วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

พปชร.เปิดตัวหนังสือ”ประชารัฐ สร้างชาติ”เสริมข้อมูล-ผลงาน”ประยุทธ์”

On February 25, 2019

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ “ประชารัฐ สร้างชาติ” ซึ่งหน้าปกเป็นรูป พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค เนื้อหาแบ่งเป็น 5 บท ประกอบด้วย 1.ล้มลุกคลุกคลาน 2.ยืนหยัดอย่างมั่นคง 3.บุรุษที่ใช่ 4.คืนความสุข และ 5.เปิดปูมชีวิตสู่ความสำเร็จ

“หนังสือดังกล่าวแจกให้ ส.ส. 350 เขตและผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อได้ศึกษาตัวตน พล.อ.ประยุทธ์ สะท้อนมุมมองการทำงาน เส้นทางการเข้าสู่การเมือง ชีวิตการทำงาน รวมทั้งผลงานของรัฐบาล สามารถนำไปสื่อสารให้ประชาชนรับทราบ จัดพิมพ์ทั้งหมด 10,000 เล่ม ความหนา 157 หน้า ต้นทุนการจัดทำเล่มละ 100 บาท และนับรวมเป็นค่าใช้จ่ายในการเลือกตั้งของพรรคเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนายกรัฐมนตรีรับทราบและอนุญาตให้ใช้รูปภาพและผ่านการตรวจสอบแล้ว ซึ่งทางพรรคได้ส่งหนังสือให้นายกรัฐมนตรีไว้แล้วเช่นกัน” หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนังสือดังกล่าวพรรคพลังประชารัฐไม่ได้แจกให้กับสื่อมวลชนและประชาชนทั่วไป เนื่องจากวัตถุประสงค์หลักของการจัดทำครั้งนี้เพื่อแจกให้ผู้สมัคร ส.ส. และทีมงานเท่านั้น


You must be logged in to post a comment Login