ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์รายใหญ่ของโลกตอนนี้ ด้วยโมเดลจากเดิมที่เป็นงานแบบสั่งทำสำหรับผู้ใช้งานในระดับ Enterprise เราถือเป็นผู้เล่นเจ้าแรกในตลาดกับแพ็คเกจสำเร็จรูปที่มีความน่าเชื่อถือ และแทนที่จะจ่ายหลักแสนหลักล้าน ลูกค้าสามารถมีระบบเหมือนที่องค์กรใหญ่ๆ ใช้กันโดยจ่ายในราคาหลักร้อย ซึ่งถ้าคิดถึงความเป็น Economy of Scale กับการต้องพัฒนาซอฟต์แวร์เอง ต้องจ้างคนมาดูแลระบบระดับนี้ ถือว่าคุ้มค่ามาก”นายไพโรจน์ กล่าวถึงที่มาที่ไปของ WOLF APPROVE

ปัจจุบันเป็นโลกของการใช้ชีวิตเคลื่อนที่ (Mobility)คนสามารถทำงานได้ทุกที่ ไม่จำเป็นต้องจำกัดแค่ที่ทำงาน ทำให้คอนเซปต์“อยู่ไหนก็หายห่วง” กลายเป็นนิยามอย่างหนึ่งของ WOLF APPROVEที่ไม่ว่าจะอยู่บนรถ, อยู่ต่างประเทศ หรืออยู่ในไซต์งาน ก็ทำงานหรืออนุมัติงานได้ตลอด และหากถามว่าWOLF APPROVE เป็นซอฟต์แวร์ใหม่แกะกล่องหรือไม่ ก็ไม่เสียทีเดียว เพราะเกิดจากการนำประสบการณ์ในการพัฒนาซอฟต์แวร์วางระบบงานให้กับองค์กรขนาดใหญ่ตลอด 8 – 9 ปี ของเทคคอนส์บิส สร้างเป็นซอฟต์แวร์สำเร็จรูปและจัดทำระบบให้กับกลุ่มลูกค้าชั้นนำขนาดใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศได้ใช้งานถึง 7 – 8 องค์กร ในระยะเวลา 2 – 3ปี และมีผู้ใช้งานไม่ต่ำกว่า 5,000 คน ผ่านการพิสูจน์ด้วยผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่สามารถทำงานและอนุมัติงานได้เร็วและสะดวกขึ้น ลดเวลาการทำงานจากหลายอาทิตย์เหลือเพียง 1 – 2  วัน สร้างเคสตัวอย่างที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถอนุมัติงานทันเวลา ทำงานสะดวกราบรื่น และยังนำไปสู่การปรับขยายเพื่อพัฒนาศักยภาพระบบการทำงานในองค์กรให้ดีขึ้นได้อีกด้วย

นอกจาก WOLF APPROVE จะเป็นซอฟต์แวร์ระบบการขออนุมัติภายในสำนักงานที่เข้าถึงและใช้งานง่ายแล้วผู้ใช้งานยังสามารถทำงานได้เองโดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้พื้นฐานไอที และไม่ต้องมีผู้ดูแลระบบประจำองค์กรที่เป็นคนไอทีคอยดูแล จึงเป็นการลงทุนที่ไม่สูงเมื่อเทียบกับการซื้อเครื่องมือในการทำระบบและต้องมีทีมดูแลคอยดูแลระบบ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีในการเพิ่มประสิทธิภาพต่อระบบการทำงานในทุกองค์กร

“WOLF APPROVE เป็นซอฟต์แวร์ตัวแรกในเมืองไทยที่ทำในเรื่อง Paperless การอนุมัติเอกสารผ่านทางมือถือเป็นโมบายแอปพลิเคชัน และส่วนใหญ่นำ Cloud Services มาใช้เป็นแค่เครื่องมือในการพัฒนาซอฟต์แวร์ประเภทนี้ แต่เราทำเป็น Software สำเร็จรูปขึ้นมาเลย ในลักษณะ Ready to use ซื้อใช้วันนี้ เปิดการใช้งานได้เลยโดยใช้ Cloud Service ของไมโครซอฟท์ ยิ่งลดเวลาในการใช้งานได้เลยทำให้เร็วขึ้น” นายไพโรจน์กล่าวเสริม

ด้วยฟังค์ชั่นการใช้งานที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการกำหนด Template การขออนุมัติงานที่ง่ายและหลากหลาย เพียงนำรูปแบบฟอร์มเอกสารเดิมในรูปแบบกระดาษลงสู่ระบบอิเล็กโทรนิกส์ และจัดหมวดหมู่เอกสารให้เข้าถึงง่าย ช่วยให้ค้นหาเอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ กำหนดผู้ใช้และขั้นตอนการอนุมัติ รวมความคิดเห็นของผู้อนุมัติงานในแต่ละขั้นตอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสามารถสรุปงานทุกขั้นตอนในแต่ละโปรเจ็คได้อย่างไม่มีข้อผิดพลาด

2

3


You must be logged in to post a comment Login