วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“สุดารัตน์” หวัง ”บิ๊กตู่” ออกมาร่วมดีเบต

On February 22, 2019

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงช่วย นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 13 บางกะปิ-วังทองหลาง (เฉพาะแขวงพลับพลา) บริเวณชุมชนมัสยิดหัวหมากน้อย ถนนรามคำแหง 68 และสุเหร่าลำสาลี ถนนกระเทพกรีฑา เขตบางกะปิ กล่าวว่า การที่พรรคพลังประชารัฐ จะยื่นหนังสือถึงคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตของพรรคพลังประชารัฐ สามารถลงพื้นที่หาเสียงได้นั้น ในขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์มีการพบปะประชาชนในนามนายกรัฐมนตรีมาโดยตลอด แต่ทุกคนก็ทราบดีว่า การลงพื้นที่ลักษณะนี้มีพฤติกรรมต่อการหวังคะแนนเสียงของพรรคการเมืองบางพรรค จึงไม่แปลกใจหากพรรคพลังประชารัฐจะให้ พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่หาเสียง

แต่อยากเรียกร้องไปยัง กกต. คือให้ พล.อ.ประยุทธ์ สามารถร่วมเวทีดีเบตแสดงวิสัยทัศน์ กับแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคการเมืองอื่นให้ได้ เพื่อให้ประชาชนได้ประโยชน์จากผู้ที่จะมาบริหารประเทศในอนาคต

แม้พล.อ.ประยุทธ์ จะอ้างว่าไม่สามารถมาร่วมได้ เนื่องจากกฎหมายห้ามไว้ แต่ตนเห็นว่าเมื่อกฎหมายให้ใช้รูป พล.อ.ประยุทธ์ ในการหาเสียงได้ ก็ต้องให้ พล.อ.ประยุทธ์มาร่วมเวทีดีเบตได้


You must be logged in to post a comment Login