วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

พปชร. เมินอนาคตใหม่ จี้ “พล.อ.ประยุทธ์” ลาออก

On February 9, 2019

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคฯ และบรรดาแกนนำพรรค เดินทางมาร่วมพิธีเปิดศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ ประจำ จ.สมุทรสาคร บริเวณ ถ.นรราชอุทิศ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งมี ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย เขต 1 นายอัคคเดช สุวรรณชัย , เขต 2 นายมาโนช เอี่ยมประเสริฐ และเขต 3 น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ มาให้การต้อนรับพร้อมสมาชิกพรรคอื่น ๆ

นายอุตตม กล่าวว่า วันนี้มาให้กำลังใจผู้สมัครของจังหวัดสมุทรสาครทั้ง 3 เขตที่อาสาตัวเข้ามารับใช้ประชาชน ซึ่งพรรคพลังประชารัฐมีความพร้อมและสนับสนุนให้ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐทำงานให้ประชาชนชาวจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งที่มาเปิดในวันนี้ก็มีความพร้อมเพื่อให้มีพลังและเป็นที่รู้จัก มีความมุ่งมั่นเต็มทำงานให้ประชาชนด้วยนโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่เชื่อว่า ตรงจุดตอบโจทย์แก่ชาวสมุทรสาครอย่างแน่นอน

นอกจากนี้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ตอบรับเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในนามพรรคพลังประชารัฐเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพรรคมีความมั่นใจและเชื่อว่า เป็นผู้ที่เหมาะสมนำพาประเทศไปข้างหน้า ในสถานการณ์ปัจจุบันที่ประเทศชาติต้องการความสงบสุข ต้องการผู้นำที่สามารถจะตัดสินใจได้และทำงานเพื่อประชาชน พรรคช่วยกันคิดและพิจารณาแล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์ เหมาะสมที่จะนำพาประเทศต่อไป


You must be logged in to post a comment Login