วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

BJC ขายหุ้นกู้ชุดใหม่ เรทติ้ง A+

On February 4, 2019

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ของ BJC เปิดเผยว่า ปัจจุบัน บริษัทกำลังเตรียมที่จะเสนอขายหุ้นกู้ชุดใหม่ โดยเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา บริษัทได้ทำการยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายตราสารหนี้ (แบบไฟล์ลิ่ง) กับทางสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อขออนุญาตจัดตั้งโครงการตราสารหนี้สำหรับเสนอขายหุ้นกู้ต่อผู้ลงทุนทั่วไปแล้ว ทั้งนี้ ในเบื้องต้น บริษัทได้แต่งตั้ง 4 สถาบันการเงินชั้นนำ ได้แก่ ธ.กรุงเทพ ธ.กสิกรไทย ธ.กรุงไทย และ บล.ภัทร เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ที่จะออกภายใต้โครงการฯ ดังกล่าว โดยรายละเอียดของหุ้นกู้ที่จะเสนอขายกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา ซึ่งจะมีการประชาสัมพันธ์อีกครั้งหนึ่ง

นายอัศวิน ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า หุ้นกู้ของ BJC น่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจในการลงทุน เนื่องจาก BJC มีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง สะท้อนให้เห็นจากการที่ทั้งบริษัทและหุ้นกู้ของบริษัทได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ (เรทติ้ง) จาก ทริสเรทติ้ง ที่ระดับ A+ แนวโน้มคงที่

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (ยกเว้นสาขาไมโคร) ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด (มหาชน)


You must be logged in to post a comment Login